Thị trường ‘chủ lực’ ít được để ý của Samsung
Hãng Hàn Quốc tận dụng các công nghệ màn hình để chiếm ưu thế trong thị trường hiển thị quảng cáo, vốn đang tăng trưởng với tốc độ vượt trội so với ngành TV tiêu dùng.
6 kết quả phù hợp
Hãng Hàn Quốc tận dụng các công nghệ màn hình để chiếm ưu thế trong thị trường hiển thị quảng cáo, vốn đang tăng trưởng với tốc độ vượt trội so với ngành TV tiêu dùng.
Với "Tuyệt tác công nghệ 2021”, Samsung trình làng tại Việt Nam những thiết bị gia dụng thông minh như TV, máy chiếu, máy giặt AI. Sự kiện quy tụ hàng loạt người nổi tiếng tham dự.
Samsung The Wall, LG Signature 88ZX hay Sony Z8H là những mẫu TV cao cấp hàng đầu hiện nay tại thị trường Việt Nam.
TV The Wall có kích thước 146 inch, độ phân giải 4K. Thiết bị được bán với giá 9.129.000.000 đồng, chưa bao gồm chi phí lắp đặt.
Triển lãm điện tử CES luôn là nơi để các nhà sản xuất phô trương những công nghệ, sản phẩm mới ấn tượng nhất.
Tại sự kiện SEAO Forum 2019, Samsung đã mang đến tủ lạnh Family Hub mới được trang bị AI giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong cuộc sống.