Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam và U23 tập trung ở Hà Nội giữa tháng 8

Nếu tình hình tiến triển thuận lợi, đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại ở Hà Nội từ ngày 15 đến 21/8.

Trước đó, hai đội tuyển dự kiến tập trung từ ngày 10 đến 16/8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng HLV Park Hang-seo đã xem xét lại và quyết định dời lịch đội tuyển xuống thêm vài ngày.

Tuyen Viet Nam anh 1

Tuyển Việt Nam hội quân trở lại vào giữa tháng 8 ở Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

Trao đổi với Zing, một lãnh đạo VFF cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển trên tinh thần cao nhất. Nếu có diễn biến mới, VFF sẽ điều chỉnh lại ngay theo tình hình thực tế”.

Hai đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ cùng tập trung tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Với tuyển quốc gia, đây là hoạt động chuẩn bị hướng tới vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm. Với U23, đợt tập trung ngắn hạn này nằm trong kế hoạch đã vạch sẵn từ đầu năm.

Ông Park Hang-seo xem đây là đợt rà soát lực lượng kế tiếp cho đội tuyển. Giá trị của đợt tập trung này tăng lên trong bối cảnh dịch bệnh khiến V.League và cúp quốc gia phải tạm hoãn.

Các đội tuyển trong khu vực và châu lục cũng rục rịch trở lại. UAE, đối thủ của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại hai World Cup 2022, đã tập trung từ ngày 3/8.

Do AFF Cup hoãn sang năm 2021, tuyển Việt Nam hiện chỉ còn một mặt trận vòng loại thứ hai World Cup vào cuối năm. Nguyễn Quang Hải và đồng đội đang xếp nhất bảng G với 11 điểm, hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm trong bối cảnh vòng loại còn 3 trận.

Tuyen Viet Nam anh 2
HLV Park chứng kiến Phan Văn Đức ngoặt bóng loại Quế Ngọc Hải HLV Park Hang-seo trực tiếp theo dõi màn trình diễn của các học trò tuyển quốc gia Việt Nam trong trận chủ nhà SLNA thua 1-2 trước CLB Viettel tại vòng 10 V.League chiều 18/7.

Chia tay Hà Lan, Văn Hậu nên bước tiếp tới Thái Lan?

Thành công bị trì hoãn ở Hà Lan không thay đổi thực tế rằng Văn Hậu vẫn là cầu thủ Việt Nam có tiềm năng xuất ngoại lớn nhất trong tương lai gần.

Mạc Hồng Quân là dấu chấm hết cho Martin Lo ở CLB Hải Phòng?

Sau khi Mạc Hồng Quân gia nhập CLB Hải Phòng, nhiều người hâm mộ đã mơ mộng về cuộc cạnh tranh vị trí trực tiếp giữa anh và cầu thủ Việt kiều khác là Martin Lo.

Đội tuyển Việt Nam có thể tập trung vào tháng 8

Thầy trò ông Park Hang-seo dự kiến hội quân và tập luyện ở Hà Nội vào giữa tháng 8 để chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm