Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam gạch tên 4 cầu thủ

Trước trận gặp Philippines, HLV Kim Sang-sik đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu tại Mỹ Đình lúc 19h tối nay (6/6).

Chiều 6/6, tuyển Việt Nam công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận gặp Philippines tại vòng loại 2 World Cup khu vực châu Á.

4 cầu thủ bị loại khỏi danh sách của tuyển Việt Nam gồm hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, thủ môn Quan Văn Chuẩn, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Trần Ngọc Sơn.

"4 cầu thủ bị loại vẫn đồng hành với đội tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Iraq trên sân khách vào ngày 12/6", VFF cho biết.

Viet Nam vs Philippines anh 1

Danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Việt Nam trước Philippines. Ảnh: VFF.

Bùi Hoàng Việt Anh đã được biết trước không thể ra sân, do đã nhận đủ số thẻ phạt. Đây là tổn thất nặng nề ở hàng thủ tuyển Việt Nam.

Việt Anh là trung vệ tốt nhất của đội tuyển. Tầm vóc của anh cũng đặc biệt phù hợp với đối thủ Philippines, vốn sở hữu những cầu thủ mang gốc gác châu Âu cao to và có lối chơi bóng bổng lợi hại.

Việc Quan Văn Chuẩn bị loại cũng dược dự đoán từ trước. Thủ môn của CLB Hà Nội chưa thể sánh với hai đàn anh dày dặn kinh nghiệm trong khung gỗ là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm. Nguyễn Đình Triệu cũng được HLV Kim Sang-sik giữ lại nhờ màn thể hiện tốt tại V.League.

Trong khi đó, Nguyễn Thái Sơn từng là nhân tố quan trọng của đội hình tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier nhưng đã bị tân thuyền trưởng Kim Sang-sik gạch tên. Dù sao, Thái Sơn mới 20 tuổi và vẫn còn nhiều cơ hội thể hiện trong tương lai.

Cái tên cuối cùng bị loại là Trần Ngọc Sơn. Chân sút của CLB Nam Định vẫn còn khá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm để cạnh tranh suất thi đấu với dàn sao như Tiến Linh, Tuấn Hải, Văn Toàn.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Ai thay Bùi Hoàng Việt Anh ở tuyển Việt Nam?

Thẻ phạt của Bùi Hoàng Việt Anh đồng nghĩa tuyển Việt Nam sẽ mất trung vệ tốt nhất hiện tại trong trận gặp Philippines tại vòng loại World Cup vào ngày mai (6/6).

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm