Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam vẽ tranh tặng HLV Park Hang-seo nhân dịp 20/11

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã dành cho thầy Park những món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 1
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chia sẻ bộ ảnh các tuyển thủ Việt Nam chúc mừng thầy Park Hang-seo nhân ngày 20/11 trên đất Myanmar. Ảnh: VFF.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 2
Các cầu thủ lần lượt vẽ phác họa chân dung của thầy Park lên giấy. Sản phẩm ra đời với những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương nhận được vô vàn lời khen của cộng đồng mạng. 
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 3
Thầy Park tỏ ra vô cùng thích thú và ấn tượng trước những nét vẽ của các học trò phác họa mình. Khuôn mặt ai cũng nở nụ cười thư giãn, thoải mái.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 4
Các cầu thủ "vui vẻ" nộp bài cho thầy.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 5
Trên tay Văn Toàn còn cầm bút chì sau những giây phút say sưa "sáng tác". Duy Mạnh thậm chí còn tựa cằm lên vai thầy để cùng thưởng thức những tác phẩm hội họa của đồng đội.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 6
Chiến lược gia 59 tuổi chăm chú ngắm từng bức họa của các học trò. Đa phần đều vẽ thầy với cặp kính cận dày, nụ cười hiền lành và mái tóc lưa thưa.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 7
Dù đang chuẩn bị trận đấu trên sân khách ở thành phố Yangon, Myanmar, đội tuyển Việt Nam vẫn có những giây phút sinh hoạt tập thể đầy thư giãn và sảng khoái. Món quà đặc biệt nhân ngày 20/11 chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ đối với thầy Park trong sự nghiệp cầm quân tại Việt Nam.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 8
Cách đây vài ngày, nhiều CĐV Việt Nam cũng tỏ ra vô cùng vui sướng khi xem một đoạn video ngắn trang chủ AFF Cup phỏng vấn HLV Park Hang-seo. Ông chia sẻ rằng nếu được chọn một lần nữa, ông vẫn quyết định dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 9
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Myanmar, khi được hỏi về mục tiêu thi đấu trước đối thủ, ông Park khéo léo từ chối trả lời. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Tôi nói ra điều đó khi đang ngồi cạnh ông Antoine thì đồng nghiệp có thể sẽ không thích". Ảnh: Thuận Thắng.
doi tuyen Viet Nam,  HLV Park Hang-seo,  ngay 20/11 anh 10
Trong buổi tập ngày 19/11, ông Park thực hiện nghi thức tâm linh trên sân Thuwunna, điều ông cũng làm khi đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Vientiane, Lào. Trận đấu với Myanmar tại bảng A AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11.  Ảnh: Thuận Thắng.
HLV Park Hang-seo cầu nguyện trước trận đấu với Myanmar HLV Park sau khi đến sân Thuwunna - địa điểm thi đấu ngày 20/11, đã lập tức ra sân và cầu nguyện. Đây là điều mà ông thường làm mỗi khi tuyển Việt Nam đi xa thi đấu.

Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam khiến người Malaysia chạnh lòng

Phóng viên Zulhilmi Zainal của tờ Goal Malaysia viết về nỗi buồn của những "Ultras Malaya" khi sang Việt Nam cổ vũ đội nhà thi đấu trên sân Mỹ Đình ngày 16/11 vừa qua.

Bích Hiền

Ảnh: VFF

Bạn có thể quan tâm