Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ U22 Indonesia muốn giành HCV SEA Games 30

Hậu vệ Nurhidayat Haji Haris tự tin trả lời báo giới về mục tiêu tại SEA Games 30, và anh muốn giành HCV như đội tuyển nước này làm được vào năm 1991.

Trước ngày cùng U22 Indonesia tới Philippines, hậu vệ Nurhidayat Haji Haris bày tỏ sự tự tin trước báo giới nước này khi cho biết anh và đồng đội sẵn sàng cho giải đấu được dự đoán là khó khăn. 

U22 Indonesia nằm tại bảng B cùng Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Lào và Brunei. Bảng đấu này cũng được đánh giá khó khăn bởi sự góp mặt của đương kim HCV U22 Thái Lan. 

Tuyen thu U22 Indonesia tu tin danh bai Viet Nam anh 1
U23 Indonesia từng thất bại trước lứa Quang Hải hồi tháng 3. Ảnh: Minh Chiến.

"Quá trình tập huấn rất bổ ích và giúp chúng tôi tự tin hơn tại SEA Games 2019. U22 Indonesia đã sẵn sàng cho giải đấu", Bola Sport dẫn lời hậu vệ 20 tuổi. 

Cầu thủ của CLB Bhayangkara cho biết các đối thủ tại SEA Games 30 của U22 Indonesia có sức mạnh và khá tự tin.

Hồi tháng 3, U23 Indonesia tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 tại Việt Nam và xếp thứ ba bảng K sau Việt Nam và Thái Lan. Theo Nurhidayat, thực lực các đội bóng đối thủ không có nhiều thay đổi so với hơn 8 tháng trước.

Tuy vậy, anh vẫn bày tỏ hy vọng có được tấm HCV như đội tuyển Indonesia từng làm hồi năm 1991. "Chúng tôi phải vui vẻ với mục tiêu giành HCV. U22 Indonesia muốn chứng minh mình đủ sức làm điiều đó", cựu cầu thủ PSM Makassar nói. 

Tại SEA Games 30, U22 Indonesia gặp Thái Lan ở trận khai màn hôm 26/11. Sau đó, thầy trò HLV Indra Sjafri lần lượt gặp Singapore, Việt Nam, Brunei và Lào.

Tuyen thu U22 Indonesia tu tin danh bai Viet Nam anh 2
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.
Một người có thể mua 500 vé trận Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 3.330 vé xem trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan được bán ra nhưng một khán giả có thể mua đến 500 vé khiến số lượng này nhanh chóng được bán hết trong sáng 22/11.

U22 Việt Nam tới Philippines, bắt đầu săn vàng SEA Games

Tối 22/11, sau 2,5 tiếng trên máy bay, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã đặt chân tới thủ đô Manila của Philippines để bắt đầu chiến dịch giành huy chương vàng SEA Games 30.

"Chúng tôi phải tận hưởng mục tiêu vàng, và chúng tôi phải chứng minh rằng chúng tôi có thể nhận được vàng ở đó", cựu cầu thủ PSM Makassar kết luận.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm