Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Argentina gãy tay sau cú ngã lộn cổ

Tiền đạo Ezequiel Lavezzi chắc chắn không thể góp mặt trong trận chung kết Copa America Centenario do dính chấn thương nặng ở cánh tay trái.

Tuyển thủ Argentina gãy tay vì va đập vào biển quảng cáo.

Tình huống dẫn đến chấn thương đáng tiếc của Ezequiel Lavezzi diễn ra ở phút 63, trận bán kết Copa America Centenario giữa Argentina và Mỹ. Trong nỗ lực cứu bóng ở sát đường biên dọc, ngôi sao 31 tuổi vô tình va vào tấm chắn quảng cáo và ngã lộn cổ ra phía sau.

Dù các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt để chăm sóc, Lavezzi vẫn không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải rời sân trên cáng và nhường lại vị trí cho Erik Lamela. Theo thông tin được ban lãnh đạo tuyển Argentina xác nhận, tiền đạo hiện khoác áo Hebei China Fortune (Trung Quốc) đã gãy khuỷu tay trái và buộc phải tiến hành phẫu thuật. Điều này cũng đồng nghĩa, Lavezzi sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết diễn ra cuối tuần này.

Lavezzi gặp chấn thương sau khi va vào biển quảng cáo Sau pha cố gắng khống chế bóng sát đường biên dọc, Lavezzi va vào biển quảng cáo khiến anh gặp chấn thương nặng buộc phải rời sân nhường chỗ cho Lamela.

Nếu không có chấn thương đáng tiếc kể trên, Lavezzi có lẽ đã được hưởng trọn vẹn niềm vui ở chiến thắng đậm 4-0 của Argentina. Chân sút 31 tuổi chính là người đã mang về bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3, đồng thời kiến tạo để Gonzalo Higuain nâng cách biệt lên 3-0 (50').

Sự vắng mặt của Lavezzi có lẽ không ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chinh phục chức vô địch của Argentina bởi Angel Di Maria đã có thể trở lại sau chấn thương. Thậm chí, các vũ công tango có khi còn quyết tâm hơn để mang chiếc cúp về dành tặng cho người đồng đội thiếu may mắn.

Mỹ vs Argentina (0-4): Messi lập siêu phẩm để phá kỷ lục

Ngôi sao 28 tuổi tỏa sáng với cú sút phạt thành bàn đẳng cấp và 2 pha kiến tạo. Leo cũng phá kỷ lục, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử tuyển Argentina với 55 bàn thắng.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm