Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Thái Lan quyết tâm trở lại sau thảm bại trước Ấn Độ

HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai cho hay các cầu thủ Thái Lan sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Bahrain, sau khi nhận thất bại nặng nề trước Ấn Độ ở trận ra quân Asian Cup.

Tuyển Thái Lan đã không có kết quả tốt ở trận ra quân Asian Cup 2019 khi để thua Ấn Độ tới 1-4. Thất bại này khiến cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của họ hẹp đi khá nhiều khi trước mắt Chanathip và đồng đội sẽ là 2 đội bóng mạnh Bahrain và UAE.

Sau thất bại trước Ấn Độ, HLV Rajevac đã bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải và trợ lý Sirisak Yodyathai sẽ nắm đội đến hết Asian Cup. Trước trận gặp Bahrain tới đây, HLV Sirisak cho hay cả đội đang có sự chuẩn bị tốt.

Ông nói: "Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Họ không bị phân tâm sau thất bại trước Ấn Độ. Cả đội đang rất quyết tâm để vượt qua vòng bảng".

asian cup anh 1
HLV Sirisak là người nắm đội Thái Lan từ sau khi HLV Rajevac bị sa thải cho đến hết Asian Cup.

"Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu với Bahrain. Họ là một đội bóng mạnh và chúng tôi đang yếu thế hơn, nhưng thật may là Bahrain và UAE đã cầm hòa nhau ở lượt trận đầu", HLV Sirisak cho hay.

Một vấn đề với HLV Sirisak là làm thế nào để vực dậy tuyển Thái Lan ở trận gặp Bahrain, khi thời gian các cầu thủ thích nghi với HLV mới là rất ít với chỉ 3 ngày.

HLV Sirisak vẫn tự tin: "Tôi đã ở đội khi HLV Rajevac còn tại vị, và tôi biết cách chơi của từng cầu thủ. Sau trận đấu với Ấn Độ, cả đội đang làm việc rất chăm chỉ. Trận đấu với Bahrain hứa hẹn sẽ có bất ngờ"

"Những gì tôi nói với học trò là làm thế nào để có điểm trước Bahrain dù thời gian chuẩn bị là rất ít. Nhưng các cầu thủ đều đã nắm rõ chiến thuật và mọi người đều muốn làm gì đó cho đất nước và người dân Thái Lan".

Bên cạnh đó, HLV Sirisak cũng hy vọng Thái Lan sẽ chơi tốt hơn sau sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện: "Không phải lúc nào thay HLV cũng mang lại kết quả tốt, nhưng tôi hy vọng điều tốt đẹp sẽ diễn ra. Bản thân HLV Rajevac đã mang tới cấu trúc đủ tốt cho Thái Lan, và những gì tôi bổ sung chỉ là sự quyết tâm cho các cầu thủ".

asian cup anh 2
Highlights Asian Cup 2019: Thái Lan 1-4 Ấn Độ Đội bóng đến từ Đông Nam Á gây sốc khi thua đậm với tỷ số 1-4 trước tuyển Ấn Độ trong trận ra quân tại bảng A Asian Cup 2019.

Làn sóng tiền đạo ngoại khiến tuyển Trung Quốc vật vã

Sự xuất hiện của quá nhiều trung phong nước ngoài ở giải Chinese Super League đã lấy đi cơ hội đá chính của những tiền đạo nội.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm