Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam thích nghi với cái lạnh ở New Zealand

Cầu thủ tuyển nữ Việt Nam vẫn duy trì các bài tập để nâng cao thể lực trước ngày tranh tài tại World Cup 2023.

Tuyển nữ Việt Nam dần thích nghi với không khí lạnh tại New Zealand. Ảnh: VFF.

Cedric Roger, HLV thể lực của tuyển nữ Việt Nam, cho biết: "Thời tiết ở đây thấp hơn 30 độ, rất khác so với Hà Nội. Hôm nay, trời có gió và mưa khiến cảm giác lạnh hơn. Nhưng nếu các cầu thủ có thể làm nóng người và khởi động tốt, tôi nghĩ sẽ không vấn đề gì với thể lực của họ hiện nay".

Tuyển nữ Việt Nam dần thích nghi với không khí lạnh tại New Zealand. Cả đội đã tập luyện được hai ngày tại sân McLean Park (Napier), nơi diễn ra trận giao hữu với đội tuyển chủ nhà vào ngày 10/7.

"Hai ngày qua, các cầu thủ rất năng động. Ở thời điểm này, ban huấn luyện sẽ tập trung để các bạn duy trì thể lực đang có. Những bạn hay thi đấu cần tập nhiều hơn để nâng cao thể lực và đáp ứng các yêu cầu khi ra sân", HLV Roger chia sẻ thêm.

Ngoài các bài tập thể lực, HLV Roger còn cho các cầu thủ tập nhiều bài khác để tăng cường khả năng xoay xở và chuyển hướng đi bóng.

"Các cầu thủ đều có ý thức chủ động trong di chuyển, ăn uống và chuẩn bị các trang thiết bị giữ ấm để không bị bất ngờ với thời tiết lạnh tại đây", trưởng đoàn Trương Hải Tùng chia sẻ.

Sau trận giao hữu với New Zealand, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Tây Ban Nha vào ngày 14/7.

Highlights tuyển nữ Đức 2-1 Việt Nam Phút 90+2 của trận giao hữu đêm 24/6 (giờ Hà Nội), Thanh Nhã ghi dấu ấn với pha bứt tốc ghi bàn vào lưới đội tuyển đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Niềm vui nhân đôi của HLV Mai Đức Chung

HLV Mai Đức Chung hứng khởi trong lần trở lại New Zealand, đặc biệt là ông đi cùng đội tuyển nữ Việt Nam chứ không phải đi một mình như hồi bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2023.

U19 nữ Việt Nam đè bẹp đối thủ Singapore

Thầy trò HLV Akira dễ dàng đánh bại U19 nữ Singapore với tỷ số 5-0, qua đó có 3 điểm đầy thuận lợi trong trận mở màn bảng B giải U19 nữ Đông Nam Á 2023 ở Indonesia.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm