Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển nữ Việt Nam rèn dứt điểm khi vừa tới Malaysia

15h ngày 14/8, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập thứ 2 tại Malaysia. HLV Mai Đức Chung rèn các học trò sút cầu môn và đặt mục tiêu cao nhất tại SEA Games 29.

HLV Mai Đức Chung: Chúng tôi rất vất vả khi dự SEA Games Buổi tập của ĐT nữ chiều 14/8, HLV Mai Đức Chung chia sẻ từ lúc xuống sân bay Kuala Lumpur, ĐTVN gặp vô vàn khó khăn từ thất lạc hành lý cho đến không có cơm ăn khi về khách sạn.
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 1
Đội tuyển nữ Việt Nam tới Malaysia và ổn định chỗ ở tại khách sạn Berjaya Times Square lúc 22h30 tối qua (13/8). Toàn đội phải ăn mỳ tôm mua từ chuyến tập huấn Nhật Bản do một số trục trặc khiến đội về khách sạn muộn hơn dự kiến và đã hết đồ ăn. Hôm nay, tuyển nữ Việt Nam vẫn ra sân tập với tần suất 2 buổi/ngày.
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 2
HLV Mai Đức Chung giải thích rằng sau hành trình di chuyển dài khá mệt mỏi, cách tốt nhất để các cầu thủ hồi phục không phải nghỉ ngơi mà là ra sân tập luyện. 
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 3
Sau màn khởi động kéo dài khoảng 20 phút, HLV Mai Đức Chung cho các học trò rèn miếng đánh tấn công từ hai biên. Các tiền đạo được "mài" khả năng dứt điểm bóng sống. Tuyết Dung, niềm hy vọng của tuyển nữ Việt Nam vừa được trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA) chia sẻ bài viết với sự ấn tượng bởi kỳ tích ghi 2 bàn từ chấm đá phạt góc của tuyển thủ Việt Nam.
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 4
Có một vài phóng viên Thái Lan tới đưa tin về tuyển nữ Việt Nam. Tuy nhiên HLV Mai Đức Chung từ chối và nhờ lực lượng an ninh mời họ rời sân tập. 
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 5
Thủ môn Kiều Chinh vẫn là sự lựa chọn số một ở khung gỗ của tuyển nữ Việt Nam. Kiều Chinh cùng các đồng đội sẽ có trận ra quân gặp Philippines lúc 15h ngày 17/8 (theo giờ Việt Nam).
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 6
Sau bài tập dứt điểm, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam rèn chiến thuật với bài đá đối kháng nửa sân. 
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 7
Tới bài tập này HLV Mai Đức Chung và cán bộ truyền thông VFF đề nghị phóng viên Việt Nam không quay video vì sợ đối thủ tìm hiểu chiến thuật của tuyển nữ Việt Nam. 
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 8
Kết thúc buổi tập, HLV Mai Đức Chung chia sẻ mục tiêu của toàn đội là cố gắng thắng từng trận một và hy vọng sẽ giành được thành tích tốt nhất về cho đoàn TTVN.
Tuyen nu Viet Nam vuot kho du SEA Games anh 9
Lịch thi đấu của tuyển nữ Việt Nam theo giờ Malaysia (giờ Việt Nam trừ đi 1 tiếng).

Tuyển nữ mang gấu bông, mì tôm đi tập huấn SEA Games

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam tập huấn hơn 10 ngày, từ 1-12/8 tại thành phố Mimasaka Okayama (Nhật Bản) trước khi di chuyển tới Malaysia để dự SEA Games 29.

Tùng Lê (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm