Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm game thủ bị phạt vì khoe chó trên livestream

Theo Riot, án phạt được đưa ra sau khi SAIM SE SuppUp tái phạm lỗi ứng xử nhiều lần. Trước đó, đội tuyển này làm lộ thông tin giải đấu và bị trừ 15% tiền thưởng.

Theo The Enemy, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại SAIM SE SuppUp bị Riot Games phạt trừ 50% tiền thưởng, kèm thông báo cảnh cáo về lỗi "hành vi ứng xử không chuẩn mực".

Nguyên nhân sự việc do sau khi giành chiến thắng quyết định, có được tấm vé tham dự EU Master Mùa Xuân 2021 với tư cách đội đứng đầu vòng bảng EBL khu vực Balkan, tuyển thủ hỗ trợ Mertai "Mersa" Sari của đội đã mang theo chó cưng khi trả lời phỏng vấn trên sóng trực tiếp.

Tuyen LMHT bi phat vi khoe bo phan nhay cam cua cho anh 1

Khoe bộ phận nhạy cảm của chó trên sóng trực tiếp không phải là lỗi duy nhất trong mùa giải năm nay của SAIM SE SuppUp. Ảnh: The Enemy.

Đáng nói, một thành viên khác sau đó bế vật nuôi của Mersa dí sát vào ống kính máy quay. Hình ảnh cơ quan sinh dục của chú chó hiện rõ trên sóng livestream. Bình luận viên giải đấu Minja Kefer phớt lờ sự việc và tiếp tục đặt câu hỏi của. Tuy nhiên, nhiều người xem tỏ ra khó chịu với trò đùa này.

Theo Riot, án phạt được đưa ra sau khi SAIM SE SuppUp tái phạm lỗi ứng xử nhiều lần. Trước đó, đội tuyển này làm lộ thông tin giải đấu và bị trừ 15% tiền thưởng.

Tuyển thủ BakaPrase của đội cũng mắc lỗi tương tự và nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận. Tổng số tiền phạt SAIM SE SuppUp phải nhận lên đến 65% tiền thưởng.

SAIM SE SuppUp gồm các thành viên đến từ Bulgaria, Serbia và Hy Lạp. Hiện đội tuyển đang nằm trong top 4 của giải đấu. Phần thưởng cho nhà vô địch là 3.000 Euro (khoảng 82 triệu VNĐ). Trong khi đó, top 3-4 nhận 750 Euro (khoảng 20 triệu VNĐ).

Những tựa game hay dành cho iPhone, iPad

Các game dưới đây thuộc nhiều thể loại, từ giáo dục, kinh dị, phiêu lưu cho đến đố chữ buộc người tham gia phải động não.

Team Flash thất bại khó tin trước Cerberus

Chiến thắng của Cerberus càng thêm ấn tượng khi Khuyển vương thực hiện pha "back door" mãn nhãn, truyền tống toàn bộ 5 thành viên vòng ra sau đội hình Team Flash.

Harry Potter và vũ trụ Marvel vẫn thua Pokémon về doanh thu

Chỉ trong 25 năm, Pokémon là thương hiệu nhượng quyền sinh lợi nhất thế giới với doanh thu 100 tỷ USD. Con số này gần bằng tổng của Harry Potter, Super Mario và vũ trụ Marvel.

SBTC.Mina: 'Thầy giáo Ba là người đưa tôi đến Tốc Chiến chuyên nghiệp'

Tuyển thủ nữ duy nhất của giải đấu Tốc Chiến Đông Nam Á Icon Series cho hay nam streamer nổi tiếng là người khuyên cô nên theo đuổi con đường eSports chuyên nghiệp.

Đại Việt

Theo The Enemy

Bạn có thể quan tâm