Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Việt Nam để lỡ cơ hội giành ngôi nhất bảng

Trong trận ra quân chiều 11/5, futsal Việt Nam dẫn trước đối thủ gần hết thời gian trận đấu nhưng nhận bàn thua những phút cuối, qua đó hòa Indonesia 1-1.

Futsal nam hoa Indonesia anh 1

Đội tuyển Việt Nam nhập cuộc tốt, kiểm soát bóng và thoải mái triển khai thế trận. HLV Minh Giang xếp đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam bao gồm Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Trần Văn Vũ, Từ Minh Quang và Nguyễn Minh Trí. Trong đó, Minh Quang là nhân tố mới, sát cánh cùng dàn cầu thủ đã quen mặt và tốt nhất ở từng vị trí của futsal Việt Nam hiện tại.

Futsal nam hoa Indonesia anh 2

Trong hiệp một, tuyển Việt Nam nắm thế chủ động với nhiều cơ hội được tạo ra.

Futsal nam hoa Indonesia anh 3

Phút thứ 3, Minh Trí có pha ra chân rất nhanh ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam. Thủ thành Indonesia cũng mắc lỗi trong bàn thua này khi phản xạ chậm.

Futsal nam hoa Indonesia anh 4

Sau bàn thắng, cả hai đội đều triển khai lối chơi với cường độ cao, không ngại va chạm.

Futsal nam hoa Indonesia anh 5

Indonesia dàn trải cự ly đội hình tốt, phòng ngự chặt chẽ, do đó thầy trò HLV Minh Giang gặp thử thách lớn để ghi bàn thứ 2.

Futsal nam hoa Indonesia anh 6

Sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam để đối phương kiểm soát bóng khá nhiều, đội hình chùng xuống và nhường thế trận cho Indonesia. Bàn thua đến ở phút 33.

Futsal nam hoa Indonesia anh 7

Cầu thủ số 7 Syauqi Saud toả sáng với pha rê dắt, ngoặt bóng trước khi sút tung nóc lưới Hồ Văn Ý.

Futsal nam hoa Indonesia anh 8

6 phút còn lại, tuyển Việt Nam đẩy sức ép trở lại, nhưng bất lực trong việc tìm bàn thứ 2. Cú sút góc hẹp không thành công của Minh Trí là điểm nhấn cuối cùng ở trận này.

Futsal nam hoa Indonesia anh 9

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho biết tuyển futsal Việt Nam thi đấu dưới sức. "Tổ thi đấu thứ nhất làm tốt nhưng khi thay tổ hai thì tâm lý chưa vững, chơi chùng và để Indonesia cầm bóng khá nhiều", HLV Giang chia sẻ thêm.

Minh Trí volley tung lưới tuyển futsal Indonesia Dẫn trước từ sớm, nhưng tuyển futsal Việt Nam chỉ có thể giành một điểm ở trận ra quân tại bảng A SEA Games 31 chiều 11/5.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm