Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển futsal Nga thắng Ai Cập 9-0 tại World Cup

Với sự chênh lệch đẳng cấp, tuyển futsal Nga dễ dàng giành chiến thắng đậm trước Ai Cập ở trận ra quân vòng chung kết futsal World Cup 2021.

Tối 12/9 (giờ Hà Nội), tuyển futsal Nga ra quân ở bảng B gặp Ai Cập. Đây có thể coi là trận phân định ngôi đầu, bởi Nga và Ai Cập lần lượt là hạt giống số 1 và số 2 ở bảng đấu này.

Tuy nhiên, tuyển futsal Ai Cập không thể gây khó khăn cho Nga, nhà đương kim á quân World Cup. Ngay trong hiệp 1, tuyển futsal Nga đã chơi lấn lướt. Lối chơi kỹ thuật nhuần nhuyễn của đội bóng châu Âu khiến Ai Cập gặp nhiều khó khăn.

tuyen futsal nga anh 1

Chishkala chơi thăng hoa trong trận mở màn của tuyển futsal Nga.

Tuyển futsal Nga tạo ra hàng loạt tình huống sóng gió và ghi 3 bàn thắng trong hiệp 1, do công của Ivan Chishkala (cú đúp) và Ruslan Kudziev. Tuyển futsal Ai Cập chủ động phòng ngự, nhưng chưa tạo ra các pha phản công chất lượng. Họ chấp nhận bị dẫn trước 0-3 sau hiệp 1.

Trong hiệp 2, tuyển futsal Nga tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của Ai Cập. Sau 8 phút, Artem Antoshkin và Ivan Milovanov liên tục ghi 2 bàn thắng để giúp nhà đương kim á quân dẫn trước 5-0.

Khi khoảng cách là quá lớn, tuyển futsal Nga bắt đầu thử nghiệm chiến thuật. Thủ môn dự bị Albert Tsaider được tung vào sân và tuyển futsal Nga chơi power-play ở một số thời điểm. Không lâu sau, Chishkala hoàn tất cú hat-trick sau tình huống đá phạt góc gọn gàng. Phối hợp đá phạt vốn là điểm mạnh của thầy trò HLV Sergey Skorovich.

Ở những phút còn lại, lần lượt Sergey Abramov (2 bàn), Milovanov lập công để giúp tuyển futsal Nga giành chiến thắng 9-0. Tuyển futsal Ai Cập đã nỗ lực chơi power-play, nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Với chiến thắng này, tuyển futsal Nga vươn lên ngôi đầu bảng B. Trong khi đó, tuyển futsal Ai Cập sẽ gặp bất lợi về hiệu số ở cuộc chiến giành vé vào vòng 16 đội nếu rơi xuống vị trí thứ 3 khi vòng bảng khép lại.

Không khí tập luyện của tuyển futsal Việt Nam trước trận gặp Brazil Tuyển futsal Việt Nam triển khai nhiều bài chiến thuật, tăng cường độ tập luyện để có thể đối đầu Brazil ở vòng chung kết World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam tập làm quen sân đấu với Brazil ở World Cup

Các tuyển thủ Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân Klaipeda Arena, nơi diễn ra cuộc đối đầu với Brazil ở vòng chung kết World Cup 2021.

Tuyển futsal Việt Nam còn ai ngoài 4 người hùng World Cup 2016?

Ngoài 4 cầu thủ từng dự World Cup 2016 là Lê Quốc Nam, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ và Phạm Đức Hòa, tuyển futsal Việt Nam còn những nhân tố đáng chờ đợi khác.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm