Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Đức chìm trong thất vọng

Rạng sáng 21/6, Gundogan cùng đồng đội để thua Colombia 0-2 ở trận giao hữu ngay trên sân nhà.

Đức thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Sau trận thua Ba Lan, Đức tiếp tục trình diễn lối chơi nhạt nhòa. Trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại Veltins Arena, thầy trò HLV Hansi Flick lại để Colombia liên tục làm khó bằng những pha lên bóng đầy tốc độ bên cánh phải.

Hậu vệ biên Robin Gosens di chuyển chậm chạp, trong khi trung vệ trẻ Malick Thiaw lại quá non nớt và không cho thấy mối liên kết với Antonio Rudiger.

Trong hiệp một, Đức chỉ có đúng một cú sút trúng đích, đó là pha dứt điểm nhẹ của Ilkay Gundogan. Ở chiều ngược lại, Colombia tạo ra đến 4 cơ hội. Chỉ có tài năng của Ter Stegen và may mắn mới giúp "Die Mannschaft" bảo toàn mành lưới.

Sau quãng thời gian dài để Juan Cuadrado tung hoành bên hành lang phải, Đức đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 54. Ngôi sao đang khoác áo Juventus treo bóng chuẩn xác để Luis Diaz đánh đầu, không cho Ter Stegen cơ hội cản phá.

Dù để thủng lưới, Đức không cho thấy dấu hiệu của việc muốn vùng lên tìm bàn gỡ. Thậm chí, chủ nhà còn phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 82, trọng tài cho Colombia hưởng phạt đền khi phát hiện Joshua Kimmich để bóng chạm tay trong vùng cấm. Cũng chính Cuadrado sút penalty thành công để mang về chiến thắng đầu tiên cho Colombia trong lịch sử đối đầu tuyển Đức.

Trong khi đó, Đức tiếp tục chìm trong thất vọng với trận thứ 4 không thắng liên tiếp, trong đó có 3 thất bại. Chủ nhà EURO 2024 cần sớm lấy lại phong độ, nếu không muốn bị loại sớm bởi màn thể hiện nghèo nàn.

Duc thua Colombia anh 1
Duc thua Colombia anh 2

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phép màu đến với thủ môn PSG nguy kịch do bị ngựa đá

Sergio Rico đã tỉnh lại và không phải dùng thuốc an thần sau vụ tai nạn khi cưỡi ngựa vào cuối tháng 5.

Griezmann đổ máu trong trận thắng của tuyển Pháp

Rạng sáng 20/6, Mbappe ghi bàn duy nhất giúp Pháp đánh bại Hy Lạp 1-0 ở vòng loại EURO 2024.

Phép màu đến với thủ môn PSG nguy kịch do bị ngựa đá

Sergio Rico đã tỉnh lại và không phải dùng thuốc an thần sau vụ tai nạn khi cưỡi ngựa vào cuối tháng 5.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm