Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Bỉ bắt đầu chiến dịch chinh phục cúp vàng World Cup

Là một trong những đội bóng đổ bộ xuống Brazil muộn nhất nhưng tuyển Bỉ không hề giấu giếm tham vọng sẽ tiến sâu tại World Cup 2014.

Do nằm ở bảng H và phải tới tận ngày 17/06 tới mới thi đấu trận đầu tiên gặp Algeria nên tuyển Bỉ là một trong những đội bóng cuối cùng hành quân sang Brazil.
Thành phần tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014 chụp ảnh lưu niệm với phi hành đoàn của hãng hàng không Brussels Airlines.
Đội trưởng Vincent Kompany và các đồng đội cũng tranh thủ pose hình trước khi lên đường.
Tuyển Bỉ lúc này sở hữu một đội hình rất đồng đều, chất lượng với nòng cốt là những ngôi sao đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của các đội hàng đầu châu Âu. Có thể kể ra những cái tên như Vincent Kompany, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Jan Vertonghen, Thibaut Courtois...
Tối muộn ngày 10/06, tuyển Bỉ đã có mặt tại phi trường quốc tế Guarulhos (Sao Paulo). 
Vẻ mặt khá mệt mỏi của bầy Quỷ đỏ sau một chuyến bay dài. Họ sẽ tiếp tục di chuyển bằng xe bus tới Mogi das Cruzes (một thành phố thuộc bang Sao Paulo).
Paradise Golf & Lake Resort sẽ là nơi đóng quân của tuyển Bỉ tại vòng bảng World Cup 2014. 
Tuyển Bỉ sẽ lần lượt có cái cuộc so tài với Algeria (17/06), Nga (22/06) và Hàn Quốc (26/06). Sở hữu dàn hảo thủ chất lượng nên không ngạc nhiên khi tuyển Bỉ được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Đích thân HLV Marc Wilmots mới đây cũng không phủ nhận khả năng của đội nhà khi cho rằng, đội bóng của ông hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích tại xứ sở samba.
Top 5 ứng cử viên cho chức vô địch World Cup.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm