Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh thua bẽ mặt trên sân nhà

Rạng sáng 11/10, Anh thua Hy Lạp 1-2 ngay tại Wembley ở League B, UEFA Nations League.

Anh dau Hy Lap anh 1

Trong ngày thiếu vắng Harry Kane, hàng công tuyển Anh với Anthony Gordon, Jude Bellingham và Bukayo Saka hoạt động kém hiệu quả. Trong cả hiệp một, "Tam sư" không tạo ra nhiều cơ hội. Ở lần duy nhất có thể tiếp cận khung thành, Gordon lại gây thất vọng với pha đánh đầu đưa bóng đi vọt xà.

Anh dau Hy Lap anh 2

Nếu không có khoảnh khắc xuất thần của Levi Colwill, Anh đã thủng lưới ngay trong hiệp một. Khi thủ môn Jordan Pickford bỏ khung thành, ngôi sao của Chelsea đã kịp lùi về, phá bóng ngay trên vạch vôi, cứu chủ nhà khỏi bàn thua.

Anh dau Hy Lap anh 3

Sang hiệp hai, tuyển Anh vẫn có màn trình diễn nhạt nhòa. Trong khi đó, Hy Lạp chơi ngày càng hay. Phút 49, tuyển Anh để trung vệ Konstantinos Koulierakis đi bóng như chỗ không người trước khi chuyền cho Vangelis Pavlidis. Trong vòng vây của Declan Rice, John Stones và Cole Palmer, số 14 vẫn có thể tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, hạ nốt thủ môn Pickford.

Anh dau Hy Lap anh 4

Sau khi có bàn thắng đầu tiên trong lịch sử tại sân Wembley, cầu thủ Hy Lạp đã giơ cao chiếc áo đấu của George Baldock, cầu thủ vừa qua đời tại nhà riêng.

Anh dau Hy Lap anh 5

Sau khi Gordon, Foden rời sân, thế trận tấn công của tuyển Anh khởi sắc. Nỗ lực gây sức ép của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn gỡ hòa do công của Jude Bellingham ở phút 87. Thủ môn Odysseas Vlachodimos đã chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản cú đặt lòng kỹ thuật từ sát vạch 16,5 m của ngôi sao bên phía tuyển Anh.

Anh dau Hy Lap anh 6

Khi hy vọng về một cuộc lội ngược dòng vừa được thắp lên, hàng thủ tuyển Anh một lần nữa làm CĐV ngán ngẩm với một tình huống phòng ngự lóng ngóng. Rico Lewis, Colwill vấp vào nhau rồi ngã ra sân, tạo cơ hội để Vangelis Pavlidis sút chéo góc, ấn định thắng lợi 2-1 cho Hy Lạp ở phút 90+4. Trước đó, Hy Lạp còn có 2 lần đưa bóng vào lưới chủ nhà nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.

Anh dau Hy Lap anh 7

Lần đầu tiên trong lịch sử, Hy Lạp đánh bại Anh trên sân khách. 3 điểm tại Wembley giúp Pavlidis cùng đồng đội chiếm ngôi đầu bảng của chính tuyển Anh.

Anh dau Hy Lap anh 8

Bảng xếp hạng nhóm 2, League B, Nations League.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Haaland không hối hận khi ném bóng vào đầu Gabriel

Chân sút sinh năm 2000 chia sẻ về khoảnh khắc suýt khiến anh nhận án phạt từ Ban tổ chức Premier League.

Mbappe gay soc hinh anh

Mbappe gây sốc

0

Trong ngày Pháp đả bại Israel 4-1 ở League A, UEFA Nations League rạng sáng 11/10 (giờ Hà Nội), Kylian Mbappe được nhìn thấy đi chơi với bạn bè.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm