Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Anh bị chê

Alan Shearer chỉ trích hàng công của tuyển Anh sau màn trình diễn trước Đan Mạch ở loạt trận thứ hai bảng C EURO 2024.

HLV Southgate được nhận xét không phát huy hết tiềm năng tuyển Anh.

Rạng sáng 21/6 (giờ Hà Nội), trên sân Deutsche Bank Park (Frankfurt), Anh bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 trong thế lép vế hơn nhiều so với đối thủ. Cựu danh thủ người Anh, Shearer khẳng định đội nhà có màn trình diễn "đáng lo ngại" trước Đan Mạch.

“Màn trình diễn này (của tuyển Anh) rất tệ, không đủ tốt", chân sút lừng danh một thời của bóng đá xứ sương mù phân tích trên BBC. "Tuyển Anh chơi thiếu năng lượng, không có tốc độ, bị cướp bóng quá nhiều, và chuyền thì cẩu thả".

Sau chiến thắng 1-0 chật vật trước Serbia trong trận ra quân, tuyển Anh tiếp tục khiến người hâm mộ phải thất vọng. Đối đầu Đan Mạch, dù có bàn thắng dẫn trước từ khá sớm nhờ công của Harry Kane, nhưng Anh một lần nữa chơi phòng ngự tiêu cực để rồi tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau đó không lâu.

Shearer nhận xét Đan Mạch mới là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Chuyên gia này cũng khẳng định HLV Gareth Southgate "không phát huy hết khả năng của các cầu thủ Anh hiện tại".

Với việc chỉ có 4 điểm sau hai lượt trận, như vậy Anh vẫn chưa chính thức đi tiếp ở bảng C. Điều này cũng đồng nghĩa với việc "Tam sư" vẫn phải nỗ lực giải quyết đối thủ Slovenia trong lượt đấu cuối sẽ diễn ra lúc 2h ngày 26/6 (giờ Hà Nội), để chắc suất tiến vào vòng 16 đội.

Highlights EURO 2024: Đan Mạch 1-1 Anh Tuyển Anh gây thất vọng khi để Đan Mạch cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng C, VCK EURO 2024 đêm 20/6.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn Vòng chung kết UEFA Euro 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/.

Hạ Italy, Tây Ban Nha giành vé vào vòng 16 đội EURO

Rạng sáng 21/6, Tây Ban Nha đánh bại Italy 1-0 để giành vé qua vòng bảng sớm một lượt trận.

Chơi bạc nhược, tuyển Anh chưa thể giành vé sớm

Tuyển Anh chơi khá lép vế trước Đan Mạch và để đối thủ cầm hòa 1-1 ở loạt trận thứ hai bảng C EURO 2024.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm