Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuột dây buộc cứu hộ, nam công nhân tử vong

Đang thông nguyên liệu xi măng, nạn nhân không may bị tuột dây và chìm xuống đáy. Gần một giờ sau, nạn nhân được đưa ra ngoài, tử vong trên đường cấp cứu.

Chiều 10/6, ở khu vực nghiền nguyên liệu của một nhà xi măng đóng ở phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế), anh Phạm Nam (45 tuổi - công nhân sản xuất dây chuyền) không may tuột dây đã rơi xuống độ sâu 5 - 6 m.

Nam cong nhan tu vong anh 1
Nhà máy xi măng - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Điền Quang

Là một trong 3 công nhân (kể cả nạn nhân) được điều động đến đây làm việc, anh Nguyễn Hữu Hiếu nói: "Khi tôi đang ngồi nghỉ thì nghe tiếng kêu cứu của Nam. Tôi chạy đến thì anh ta đã bị chìm sâu xuống khu vực nhiên liệu, chỉ còn chiếc gậy sắt gác ngang trên thành".

Theo người này, xilô (hình chiếc phễu) chứa nguyên liệu xi măng đặc quánh sâu khoảng 5-6 m. Nguyên nhân anh Nam tử vong có thể do bị truột dây buộc cứu hộ và bị chết ngạt.

Phải mất gần một giờ, đội cứu hộ của nhà máy mới cắt được tấm thành phễu đưa nạn nhân ra ngoài. Anh Nam nhập viên cấp cứu ở bệnh viện Hương Trà trong tình trạng tím tái và đã tử vong ở bệnh viện.

Anh Nam mất để lại vợ và một con nhỏ.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm