Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng sáp của Ariana Grande bị chê xấu, mắt trợn trừng

Người hâm mộ đã vô cùng bức xúc khi tượng sáp của Ariana Grande khác xa người thật. Tượng được dựng với đôi mắt trợn trừng, làn da hồng hào không giống nữ ca sĩ.

Theo Daily Mail, ca sĩ Ariana Grande vừa được dựng tượng sáp bởi bảo tàng Madame Tussauds (London, Anh). Bức tượng mô phỏng lại hình ảnh của giọng ca Thank u, next trong chiếc áo sweater oversized, tóc đuôi ngựa, boots cao trên gối và đang cầm micro biểu diễn trên sân khấu. 

Tuy nhiên, tượng sáp bị nhận xét khác xa thực tế, đáng chú ý nhất là đôi mắt có đường kẻ đậm, khuôn môi mỏng, dáng chân mày cong, làn da hồng hào hơn so với người thật. Các fan của Grande đã không khỏi bức xúc. Họ dùng từ "xấu hổ" và "thiếu tôn trọng" để nói về điều này.

tuong sap cua Ariana Grande anh 1
Tượng sáp của Ariana Grande bị chê xấu, khác xa người thật. 

"Xin lỗi đây là ai vậy? Tôi không tin nếu bạn nói đó là Ariana Grande", "Tôi xem đó là sự nhạo báng. Các bạn không hề tìm hiểu kỹ cô ấy trước khi dựng nên bức tượng này"... là những bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng tượng sáp của ngôi sao 26 tuổi trông chẳng khác gì Melissa Villasenor của Saturday Night Live, người đã đóng vai Grande trong các tiểu phẩm hài của mình. 

tuong sap cua Ariana Grande anh 2
Tượng sáp được nhận xét giống Melissa Villasenor hơn cả Ariana Grande.

"Có phải Madame Tussaud đã sử dụng Villasenor làm tài liệu tham khảo về bức tượng? Tôi chỉ biết bật cười khi chiêm ngưỡng một phiên bản lỗi hoàn toàn của Grande", một người nhận định.

Trước những chỉ trích, đại diện của bảo tàng Madame Tussauds không lên tiếng phản hồi, giọng ca 7 rings cũng im lặng trước sự việc. 

Được dựng tượng sáp là cách vinh danh mà mọi ngôi sao đều ao ước. Nhưng có những bức tượng được dựng cẩu thả, khiến mọi người khó chấp nhận và lên tiếng chê bai. 

Trước Ariana Grande, Justin Bieber, Nicole Kidman, Britney Spears cũng gặp phải tình trạng tương tự. Đặc biệt đối với tượng của giọng ca Baby, nhiều người nhận xét khuôn mặt khác lạ cùng lối trang điểm cầu kỳ không phải là hình tượng của Bieber, biểu cảm nữ tính thể hiện qua tượng sáp cũng vô tình phá vỡ hình ảnh nam ca sĩ.

Ariana Grande bị kiện vì 'sống ảo' trên Instagram bằng ảnh chính mình

Nhiếp ảnh gia đã đệ đơn kiện ca sĩ Ariana Grande và yêu cầu cô bồi thường 25.000 USD cho mỗi bức ảnh.



Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm