Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tường San được dự đoán vào top 5 Hoa hậu Quốc tế 2019

Các người đẹp được đánh giá cao nhất cho danh hiệu Hoa hậu Quốc tế 2019 là thí sinh Uganda, Mexico và Belarus.

Chung kết Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019) diễn ra vào chiều 12/11 (theo giờ Việt Nam). Theo bảng xếp hạng mới nhất của chuyên trang Missosology, đại diện Việt Nam thuộc nhóm thí sinh được đánh giá cao. Cô đứng thứ 4, sau các thí sinh Uganda, Mexico và Belarus. Các người đẹp trong top 10 khác gồm đại diện của Costa Rica, Philippines, Indonesia, Nam Phi, Bỉ, Puerto Rico.

Tuong San Hoa hau Quoc te 2019 anh 1
Tường San được dự đoán có mặt trong top 5. 

Trang Missosology nhận xét Tường San là một trong những thí sinh châu Á mạnh nhất. Cô sở hữu nét đẹp Á Đông quyến rũ, gây ấn tượng với khán giả Nhật Bản.

Trước chung kết vài giờ, Á hậu Tường San chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh đáng nhớ tại cuộc thi. Cô chia sẻ hành trình hai tuần tại Nhật Bản diễn ra quá nhanh. Người đẹp gửi lời cảm ơn khán giả quê nhà đã theo dõi và ủng hộ mình.

Tuy nhiên, cận kề buổi thi quan trọng nhất, Tường San gặp sự cố nhỏ là chiếc mấn của trang phục truyền thống bị gãy. Cô phải sử dụng kẹp tóc để giữ cố định phần mấn trên đầu. Tranh thủ những lúc được nghỉ ngơi, Tường San nhờ sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi để khắc phục sự cố. 

Tường San cao 1,7 m với số đo ba vòng 82-62-95. Cô có gương mặt khả ái, nét đẹp ngọt ngào, được cho là phù hợp tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Miss International năm nay gồm 3 phần thi quốc phục, dạ hội, trang phục áo tắm. Sau khi 83 thí sinh trình diễn xong phần thi quốc phục và dạ hội, ban giám khảo sẽ chọn top 15.

Top 15 sẽ trình diễn áo tắm và ban giám khảo chấm điểm để chọn top 8. Bài thuyết trình sẽ dành cho top 8 thí sinh xuất sắc và là cơ sở để giám khảo lựa chọn top 5 cuối cùng. 

Á hậu Tường San diện áo tắm ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019

Tường San chia sẻ một số hình ảnh áo tắm gợi cảm khi cô đang dự thi Hoa hậu Quốc tế 2019 tại Nhật Bản.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm