Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng của Messi tại quê nhà tiếp tục bị phá hoại

Bức tượng siêu sao Lionel Messi đặt tại Buenos Aires (Argentina) đã bị phá hoại nghiêm trọng. Đây là lần thứ hai trong năm bức tượng phải chịu cơn thịnh nộ của CĐV.

Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 1
Hôm qua (3/12), bức tượng của siêu sao Lionel Messi nằm ở “Con đường vinh quang” tại thành phố Buenos Aires (Argentina) đã bị kẻ xấu phá hoại nghiêm trọng. Theo hình ảnh ghi lại, bức tượng này bị rơi xuống đất trong tình trạng gãy cổ chân trái và chân phải bị phá hủy hoàn toàn.
Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 2
Hồi tháng 1/2017, bức tượng này của Lionel Messi đã bị cắt phân nửa phần thân trên và chỉ còn lại đôi chân cùng trái bóng. Đây được cho là hành vi của các fan cuồng sau khi ngôi sao người Argentina thua Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới 2016. 

Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 3
Bức tượng siêu sao Lionel Messi được chính quyền thành phố Buenos Aires đặt ở "con đường vinh quang" tại quảng trường Paseo de la Gloria hồi tháng 6/2016. Bức tượng nhằm vinh danh cũng như thuyết phục Messi cân nhắc lại ý định giã từ ĐTQG. Thời điểm đó, chân sút của Barcelona tuyên bố chia tay đội tuyển Argentina sau khi không thể giúp đội bóng này vượt qua Chile trong trận chung kết Copa America 2016.
Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 4
Tháng 1/2016, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng từng phải chứng kiến bức tượng của mình ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) bị phá hoại sau khi anh thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng của FIFA. Bức tượng bị kẻ xấu dùng sơn đỏ viết tên Messi cùng số 10 nhằm chọc tức chân sút của Real Madrid. 
Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 5
Bạn thân của Messi tại Barcelona là Luis Suarez cũng từng trải qua tình cảnh này. Bức tượng của Suarez tại quê nhà Salto (Uruguay) bị kẻ xấu làm ngã "sấp mặt" trên vỉa hè vào đúng ngày đám cưới Messi (30/6/2017).
Tuong cua Messi tai que nha tiep tuc bi pha hoai anh 6
Không chỉ hủy hoại bức tượng chân sút Barcelona, kẻ xấu còn khiến nhiều người phải bật cười khi để lại tờ giấy dán dưới chân bức tượng với nội dung: "Tôi đang đi tham dự đám cưới của Messi. Tôi sẽ trở lại sớm thôi! Ký tên: Luis Suarez".


Lan Hương

Bạn có thể quan tâm