Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi thơ cơ cực của Sandara Park (2NE1)

Dù phải trải qua nhiều khó khăn, Dara vẫn luôn lạc quan và không ngừng nỗ lực để vượt qua nghịch cảnh.

Sandara Park là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Nhìn những thành tựu hiện tại của Sandara, ít ai ngờ cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá khứ, theo Koreaboo.

Cha của Dara là một doanh nhân. Thế nhưng, khi cô lên 8 tuổi, công việc kinh doanh của ông bị phá sản. Trong một chương trình truyền hình, Dara chia sẻ gia đình cô thậm chí không có tiền đi xe buýt vào thời điểm ấy. Do đó, cô phải đi bộ tới nhà bà ngoại để vay tiền.

qua khu cua Dara anh 1

Dara có tuổi thơ cơ cực. Ảnh: Allkpop.

Khi Dara lên 10 tuổi, gia đình cô chuyển đến Philippines để cha gây dựng lại sự nghiệp. Thời gian đầu sống tại Philippines, Dara không thể kết bạn vì không biết nói tiếng Philippines. Khi Dara cố gắng bắt chuyện trong ngày đầu tiên đi học, các học sinh khác đã cười nhạo cách phát âm của cô.

Sau đó, Dara dần vượt qua những trở ngại. Cô kết thân với một vài người bạn và thường xuyên tương tác với giáo viên. Tiếng Philippines của nữ ca sĩ cũng trở nên thông thạo hơn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng Dara vẫn bị bắt nạt. Cô từng bị một nhóm nữ sinh trêu chọc vì thói quen vẫy tay.

Từ nhỏ, Dara đã ước mơ trở thành người nổi tiếng. Cô được truyền cảm hứng từ các ca khúc của nhóm Seo Taiji & Boys. Dara đã đứng vị trí thứ hai trong thử giọng cho chương trình tìm kiếm tài năng Star Circle Quest và nổi tiếng tại Philippines ở tuổi 21.

Album đầu tay Sandara của Dara bán được hơn 100.000 bản và cô cũng góp mặt trong nhiều bộ phim. Đến năm 2007, độ nổi tiếng của Dara tại Philippines bắt đầu suy giảm do cha cô bị bắt vì không trả được nợ. Các hợp đồng quảng cáo và các vai diễn mà Dara nhận được ngày càng ít khiến cô gặp khó khăn.

qua khu cua Dara anh 2

Dara từng có thời gian hoạt động tại Philippines. Ảnh: Koreaboo.

Dara sau đó được một tạp chí người lớn tiếp cận với lời đề nghị chụp ảnh nội y. Ban đầu, cô cảm thấy khó chịu với đề nghị này nhưng cuối cùng vẫn chấp nhận để kiếm tiền hỗ trợ gia đình. Đây là nguyên nhân khiến công ty tại Philippines của Dara từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với cô vào năm 2007.

Sau khi cha của Dara kết hôn với một người phụ nữ khác, Dara trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Cô luôn chăm sóc cho các em của mình, thậm chí còn trả tiền học cho em trai Thunder và đảm bảo gia đình không bị thiếu thốn.

qua khu cua Dara anh 3

Dara và em trai Thunder. Ảnh: Koreaboo.

Vào lúc khó khăn nhất, Dara đã được YG Entertainment đề nghị trở thành thực tập sinh, mặc dù khi ấy cô đã gần 23 tuổi. Dara nhanh chóng đồng ý và cùng gia đình chuyển về Hàn Quốc để thực tập.

Cô đã tập luyện chăm chỉ và được ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1 - một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop. Hiện tại, Dara hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ.

Lý do Dara chỉ nặng 37 kg

Nữ ca sĩ Sandara Park (2NE1) cho biết cô không phải người ăn nhiều. Khi buồn rầu, cô chỉ ăn một quả chuối mỗi ngày trong suốt thời gian dài.

Sự nghiệp thăng trầm của những người đẹp đóng MV cho Big Bang

Jennie (BlackPink), Park Min Young, Seo Ye Ji, Dara Park (2NE1), siêu mẫu Lee Ho Jung... đều từng xuất hiện trong MV của nhóm nhạc hàng đầu Kpop Big Bang.

Dara (2NE1) có 1.000 đôi giày, khối tài sản 16 triệu USD

Ngoài việc tận hưởng cuộc sống xa hoa với đồ hiệu, xe sang, cựu thành viên 2NE1 thường xuyên quyên tiền cho các tổ chức từ thiện.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm