Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 42 của minh tinh 'Fast and Furious' Michelle Rodriguez

Đả nữ của dòng phim hành động "Fast and Furious" có thân hình săn chắc ở tuổi 42 nhờ tập luyện thể thao không ngừng.

Ngày 4/12 (giờ địa phương), Michelle Rodriguez cùng bạn bè đến bờ biển Malibu, Mỹ để vui chơi. Sau khi lướt ván, cô thay trang phục bikini để lên bờ tắm nắng.

Daily Mail mô tả: "Minh tinh Fast and Furious khoe cơ bụng, cánh tay đẹp như tạc và đôi chân rắn chắc trong bộ bikini màu xám".

Ở tuổi 42, ngôi sao đến từ Texas có thân hình không thon thả nhưng rắn rỏi, khỏe mạnh nhờ tập thể thao điên cuồng. Rodriguez thường chơi những bộ môn vận động mạnh kết hợp gym, đạp xe và chế độ dinh dưỡng giàu năng lượng.

Chính nhờ vậy, cô luôn được giao những vai đả nữ với các pha hành động mãn nhãn trên màn ảnh rộng. Vai diễn mang tính bước ngoặt của Rodriguez là nữ vận động viên quyền anh trong bộ phim độc lập Girlfight năm 2000.

Đối với dòng phim Fast and Furious, cô đảm nhận vai nữ chính Letty Ortiz quyết đoán và tinh nghịch. Letty Ortiz đồng thời là bạn gái của Dominic Toretto (Vin Diesel đóng).

Theo Daily Mail, Michelle Rodriguez dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi trong năm qua và chuẩn bị bước vào guồng quay công việc với nhiều kế hoạch.

Michelle Rodriguez mac bikini khoe hinh the anh 3

Tạo hình của minh tinh trong Fast and Furious. Ảnh: Businessinsider.

Michelle Rodriguez mang hai dòng máu Dominica và Puerto Rico. Cô nhiều lần được tạp chí Stuff, FHM, Maxim bình chọn là một trong những phụ nữ gợi cảm nhất.

Từ năm 2013, Rodriguez thừa nhận là người lưỡng tính, yêu cả nam lẫn nữ. Trước đó, cô từng có khoảng thời gian mặn nồng bên cựu thiên thần nội y Cara Delevingne.

"Khi tôi không muốn nói về xu hướng tính dục, mọi người bắt đầu tò mò và đoán già đoán non. Tôi cũng chưa bao giờ tới thảm đỏ với bất kỳ ai nên họ thắc mắc", Rodriguez từng tâm sự.

Cara Delevingne yêu nữ ca sĩ Halsey

Trước khi qua lại với giọng ca "Without Me", cựu thiên thần Victoria's Secret đã say đắm bên Michelle Rodriguez, Harry Styles, Paris Jackson.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm