Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 35 của Hari Won

Hari Won được nhận xét trẻ trung so với tuổi 35. Cô chăm tập thể dục, thường ăn ngũ cốc, khoai lang để giữ gìn vóc dáng.

Hari Won tuoi 35 anh 1

Ngày 22/6, Hari Won tròn 35 tuổi. Mới đây, trên mạng xã hội, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh được người hâm mộ tổ chức sinh nhật bất ngờ tại TP.HCM. Hari Won xúc động khi đón nhận tình cảm của fan trong không gian ngập sắc hồng.

Hari Won tuoi 35 anh 9

Hari Won đã có 7 năm theo đuổi nghệ thuật. Giọng hát của Hari Won gây tranh cãi nhưng cô cũng có nhiều ca khúc được yêu thích như Anh cứ đi đi, Hương đêm bay xa… Ngoài ra, cô cũng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình thông qua vai trò MC, khách mời…

Hari Won tuoi 35 anh 12

Cặp đôi bên nhau hơn 4 năm qua. Hari Won nói cô hạnh phúc khi cuộc sống hiện tại tương đối tròn đầy, vừa có tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ổn định cùng sự song hành của những người thân. Từ khi kết hôn, Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bênh vực bà xã về việc không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mẹ chồng hay chưa sinh con.

Quang Đăng cùng UNICEF cấp phát trang thiết bị ở Bến Tre

Vừa qua, Quang Đăng đồng hành cùng UNICEF về Bến Tre cấp phát các trang thiết bị liên quan đến nước sạch và vệ sinh. Anh cũng dạy các em học sinh ở đây vũ đạo rửa tay.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm