Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 15 của con gái Lưu Thiên Hương

Khi Lưu Thiên Hương chia sẻ hình ảnh con gái, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc và vóc dáng của Mimi. Mimi đam mê âm nhạc và thần tượng Lisa.

Mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ hình ảnh con gái Hà Lưu Vy Uyên (nickname: Mimi) mặc bikini trong chuyến du lịch biển cùng gia đình. Theo nhà sản xuất, cô chính là người chụp hình cho con.

Loạt hình ngay lập tức nhận được sự chú ý. Phía dưới, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thiều Bảo Trâm… cùng khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô bé ở tuổi 15. “Cho bé đi làm người mẫu được đấy, dáng chuẩn mà rất phong cách. Đúng là con nhà nòi”, một khán giả bình luận.


Chia sẻ với Zing, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết Vy Uyên học piano từ 5 tuổi và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy, ca hát. “Nhiều bạn bè nói tôi cho con tham gia các chương trình âm nhạc. Tuy nhiên, tôi muốn con đủ trưởng thành mới hoạt động nghệ thuật. Là người làm nghề nên tôi hiểu không nên để con chịu áp lực quá sớm”, nhạc sĩ cho biết.

“Tôi đã chứng kiến các em nhỏ khi tham gia nghệ thuật sớm và những gì các con phải chịu từ lời khen, chê, thậm chí tấn công của dư luận. Đây cũng là cách tôi bảo vệ con mình. Giờ Mimi đã lớn, tôi cho con theo học những người có kinh nghiệm trong nghề, như biên đạo nổi tiếng Lan Nhi hay thần thái chụp hình từ Hoàng Thùy. Con tham gia lớp học mỗi tuần”, Lưu Thiên Hương tâm sự.

cho biết thêm: “Mimi cũng đang theo học guitar. Con có năng khiếu đặc biệt về vũ đạo, trí nhớ tốt nên chỉ tập một bài nhảy trong khoảng một giờ”. Nhạc sĩ tiết lộ con gái yêu thích pop dance có vũ đạo. Cô bé 15 tuổi thường tự biên đạo các bài nhảy của mình. Ngoài ra, Lưu Thiên Hương tiết lộ con gái cô thần tượng nhóm nhạc Black Pink, đặc biệt em út Lisa.

Trước câu hỏi về thời điểm chính thức hoạt động nghệ thuật của Mimi, Lưu Thiên Hương từ chối tiết lộ vì muốn giữ bí mật. Ở tuổi 15, con gái Lưu Thiên Hương sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng cao, cân đối. Mimi dự định theo học nhạc viện TP.HCM để phát triển đam mê nghệ thuật.

Quang Đăng cùng UNICEF cấp phát trang thiết bị ở Bến Tre

Vừa qua, Quang Đăng đồng hành cùng UNICEF về Bến Tre cấp phát các trang thiết bị liên quan đến nước sạch và vệ sinh. Anh cũng dạy các em học sinh ở đây vũ đạo rửa tay.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm