Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 11 của con gái Triệu Vy

Bé Tiểu Tứ Nguyệt tên thật là Huỳnh Tân, sinh năm 2010 tại Singapore. Trong ảnh mới nhất, cô bé khiến khán giả chú ý vì ngoại hình giống mẹ.

Ngày 12/4, Sina đưa tin con gái của Triệu Vy vừa đón sinh nhật tuổi 11. Một số hình ảnh gần đây của Tiểu Tứ Nguyệt được tờ báo đăng tải.

Bé Tiểu Tứ Nguyệt tên thật là Huỳnh Tân, sinh năm 2010 tại Singapore. Trong ảnh mới nhất, cô bé khiến khán giả chú ý vì ngoại hình nổi bật. Càng lớn bé càng giống Triệu Vy, đặc biệt thừa hưởng đôi mắt to tròn của mẹ.

Con gai cua Trieu Vy anh 1

Con gái xinh xắn của Triệu Vy. Ảnh: Sina.

iFeng cho biết con gái của Triệu Vy hiện sống và học tập tại Hong Kong. Ngôi trường được nữ diễn viên lựa chọn gửi gắm Tiểu Tứ Nguyệt là cơ sở giáo dục uy tín, có chất lượng giảng dạy và mức học phí thuộc hàng top ở Hong Kong.

Từ nhỏ, Triệu Vy cho con gái học thư pháp, nghệ thuật từ nhỏ để hun đúc tinh thần và khí chất của con. Cô bé cũng được bạn bè của nữ diễn viên khen ngợi là "tiểu tài nữ".

Con gai cua Trieu Vy anh 2

Triệu Vy không muốn con gái gia nhập ngành giải trí. Ảnh: Sina.

Sao nữ cho biết Tiểu Tứ Nguyệt có tính cách độc lập, mạnh mẽ, giản dị và hiểu chuyện.

Trên iFeng, Triệu Vy chia sẻ cô không muốn con gái bước chân vào ngành giải trí quá sớm. Vì vậy, để tránh truyền thông soi mói gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, nữ diễn viên hạn chế đăng tải hình ảnh Tiểu Tứ Nguyệt hay để cho con gái xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Hiện tại, hôn nhân giữa Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long vẫn là một ẩn số. Cặp đôi được cho là đã bí mật ly hôn.

Những mối quan hệ quyền lực của Triệu Vy

Triệu Vy được mệnh danh là "thần tượng quốc dân", nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc. Vào nghề nhiều năm, nữ diễn viên có mối quan hệ rộng rãi trong giới giải trí.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm