Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tước bằng lái tài xế xe Mercedes chạy ngược chiều vào làn xe máy

Sau khi xem lại hình ảnh, tài xế xe Mercedes đã thừa nhận lỗi vi phạm của mình. Tại phòng CSGT, người này đã bị lập biên bản về lỗi "đi vào đường cấm" và bị tước GPLX 2 tháng.

Ngày 31/1, tài xế lái xe Mercedes đi ngược chiều vào làn đường dành cho xe máy đã tới làm việc với đội Cảnh sát Giao thông số 15 (Phòng Cảnh sát Giao thông Công an Hà Nội). Tại đây, tài xế đã được xem lại băng ghi hình, tài xế đã thừa nhận lỗi của mình.

Trung tá Lê Văn Duyển, Đội trưởng Đội CSGT số 15 cho biết tài xế điều khiển ôtô đi vào làn xe máy được xác định là Nguyễn Thế Đỉnh (ở huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Tại buổi làm việc sáng 31/1, CSGT đã lập biên bản đối với người này về lỗi vi phạm “đi vào đường cấm”.

Mercedes di nguoc chieu anh 1
Tài xế lái chiếc Mercedes tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Tương ứng với lỗi này, tài xế Đỉnh sẽ bị xử phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2 tháng theo quy định.

Trước đó, hình ảnh chiếc xe Mercedes đi ngược chiều vào đường dành cho xe máy được đăng tải lên mạng xã hội. Chiếc xe do tài xế Đỉnh điều khiển đi vào chiếc cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội) khiến lối đi trên cây cầu bị bít kín, các phương tiện không thể qua lại.

Mercedes di nguoc chieu anh 2
Hình ảnh chiếc Mercedes đi ngược chiều vào làn xe máy được người dân ghi lại. Ảnh: N.A.

Sau khi khiến giao thông tắc nghẽn, người này còn gây gổ, xô xát với những người đi xe máy trên cầu, chỉ khi được mọi người can ngăn, sự việc mới chấm dứt.

Chỉ ít phút sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng trên đã nhận được hàng nghìn ý kiến bày tỏ sự tức giận.

Mercedes di nguoc chieu anh 3
Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài (gần cầu vượt Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Vượt ôtô khách, xe container tông chết công nhân làm đường

Tài xế lái xe đầu kéo container tăng ga để vượt chiếc ôtô khách chạy cùng chiều và tông một công nhân làm đường. Nạn nhân tử vong tại chỗ sau tai nạn.




Quang Huy

Bạn có thể quan tâm