Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Lâm dẫn con gái nuôi dạo phố lồng đèn

Tết Trung thu sắp về, nam ca sĩ gốc Bắc dẫn cô con gái nuôi 3 tuổi đi mua đèn trung thu ở phố lồng đèn.

Nam ca sĩ ăn mặc giản dị, ẳm bé gái trên tay hòa vào dòng người chen chúc ở khu phố lòng đèn sầm uất nhất Sài Gòn. Đây là cô con gái nuôi mà Tùng Lâm dẫn theo trong lần ra mắt phim gần đây.
Trước đây khi được hỏi, Tùng Lâm cho biết đây là con gái nuôi của anh nhưng cô bé có những đường nét khá giống với nam ca sĩ, nhất ở đôi môi rộng và cặp mắt to. Nhiều người cũng đặt nghi vấn liệu cô bé có phải con ruột của Tùng Lâm?
Mặt cô bé phụng phịu vì không khí oi bức, dường như con nuôi của Tùng Lâm không thích nơi đông người. Tuy vậy nam ca sĩ khá dịu dàng khi dỗ dành cô bé.
Theo tiết lộ của nhiều người, Tùng Lâm khá đào hoa nhờ khả năng ăn nói và ca hát. Ngoài danh sách các người đẹp từng được tiết lộ trước đây, anh còn quen khá nhiều cô khác. Dù vậy, Tùng Lâm phủ nhận mình là người đa tình.
Được thả bộ, nét mặt cô bé tươi tỉnh hẳn ngay nhưng có phần rụt rè giữa chốn đông người. Cô bé nắm chặt tay Tùng Lâm không rời.
Sau một lúc loanh quanh lựa chọn, cô bé vẫn chưa hài lòng với chiếc đèn lồng Tùng Lâm đưa cho. Cả 2 tung tăng hết gian hàng này đến gian hàng khác vẫn chưa mua được. Anh đổ cả mồ hôi trên mặt nhưng vẫn vui vẻ chiều theo ý muốn của cô bé.
Tùng Lâm chạy theo con nuôi đi tìm chiếc lồng đèn cô bé thích. Anh muốn mua một chiếc lồng đèn truyền thống nhưng cô bé lại chọn cho mình lồng đèn điện tử có gắn nhạc.
Tùng Lâm phải chiều theo ý cô bé.
Được bố nuôi chiều ý, cô bé mừng ra mặt và giữ mãi chiếc đèn lồng không chịu buông.
Sau khi dạo chơi thêm một vòng, cả 2 đi vào một tiệm bánh pizza gần đó.
Tùng Lâm khá kỹ tính khi đứng hỏi nhân viên khá lâu về thức ăn cho trẻ. Anh tỏ ra là một ông bố đảm đang dù tuổi đời còn khá trẻ.
Tùng Lâm cúi người nghe cô bé nói nhỏ vào tai và cười phá lên vì điều gì đó khá thú vị. Sự quan tâm, chiều chuộng của anh dành cho cô bé càng khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của 2 người. Dường như Tùng Lâm phớt lờ những scandal không hay về mình, anh vẫn vui vẻ xuất hiện giữa chốn đông người và tích cực chạy show nhiều hơn.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm