Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Từng dính scandal, Park Shi Hoo lại bị chỉ trích quấy rối bạn diễn

Khán giả Hàn Quốc cho rằng Park Shi Hoo đã có hành vi quấy rối bạn diễn Go Sung Hee khi vừa cười vừa tiết lộ cô "để lộ da thịt" trong phim "The Wind, Cloud And Rain".

Ngày 14/5, đoàn phim The Wind, Cloud And Rain đã tổ chức buổi họp báo ra mắt truyền thông. Tham gia sự kiện có ê-kíp sản xuất và hai diễn viên chính Go Sung Hee - Park Shi Hoo.

Sau khi kết thúc buổi họp báo, nam diễn viên chính của bộ phim - Park Shi Hoo - đã vấp phải luồng chỉ trích của khán giả xứ kim chi. Tài tử 43 tuổi được cho là đã quấy rối nữ đồng nghiệp bằng lời nói.

park shi hoo quay roi ban dien anh 1

Park Shi Hoo vấp phải chỉ trích gay gắt sau khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim The Wind, Cloud And Rain.

Theo đó, khi được hỏi về cảnh quay ấn tượng nhất trong phim, nữ diễn viên Go Sung Hee cho biết: "Việc này khá khó vì nhân vật của tôi trong phim được xây dựng là người bí ẩn. Tôi không chắc mình có thể tiết lộ bao nhiêu về nhân vật. Vậy nên mọi người có thể trả lời giúp tôi không?".

Ngay khi Go Sung Hee đưa ra lời đề nghị, Park Shi Hoo đã giành lấy micro và tiết lộ bạn diễn có cảnh "để lộ da thịt". Anh nói: "Cảnh đó thật sự hấp dẫn, gợi cảm và đáng trông đợi. Tôi mong được xem quá".

Phát ngôn trên đã khiến Park Shi Hoo vấp phải ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Một số ý kiến cho rằng nam diễn viên đang cố khen ngợi Go Sung Hee là người xinh đẹp, quyến rũ và cảnh quay ấn tượng.

Tuy nhiên, những lời nói mang tính "thổi phồng" và tán dương bạn diễn trên được cho là không phù hợp với văn hóa Hàn Quốc. Đa số dân mạng đều chỉ trích Park Shi Hoo là người thô lỗ, thiếu văn hóa và buộc tội anh có hành vi quấy rối Go Sung Hee.

"Anh nghĩ có gì buồn cười nếu dùng từ "phô bày" để nói về thân thể Go Sung Hee sao? Anh này đã quên mất scandal trước đây của mình rồi sao? Hay Park Shi Hoo muốn nói cô ấy chẳng có gì đáng để nhắc đến ngoại trừ cảnh phô bày da thịt? Park Shi Hoo có biết đã là năm 2020 rồi và chẳng ai thấy chuyện này đáng cười nữa?", một người bày tỏ sự bức xúc.

Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận chỉ trích, đồng thời nhắc lại scandal quấy rối tình dục của Park Shi Hoo hồi năm 2013.

"Từng vướng scandal tình dục thì anh phải suy nghĩ kỹ trước khi nói chứ. Các nhà sản xuất đừng mời anh này diễn xuất nữa", "Park Shi Hoo là kẻ thô lỗ và chẳng hề thay đổi chút nào so với trước kia", "Nếu tôi là anh, tôi sẽ kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình thật kỹ sau scandal trong quá khứ"... là những bình luận khác của khán giả xứ kim chi.

park shi hoo quay roi ban dien anh 2

Khán giả cho rằng nam diễn viên quấy rối bạn diễn Go Sung Hee khi nhắc về việc cô để lộ da thịt.

Park Shi Hoo sinh năm 1977, từng là một trong những diễn viên nam được yêu thích nhất màn ảnh Hàn. Nam diễn viên trở thành quen mặt với khán giả yêu phim truyền hình qua các tác phẩm Iljimae, Prosecutor Princess và đặc biệt là Cheongdamdong Alice (2012) đóng chung với Moon Geun Young.

Tháng 2/2013, một nữ thực tập sinh tố cáo Park Shi Hoo cưỡng hiếp mình. Trả lời cảnh sát, nam diễn viên thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nhưng khẳng định đây là hành động tự nguyện từ hai phía. Vụ việc trở thành một trong những scandal rùm beng nhất showbiz Hàn năm 2013.

Ngày 9/5/2013 - 3 tháng sau khi khởi kiện, nữ thực tập sinh quyết định rút đơn kiện. Nhờ vậy, Park Shi Hoo thoát án hiếp dâm. Tuy nhiên, khán giả cho rằng nam diễn viên đã dùng tiền để dàn xếp vụ việc.

Scandal khiến sự nghiệp của tài tử 43 tuổi sụp đổ. Anh biến mất khỏi ngành giải trí trong 2 năm, không xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Dù đã trở lại đóng phim khoảng 5 năm, Park Shi Hoo vẫn chịu sự ghẻ lạnh của dư luận.

Nghệ sĩ hạng A nhục nhã vì scandal dùng tình đổi vai, trốn thuế

Đầu năm 2020, hàng loạt sao Hàn vướng scandal từ vạ miệng đến trốn thuế. Họ lao đao vì bị khán giả tẩy chay, gọi tên khắp các diễn đàn.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm