Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tung 40 triệu bảng, Man Utd quyết đấu Arsenal vì Fabregas

Đại bản doanh của Man Utd vừa phát đi thông báo, HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng hòng đánh bại Arsenal trong cuộc chiến giành chữ ký của Cesc Fabregas…

Tung 40 triệu bảng, Man Utd quyết đấu Arsenal vì Fabregas

Đại bản doanh của Man Utd vừa phát đi thông báo, HLV David Moyes sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng hòng đánh bại Arsenal trong cuộc chiến giành chữ ký của Cesc Fabregas…

Tương lai của Cesc Fabregas lại được dấy lên sau khi mùa giải vừa qua khép lại. Có rất nhiều tin đồn cho rằng cựu thủ quân của Arsenal rất buồn vì không thể giành nổi vị trí chính thức trong màu áo Barcelona. Thông tin F4 cảm thấy “buồn” nhanh chóng truyền đến tai của các “ông lớn”. Vậy là lần lượt AC Milan, Inter Milan, Manchester City, Manchester United và Arsenal trải thảm đỏ mời cầu thủ 26 tuổi này về thi đấu.

Tuy nhiên, trong số các đại gia nói trên, chỉ Arsenal và Man Utd tỏ ra sốt sắng nhất. Với Pháo thủ thành London, họ vẫn chưa tìm được thủ lĩnh đích thực kể từ khi Fabregas rời Emirates. Trong khi đó nhà ĐKVĐ Premier League lại xem tiền vệ người Tây Ban Nha như là sự lựa chọn thích hợp nhất cho vị trí mà lão tướng Paul Scholes vừa bỏ lại sau khi nghỉ hưu.

Fabregas đang cảm thấy buồn tại Barca.

Lúc này Arsenal vẫn đang dùng “tình cảm” để thuyết phục Fabregas trở lại chốn cũ. Song Man Utd lại dùng tiền bạc nhằm dứt điểm thương vụ này. Chẳng là sau khi lời đề nghị 25 triệu bảng bị Barca từ chối, đội chủ sân Old Trafford quyết định nâng giá lên gần gấp đôi. Cụ thể theo thông tin được đăng tải trên tờ The Sun, HLV David Moyes đã thuyết phục được BLĐ Quỷ đỏ duyệt chi 40 triệu bảng để đưa Fabregas về Old Trafford.

Theo giới chuyên môn, có thể Arsenal sẽ theo đuổi đến cùng thương vụ này. Bởi kiểu gì đội bóng thành London cũng có được lợi lớn nếu như Fabregas chia tay Barca. Nên nhớ, trong bản giao kèo bán Fabregas cách đây 2 năm, Arsenal đã cài vào đó hai điều khoản: Thứ nhất, Arsenal sẽ được hưởng 50% giá trị chuyển nhượng nếu Barca bán F4 trong 3 năm đầu tiên. Thứ hai, Arsenal có quyền mua lại F4 với giá tầm 20-25 triệu bảng.

Hiện Barca vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào trước thông tin này. Chỉ biết rằng nếu quyết bán Fabregas ngay cả với giá 40 triệu bảng thì nhà ĐKVĐ La Liga vẫn lỗ nặng. Bởi lẽ trước đó Barca đã mua F4 với giá 35 triệu bảng từ Arsenal. Giờ nếu chia 50% giá trị chuyển nhượng cho Pháo thủ thành London, Barca sẽ tổn thất trong vụ này là 15 triệu bảng.

Thế nên, lựa chọn sáng suốt với Barca lúc này có lẽ là bán lại Fabregas cho Arsenal với giá 25 triệu bảng. Khi đó đội bóng xứ Catalunya sẽ tiết kiệm được 5 triệu bảng để trang trải cho khoản tiền cực lớn mà họ vừa bỏ ra để mua Neymar.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm