Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Tú hội ngộ dàn sao 'Về nhà đi con', fan nghi có ngoại truyện

Mới đây, Tuấn Tú đã hài hước gọi tên Huệ trong bức ảnh chung với Bảo Thanh và Quốc Trường.

Tuấn Tú vừa chia sẻ hình ảnh dàn diễn viên Về nhà đi con hội ngộ đầy vui vẻ. Dòng trạng thái của nam MC cũng khiến người hâm mộ thích thú: "Tụ họp Về nhà đi con mà sao Huệ ơi em đâu rồi? Về nhà mà chẳng thấy đâu?".

Lời đùa của Tuấn Tú nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Nhiều người cảnh báo nam diễn viên phải hành động nhanh, không để Khải (Trọng Hùng) cướp mất Huệ (Thu Quỳnh).

Ve nha di con tuan tu anh 1
Tuấn Tú gặp gỡ Bảo Thanh và Quốc Trường.

Bên cạnh đó, Hân Phạm (vai Ánh Dương) vui vẻ "trách": "Tại sao chú không hỏi cháu?". Ngay lập tức, Tuấn Tú đáp lại: "Thế cháu đang ở đâu, cháu Dương xinh". 

Khi có khán giả đặt câu hỏi có phải Tuấn Tú cùng Bảo Thanh và Quốc Trường sẽ tái ngộ trong dự án mới. Anh úp mở rằng thời gian tới sẽ tiết lộ và dự án sẽ lên sóng là sau khi Về nhà đi con kết thúc.

Là tác phẩm được khán giả yêu quý, Về nhà đi con đang bước vào những tập cuối cùng. Trong đó, cái kết cho mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), Huệ và Quốc (Tuấn Tú) được nhiều khán giả quan tâm, chờ đợi. 

Ve nha di con tuan tu anh 2
Quốc hết lòng theo đuổi Huệ.

Tuy không phải vai chính, Quốc vẫn là nhân vật được người xem yêu thích. Anh thường xuyên có những phát ngôn và hành động hài hước. Cũng là bậc phụ huynh, Quốc cho thấy một góc nhìn mới trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Ở những diễn biến mới nhất, Quốc đang không quản ngại khó khăn để theo đuổi Huệ - con cả của ông Sơn. Anh thừa nhận đã rất lâu rồi mới cảm thấy rung động bởi một cô gái.

Chia sẻ về vai diễn, Tuấn Tú thừa nhận phải làm tư tưởng với vợ trước khi đóng vai có cảnh tình cảm. Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại sau 8 năm của nam MC với vai trò diễn viên. 

Hạ An

Bạn có thể quan tâm