Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (8-14/6)

Tuần này, Xử Nữ gặp khó khăn ban đầu, nhưng con đường sẽ thông thuận về sau.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu gặp một số vấn đề nan giải. Bạn nên sắp xếp thời gian và không gian riêng, gần gũi với thiên nhiên để tĩnh tâm. Tâm trí bạn sẽ được soi rọi.

Hãy luôn nhớ, bạn sẽ nhận được trợ giúp, lời khuyên và đưa đường chỉ lối trong cuộc sống. Bạn có thể không cảm nhận được rõ ràng, nhưng về lâu dài, kết quả là minh chứng chính xác nhất.

Điều bạn cần làm là dũng cảm từ bỏ, vượt qua cái cũ, để đón nhận trải nghiệm, tương lai mới.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một giai đoạn mới sẽ đến, tạo điều kiện để Kim Ngưu phát huy năng lực và vươn lên. Khi bạn chủ động thể hiện tài năng, làm chủ cuộc sống, con đường phía trước gần như không có trở ngại.

Hãy nghe theo sự mách bảo của trực giác khi bạn đứng trước lựa chọn. Khả năng thay đổi linh hoạt, thích ứng tùy tình hình là tiền đề để thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử chớ nên vội vàng tiến về phía trước. Bạn nên giảm tốc độ nếu cảm thấy tình huống không ổn. Bạn có thể cho phép bản thân suy ngẫm kỹ trước khi hành động.

Đây là lúc cân nhắc, sắp xếp lại ưu tiên trong cuộc sống. Với sự nghiệp cũng như tình yêu, Song Tử cần tìm lại được ngọn lửa đam mê, nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Đừng miễn cưỡng bản thân nếu bạn không thực sự muốn. Bạn có cơ hội củng cố mối quan hệ thân thiết với mọi người trong gia đình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải nên dứt khoát bỏ cũ, đón mới. Những rào cản xung quanh bạn cần được dỡ bỏ. Bạn có thể chuyển nhà hoặc nhận công việc mới. Bạn dám thể hiện cá tính thật của mình.

Nhìn chung, bạn mãn nguyện với cuộc sống, cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm cá nhân. 

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử khó tìm được tiếng nói chung trong tập thể. Tình trạng khó chịu này sẽ chấm dứt vào khoảng thứ năm, khi bạn có được sự trợ giúp ăn ý từ một số đồng nghiệp. Bạn không nên ép bản thân phải chấp nhận ai nếu bạn không ưa.

Khởi đầu trong một nhóm mới, dự án luôn được hoan nghênh trong thời gian này. Trong tình yêu, câu chuyện sẽ tiến triển tốt hơn nếu bạn sẵn sàng thể hiện cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, con đường sự nghiệp của bạn sẽ gặp thử thách. Các yếu tố khách quan không thuận lợi, như đồng nghiệp khó hợp tác.

Đến giữa tuần, tình trạng này sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.Bạn nhận được nhiệm vụ quan trọng, là cơ hội để bạn khẳng định lại danh tiếng và khôi phục lòng tự tin.

Bạn cần cân nhắc nghiêm túc về mối quan hệ cho và nhận trong tình yêu. Bạn có xu hướng cho đi nhiều hơn. Hãy điều chỉnh lại cán cân nếu bạn không muốn tự làm mình mệt mỏi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có chuyến đi bất ngờ trong tuần. Kế hoạch ban đầu bị xáo trộn. Hãy bình tĩnh, chờ đợi tình hình rối ren qua đi. Bạn có thể sắp xếp lại nó theo đúng hướng vào giữa tuần.

Nếu hoài nghi thái độ của người khác, bạn nên tận dụng trực giác nhạy bén để tìm ra sự thật.

Cuối tuần, bạn chỉ muốn ngủ nướng, trong khi bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng hơn nếu tích cực tham gia vào các hoạt động sôi nổi, hoặc chương trình rèn luyện thể lực.

Thiên Bình
Thiên Bình tận hưởng ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, tâm lý ghen tị, cả nghĩ, thích tỏ vẻ thần bí của Bò Cạp sẽ phát triển mạnh. Bạn sẽ dần điều chỉnh xu hướng tiêu cực này vào giữa tuần.

Bạn sẽ tìm thấy đáp án rõ ràng cho những hoài nghi ám ảnh bạn thời gian qua. Bạn dễ bị mẫu người “nguy hiểm”, táo bạo cuốn hút. Bạn bè hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn.

Hãy giữ khoảng cách nhất định nếu đối phương quá ỷ lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, chuyện tình yêu, hôn nhân gia đình của Nhân Mã dễ gặp trở ngại. Thậm chí tình cũ có thể xuất hiện, mang đến rắc rối. Bạn nên chờ đến thứ năm, khi sóng gió tạm yên.

Một số Nhân Mã có thể tìm được giải pháp ôn hòa, nhưng một số phải từ bỏ mối liên kết cũ, để đón nhận cái mới. Nếu bạn cần công việc, bạn sẽ được trọng dụng.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian chăm lo bản thân, thay vì hy sinh cho gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có kế hoạch cá nhân riêng, nhưng chuyện gia đình, bạn bè, công việc liên tục làm hỏng ý định của bạn. Cơ hội để bạn đạt được ước mơ lớn sẽ tới.

Đừng để nỗi lo lắng về tương lai cản trở bước chân mình. Cuối tuần là thời điểm thích hợp nếu bạn cần xoa dịu, làm lành với ai đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang ở vào thời điểm cuối của một giai đoạn trong cuộc đời. Điều đó có nghĩa là một trang mới sắp mở ra. Bạn có đủ năng lực và điều kiện cần thiết để đạt được ước mơ.

Bạn có thể kết hôn, có con, hoặc thiết lập mối quan hệ cộng tác trong công việc. Dù kế hoạch là gì, bạn cũng nên cẩn thận xây đắp nền tảng vững chắc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các vì sao khuyên Song Ngư nên quan tâm nhiều hơn tới chính mình. Đừng tiếc thời gian để chăm sóc bản thân.

Bạn dần thay đổi cái nhìn về cuộc sống và về chính bạn. Song Ngư đón nhận mọi thứ mà số phận mang đến, có thể là một hướng đi mới trong sự nghiệp, hoặc là một dự án hấp dẫn.

Tuy nhiên, bạn có thể đứng trước lựa chọn khó khăn. Nếu gia đình nảy sinh mâu thuẫn, bạn sẽ biết cách hóa giải vào giữa tuần. Hãy lắng nghe ý kiến của tất cả.

Thứ hai của bạn (8/6)

Hôm nay, Thiên Bình nên đi chơi xa. Bò Cạp có duyên với tiền bạc.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm