Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (7-13/1)

Tuần này, Sư Tử bắt đầu một mối quan hệ mới. Tiền liên tục đổ về túi Ma Kết và bạn có thể "trúng mánh" đấy.

Tuần mới của bạn (7-13/1)

Tuần này, Sư Tử bắt đầu một mối quan hệ mới. Tiền liên tục đổ về túi Ma Kết và bạn có thể "trúng mánh" đấy.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Có thể nói tuần này là một tuần khá “nổi loạn”, đầy tham vọng và mâu thuẫn của Dương Cưu. Một nhóm người có địa vị, tiếng nói cao hơn bạn có thể đưa ra quan điểm khác biệt đối với thứ tự ưu tiên trong danh sách công việc cần xử lý. Ban đầu, bạn sẽ muốn nghe theo, nhưng rồi lại muốn bảo vệ những gì bản thân tin là đúng.

Trước khi bước chân vào cuộc chiến, hãy cân nhắc lại động cơ của họ và các lựa chọn của bạn. Để thành công trong cuộc sống, bạn nên chiều lòng các sếp cũng như yêu cầu chung của công ty. Thực ra nếu xét đoán kĩ, điều này cũng giống với các mục tiêu của bạn thôi. Hãy chịu nhượng bộ để “vui vẻ cả làng” nhé. Với một tuần khá căng thẳng “đấu trí”, 1-2 giờ tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp Dương Cưu xả stress.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong tuần này, những băn khoăn lo lắng của Kim Ngưu đối với tình yêu sẽ được tháo gỡ. Tình cảm “cháy nhanh hết nhanh” sẽ dần chuyển biến sang một trạng thái khác vững vàng hơn, là sự thấu hiểu và dịu dàng đối với nhau. Tình ái của bạn có thể diễn biến chậm, và liên tục cần bạn nỗ lực bỏ công bỏ của. Đối với Kim Ngưu còn lẻ bóng, một người hợp ý sẽ gõ cửa trái tim bạn.

Bạn nên tránh làm mất lòng cấp trên. Hãy luôn mỉm cười và giải quyết các công việc được giao một cách chu đáo. Bạn có thể được giao cho vai trò quản lý trong một hoạt động nào đó. Nó sẽ giúp bạn vượt qua được nỗi sợ hãi vô hình tận đáy lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, tâm trạng cô đơn chỉ muốn ở một mình sẽ xâm chiếm Song Tử. Nhưng giai đoạn này sẽ chóng qua chỉ sau vài ngày. Giữa tuần, bạn sẽ lại hào hứng, lạc quan và náo nức gặp gỡ bạn bè, kết thêm bạn mới.

Trong lúc đó, hãy tranh thủ lúc bạn còn trong tâm trạng phấn khởi để dũng cảm đưa ra các thay đổi quan trọng trong cuộc sống. Đặc biệt, những dự định đổi mới của bạn sẽ có khả năng thành công vào thứ năm và thứ sáu. Đây cũng là thời điểm bạn có thể nhìn thấy một triển vọng, hướng đi mới. Chủ nhật, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này sẽ bắt đầu với chuyện tình ái khi trái tim Cự Giải rung rinh hoặc tình yêu của bạn thăng hoa lên tầng cao mới. Bạn nên thận trọng, bởi lẽ chỉ cần dùng chiến thuật sai, hoặc do dính dáng đến tiền nong hoặc vấn đề sức khỏe, chuyện lãng mạn có thể hóa thành nỗi thất vọng hay giận dữ. Hãy cư xử thật nhã nhặn và không nên đòi hỏi cao. Bạn có khả năng gặp được tình yêu đích thực trong tuần này, nhưng nếu đúng, nó dễ là một mối tình khá sóng gió.

Giữa tuần, bạn nên tập trung giải quyết việc ở cơ quan lẫn việc nhà. Thứ năm hoặc thứ sáu sẽ mang đến cho Cự Giải cơ hội cũng như đối thủ hoặc ý kiến đối lập. Bạn có thể xem xét bỏ tiền ra đầu tư để phát triển sự nghiệp. Cuối tuần, hãy dành thời gian yên tĩnh để suy ngẫm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một đống công việc đang chờ đợi Sư Tử trong tuần mới. Bạn sẽ có nhiều việc nhà hơn là bạn hình dung đấy, đặc biệt vào thứ hai và chủ nhật. Hãy yên tâm vì bạn sẽ có tâm trạng để xắn tay áo, lăn xả vào và hoàn thành gọn nhẹ.

Trong tuần này, bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới. Đó có thể là tình yêu, hoặc cũng có thể là một mối quan hệ kiểu “đối thủ”. Đối với những Sư Tử đang yêu đương nồng nhiệt, bạn có thể nghĩ tới hoặc nhận lời tiến tới hôn nhân, hoặc lên kế hoạch đi du lịch cùng đối phương. Thứ ba hoặc thứ tư, chủ đề cuộc sống sẽ xoay quanh tình cảm, thể thao, cảm hứng sáng tạo và các hoạt động đầu tư. Nhưng có lẽ bạn sẽ gặp thuận lợi hơn trong thứ ba. Tối thứ bảy, bạn cần thận trọng kẻo kết nhầm bạn.

Sư Tử tính toán hôn nhân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ đề của tuần này sẽ nhấn mạnh vào chuyện yêu đương, sáng tạo, thể thao, trò chơi và mua sắm, giải trí. Rõ ràng là Xử Nữ đang ở vào giai đoạn cực kỳ hứng khởi và thành công, đặc biệt là thứ năm và thứ sáu. Đây là lúc một mối tình sẽ chớm nở hoặc một dự án mới của bạn sẽ bắt đầu. Nhưng hãy nhớ phải chú ý tới công việc nữa đấy.

Trong tuần này, ở mọi nơi bạn đến, bạn đều có cơ hội để nghe ngóng, phát triển sự nghiệp. Thứ hai hoặc chủ nhật, bạn sẽ có chuyến đi ngắn. Bạn cũng đặc biệt tò mò và hoạt ngôn trong hai ngày này. Giữa tuần, bạn nên chăm sóc gia đình, nhà cửa, và quan tâm tới nhu cầu được nghỉ ngơi đầy đủ của chính mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình sẽ hướng sự chú ý vào các vấn đề liên quan tới gia đình, con cái, đất đai, an ninh và cả chuyện dinh dưỡng. Đây đều là những khía cạnh quan trọng trong đời sống của bạn và đang có nhiều chuyển biến.

Bạn có thể bắt đầu tiêu tốn tiền bạc để đầu tư cho nhà cửa, hoặc trẻ con nếu bạn đã lập gia đình. Tất nhiên bạn chả tiếc gì vì đây là hạng mục “đầu tư” có giá trị lâu dài. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho Thiên Bình, đó là vẫn nên chi tiêu thận trọng. Hãy dành ngày đầu tuần hoặc cuối tuần để lập bảng cân đối, so sánh với mức thu nhập của bạn trong năm. Một ngọn gió tình ái có thể lướt qua nhà bạn trong tuần này, đưa bạn tới gặp được người định mệnh. Hãy nhớ rằng tình yêu chẳng bao giờ đồng hành với cảm giác an toàn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn đặc biệt hăng hái vào những ngày đầu tuần và cả chủ nhật nữa. Nhưng riêng thứ hai, có lẽ bạn sẽ bị chi phối với nhiều sự kiện khách quan, nên khó hoàn thành hết công việc đề ra. Thứ ba, bạn sẽ gặp suôn sẻ trong các hoạt động mua và bán.

Tuần này của Bò Cạp tập trung vào chuyện giao tiếp và du lịch, đặc biệt thứ năm hoặc thứ sáu, khi xuất hiện một dự án mới. Bạn nên phát huy tính tò mò, ưa tìm hiểu. Những gì bạn phát hiện ra lúc này có thể là nền móng cơ bản cho những ý tưởng, hành động trong tương lai. Đối với những vấn đề của gia đình, bạn nên hành xử nhẹ nhàng, khôn khéo và tuyệt đối không được nóng vội.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã đừng nên bỏ qua cơ hội để tăng thêm thu nhập. Bạn có thể lời lãi hơn nếu kiên nhẫn chờ một thời gian, nhưng bạn cũng có thể đánh mất dịp may hiếm có vào thứ năm hoặc thứ sáu.

Suốt tuần, tính tò mò và ưa thích du lịch sẽ lôi kéo, đưa đẩy bạn đến với một điểm đến thú vị và có lẽ chuyện lãng mạn sẽ chờ bạn ở đó. Nếu chưa có điều kiện để đi xa, và bạn đã rất “nhấp nhổm” rồi, hãy dồn cơn đam mê vào việc đọc sách, biết lách, xem chương trình du lịch qua màn ảnh nhỏ. Nhưng hãy yên tâm, vì rất có thể bạn sẽ được thỏa nguyện vào thứ bảy. Nếu bạn có cảm tình với ai, hãy thẳng thắn bộc lộ. Đừng nghĩ rằng im lặng có thể bảo vệ được trái tim mình khỏi bị tổn thương.

Điểm đến lãng mạn và thú vị chào đón Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết vẫn đang ở vào thời điểm tràn trề năng lượng, quyến rũ và làm việc hiệu quả trong năm. Bạn có thể yên tâm khởi động các dự án quan trọng, đẩy mạnh hoạt động giao thiệp, tìm kiếm sự giúp đỡ, châm chước, hoặc đề xuất các kế hoạch mới cho cấp trên hay nhân viên. Tinh thần lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc của bạn sẽ hấp dẫn người khác đến bên bạn trong suốt tuần, nhất là thứ hai.

Biểu đồ của bạn đang theo chiều đi lên rất hoành tráng. Tiền liên tục đổ về túi bạn. Nhưng hãy nhớ gửi nó vào sổ tiết kiệm ngay, kẻo bạn sẽ sớm vung tay quá trán. Bạn chỉ nên tiêu pha – một cách thận trọng, đúng mực – vào các đồ dùng gia đình, nhu yếu phẩm và nếu bạn thực sự “trúng mánh”, hãy đầu tư vào bất động sản.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong tuần này, những điều Bảo Bình nên thường xuyên làm, đó là lên kế hoạch trước, suy ngẫm trước khi làm, nghỉ ngơi điều độ, giúp đỡ người khác và tìm kiếm trợ giúp nếu cần. Bạn có thể sẽ tham gia vào việc chữa trị bằng liệu pháp, các hoạt động từ thiện, hoặc cần đến cơ quan nhà nước để làm việc. Hãy yên tâm là các việc này sẽ diễn ra suôn sẻ.

Hãy làm việc thận trọng vào thứ hai vì cấp trên sẽ quan sát bạn kĩ đấy. Khi có việc làm bạn khó chịu, bạn nên mỉm cười thay vì trút giận ra ngoài. Giữa tuần, tâm trạng bạn khá tốt. Nhưng sự mệt mỏi có thể xâm chiếm cơ thể bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu. Lúc này chắc chắn bạn nên tìm nơi chăn êm nệm ấm để nghỉ ngơi.

Bạn khá quyết chí trong những gì liên quan tới tình ái. Tuy nhiên, không nên thể hiện cảm xúc đó ra ngoài. Bạn cũng chẳng nên cố gắng quá sức hay để người khác lợi dụng tình cảm của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này mang tới cho Song Ngư sự yêu mến từ những người bạn gặp, tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng, ước mơ thành sự thật, giải trí thư giãn và những kế hoạch lạc quan về tương lai. Thứ hai và chủ nhật, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi làm gì. Trí thông minh sẽ “đánh động” bạn từ chối một món tiền có nguồn gốc không rõ ràng hoặc không “hay ho” gì.

Thứ ba, bạn nên tỏ ra tham vọng, hành động sớm hơn người khác, tìm kiếm những cơ hội trong nghề nghiệp. Thứ tư cũng là một ngày dễ chịu và sôi động, hứng khởi. Vấn đề duy nhất là bạn có thể gặp một số biến cố nhỏ. Những lúc đó, đơn giản nhất là bám vào kế hoạch định sẵn. Khả năng tỏa sáng trong các hoạt động xã hội và tình ái sẽ đến với bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu. Hãy thỏa thích tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó. Nhưng vào thứ bảy, bạn nên lui về nhà nghỉ ngơi. Trong cả tuần này, bạn cũng nên tránh xa những người bạn không ưa.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm