Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (4-10/8)

Tuần này, Sư Tử có hứng đi chơi. Bò Cạp thích nơi đông vui.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần mới mở đầu khá tuyệt đối với Dương Cưu. Bạn luôn tìm thấy niềm vui, sự nhiệt tình trong mọi việc. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh rất hòa thuận. Trong thứ tư và thứ năm, bạn sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí lãnh đạo, chủ trì. Thứ sáu, bạn cần dựa vào một người nếu muốn thành công. Bạn nên ghi nhớ món nợ ân tình này nhé. Cuối tuần, bạn nghĩ nhiều về tương lai. Bạn sẽ có vài kế hoạch táo bạo và giàu tham vọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu cần kiên quyết và tập trung nếu bạn muốn thành công. Hãy xét đoán vấn đề dựa trên logic chứ không phải trên cảm tính hay tình cảm. Bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi để thư giãn trong thứ tư. Thứ năm và thứ sáu, bạn hứng thú với ý tưởng thú vị của bạn bè. Hãy cân nhắc xem bạn muốn tham gia cùng họ hay không. Cuối tuần, bạn có thể đi du lịch. Kim Ngưu nảy sinh mâu thuẫn nhỏ với một người bạn. Hãy đổ lỗi tất cả cho thời tiết và bỏ qua nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần của Song Tử nên song hành với tiếng cười. Bạn sẽ chinh phục được phần lớn những người khó tính nhất nhờ sự hài hước của mình. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có nhiều vấn đề để lo toan. Bạn có thể hơi khó chịu khi vài chuyện thiếu rõ ràng. Đến cuối tuần, bạn sẽ hiểu rõ vấn đề hơn. Bạn cũng có trí tưởng tưởng tốt và có lợi thế trong những chuyện cần sự sáng tạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai và thứ ba, Cự Giải cần chăm sóc sức khỏe lẫn đời sống tinh thần của bản thân hơn. Hãy tự nấu bữa trưa ngon miệng để mang đi làm, đi xem một bộ phim mới ra rạp, hoặc đốt nến thơm để thư giãn. Tuần này, phần lớn thời gian bạn sẽ ở trong tâm trạng hướng nội, yêu thích không gian yên tĩnh. Bạn có khả năng suy luận rất cao đấy. Bạn cũng làm tốt những nhiệm vụ mang tính cá nhân. Cuối tuần, bạn sẽ hạnh phúc nhất khi được làm theo ý mình. Đừng quá quan tâm tới ý kiến của người khác nhé.

Cự Giải.
Cự Giải tìm đến không gian thư giãn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai và thứ ba, Sư Tử thích ra ngoài hơn là ngồi trong nhà. Bạn có hứng thú đi du lịch. Bạn cũng rất quan tâm tới tới người yêu và chuyện hẹn hò. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người khác dù bạn chẳng hề cố gắng. Thứ sáu, bạn đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. Cuối tuần, Sư Tử giống như cuốn từ điển bách khoa toàn thư. Bạn dễ dàng tháo gỡ những vấn đề mà người khác đã bó tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ dễ dao động và đổi ý. Hãy cân nhắc kĩ vì tình hình có thể nảy sinh vài yếu tố bất ngờ. Bạn khá căng thẳng và mệt mỏi trong 2 ngày đầu tuần. Đến thứ tư, bạn sẽ được bù đắp bằng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn. Tình yêu soi sáng thế giới của Xử Nữ đến hết tuần. Thứ sáu, bạn mãn nguyện với thành tích trong công việc. Cuối tuần, bạn càng cởi mở về tư duy, bạn càng thu có nhiều lợi thế.

Tình yêu làm bừng sáng thế giới của Xử Nữ.
Tình yêu làm bừng sáng thế giới của Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình nên mạnh dạn thử nghiệm các ý tưởng kỳ lạ nhất mà bạn có. Hãy nêu chúng ra và bạn sẽ thấy mọi người hưởng ứng ngay lập tức. Thứ tư và thứ năm, bạn ít có thời gian cống hiến cho công việc. Gia đình và người thân là ưu tiên hàng đầu. Thứ sáu, bạn hơi u buồn và sống nội tâm. Cuối tuần, bạn sẽ bừng bừng sức sống trở lại với tình yêu đẹp và khoảng thời gian tụ tập bên bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp thích ở giữa đám đông hơn cô đơn một mình. Bạn có nhiều kế hoạch táo bạo và sẵn sàng thực hiện chúng. Thứ tư và thứ năm, bạn muốn mọi chuyện diễn ra theo ý mình. Thứ sáu, bạn có một cuộc trò chuyện qua điện thoại đầy thách thức. Có thể bạn cần thuyết phục sếp đang công tác ở xa về ý tưởng mới nhất của mình. Cuối tuần, bạn cũng cần trổ tài ăn nói khéo léo khi ở bên gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã gặp toàn người tốt. Cảm xúc yêu và được yêu thương bao bọc tâm hồn bạn. Thứ tư, bạn dễ rung động và cuốn hút bởi nghệ thuật, âm nhạc. Thứ năm và thứ sáu, bạn cần kiểm soát hứng thú mua sắm bất chợt của mình. Thậm chí, bạn nên bắt đầu chiến dịch tiết kiệm. Cuối tuần, một người lạ mặt bạn tình cờ gặp hóa ra lại vô cùng hợp tính với bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên khởi động tuần mới với tốc độ từ từ. Bạn có khá nhiều ý tưởng, tham vọng, nhưng nên chờ “thiên thời địa lợi”. Thứ tư là thời điểm tốt để bạn tăng tốc. Suy nghĩ của bạn sẽ luôn nhanh hơn người khác một bước. Thứ năm và thứ sáu, bạn đặc biệt thành công nếu biết phát huy sự hấp dẫn của mình. Một kế hoạch thú vị sẽ khiến cuối tuần Ma Kết trở nên sôi động.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này là thời điểm mở rộng thế giới của Bảo Bình. Bạn nên cởi mở, sẵn sàng đón nhận các nhân tố mới, gương mặt mới. Thứ tư và thứ năm, bạn cần ý chí kỷ luật tốt để hoàn thành đúng kế hoạch, tiến độ. Đến thứ sáu, bạn gần như kiệt sức vì đây là một tuần dài và bận rộn. Nhưng cuối tuần, thời gian như dừng lại. Bạn có đủ rảnh rỗi để ca hát, vui chơi và mua sắm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai và thứ ba là 2 ngày may mắn của Song Ngư. Đó là những điều tốt đẹp nho nhỏ nhưng giàu ý nghĩa. Thứ tư, nếu ai đó cần giúp đỡ, bạn sẽ chẳng hề hà. Thứ năm và thứ sáu, bạn dễ dàng xử lý ngay cả những nhiệm vụ khó khăn nhất. Cuối tuần, bạn thích tham gia các hoạt động tình nguyện, từ thiện. Đừng quên nhu cầu của cá nhân bạn nhé.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm