Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (3-9/6)

Tuần này, Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị cho “leo cây”. Bò Cạp tránh mạo hiểm với tiền bạc.

Tuần mới của bạn (3-9/6)

Tuần này, Kim Ngưu cẩn thận kẻo bị cho “leo cây”. Bò Cạp tránh mạo hiểm với tiền bạc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần của Dương Cưu sẽ xoay quanh các hoạt động bận rộn. Bạn rất hăng hái, luôn đi đầu và nổi bật so với đám đông. Nhưng thứ tư và thứ năm, trên đường sẽ có kha khá vật cản chờ bạn. Mặc dù vậy, bạn chẳng hề sợ hãi. Chúng tạo điều kiện cho bạn thể hiện khả năng và bản lĩnh.

Thứ sáu và thứ bảy, phương tiện giao tiếp đóng vai trò quan trọng đấy. Bạn nên chú ý tới máy tính, điện thoại hoặc thậm chí bạn có thể cần tới dịch vụ bưu điện. Cách tốt nhất để tiêu hết thời gian của chủ nhật là đung đưa trên võng và nghỉ ngơi.

Dương Cưu thư giãn với võng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu không nhất định phải gật đầu trước lời đề nghị đầu tiên tới với bạn, dù liên quan tới công việc, tình yêu hay bất cứ lĩnh vực nào. Bạn có đủ thời gian để quan sát thêm. Thứ ba, dù bạn rất muốn tăng tốc để vượt lên phía trước, bạn sẽ có lợi hơn nếu biết kiềm chế mình.

Thứ tư và thứ năm là hai ngày tươi đẹp, mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy hào nhoáng, hạnh phúc và niềm vui. Thứ sáu, bạn có thể bị cho “leo cây” với một vụ ăn trưa, hoặc không gọi điện được cho người bạn muốn. Chủ nhật, bạn nên mạnh dạn nói rõ cảm xúc hiện tại với người thân thiết nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu Song Tử không lĩnh lấy trách nhiệm trong đầu tuần, chẳng ai có thể. Quanh bạn đều là những người thông minh và làm được mọi thứ. Nhưng họ thiếu động lực, thiếu một người lãnh đạo để dẫn dắt họ tới thành công. Tất nhiên, vị trí đó chẳng dễ làm.

Thứ tư và thứ năm là minh chứng rõ nhất, khi bạn chứng kiến vài vấp ngã. Nhưng bạn yêu thích thử thách. Thứ sáu, bạn sẽ gặp rất nhiều người. Bạn cứ thoải mái thể hiện bản thân vì bạn có lý do để tự hào. Cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy niềm vui ở những cuộc tụ tập sôi nổi bên bạn bè.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc trong hai ngày đầu tuần của Cự Giải diễn ra không suôn sẻ lắm. Dường như sự ăn ý giữa bạn và đồng nghiệp đã biến mất. Bạn nên bình tĩnh, nếu không tiến được, hãy biết lùi hai bước. Thứ tư và thứ năm, tâm trạng của bạn có xu hướng treo ngược cành cây.

Thứ sáu, bạn trở thành người đứng giữa khó xử với hai người bạn. Ai cũng đều yêu quý và muốn bạn đứng về phía họ. Với những cảm xúc kỳ lạ bạn đã trải qua, đến cuối tuần bạn sẽ chẳng muốn động đậy tay chân, ngoài việc cố thủ trong nhà và tự làm bạn với mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, dù bạn làm gì cũng không quan trọng, vì đó sẽ vẫn là khoảng thời gian dễ chịu đối với bạn. Sư Tử có biệt tài tìm thấy niềm vui trong mọi chuyện, hơn nữa bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người thú vị, có cá tính trong thứ ba.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ phải đối phó với sự cứng đầu và lòng tham từ mọi người xung quanh. Thứ sáu, bạn sẽ nhận được một bài “thuyết giáo” chân thành từ một người bạn. Thứ bảy là dành cho hoạt động xã giao. Còn chủ nhật, bạn có thể yên tâm nằm thư giãn trên đệm giường êm ái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ nhận được “miếng bánh” ngon trong thứ hai, bạn chớ tham lam thu hết về mình. Ai cũng cần có phần, và họ sẽ nổi giận nếu bạn không làm vậy. Thứ ba, bạn có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhưng đến thứ tư, bạn sẽ xử lý rất tốt vấn đề đó.

Giữa tuần là khoảng thời gian hợp tác cực kỳ ăn ý giữa bạn và mọi người. Khi bạn bắt tay với một người khác vào thứ năm, hai bạn sẽ trở thành cặp đôi bất khả chiến bại. Thứ sáu và cuối tuần, bạn nên giữ liên lạc thường xuyên với bạn bè thân và gia đình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, thế giới sẽ là sân khấu cho “cặp đôi hoàn hảo”. Dù đó là người yêu hay đối tác làm ăn, đồng nghiệp, bạn cũng sẽ thành công hơn khi có người đó sát cánh bên cạnh. Hãy cố gắng để chung sống hài hòa nhé.

Giữa tuần, lòng yêu thích cái đẹp của Thiên Bình đột nhiên tăng vọt. Bạn cũng có xu hướng nhìn thấy và trân trọng cái đẹp trong tâm hồn mọi người xung quanh. Cuối tuần, bạn có thời gian gặp gỡ vui vẻ bên bạn bè. Lòng tốt của bạn sẽ có dịp để phát huy đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức khỏe sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Bò Cạp khi bước chân vào tuần mới. Hãy ăn uống đủ chất, đi bộ hoặc đi bơi tùy điều kiện của bạn. Năng nổ hoạt động sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Ít nhất nó là cái cớ khá tuyệt để bạn bớt đàn đúm với bạn bè và rơi vào mâu thuẫn có nguy cơ nổ ra tuần này.

Tuy nhiên, dù bạn làm gì, thứ tư và thứ năm vẫn xảy ra tình huống bất đồng ý kiến hoặc tranh cãi. Bạn nên xem xét vấn đề từ nhiều góc độ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ cần quan tâm nhiều tới chủ đề tiền bạc. Nhưng may mắn không đi kèm lúc này, nên hãy tránh việc mạo hiểm nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong thứ hai hoặc thứ ba, Nhân Mã nên ghé qua khu vui chơi hoặc công viên. Cảm xúc thảnh thơi, ngây thơ của thuở nhỏ sẽ là năng lượng tích cực đến với bạn khi đùa vui trên xích đu hay chơi trò tàu lượn. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề tình cảm cá nhân.

Thứ sáu và thứ bảy là ngày để làm việc lớn. Hãy dám nghĩ, và dám làm cho dù ý tưởng đó có tham vọng tới mức nào. Chủ nhật, bạn nên vùi mình vào chiếc ghế sofa êm ái, nằm nghe nhạc hoặc đọc sách và từ chối tất cả những lời hẹn hò.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù Ma Kết rất muốn bước vào tuần mới với tinh thần tự tin vững vàng, nhưng bạn lại khá lo lắng vì một vấn đề khó giải quyết. Đó có thể là chuyện gia đình hoặc công việc. Cho nên, lấy lại thăng bằng và bình tĩnh là nhiệm vụ chính của bạn vào thứ ba. Mãi cho đến thứ tư, tinh thần bạn mới dần khởi sắc, với màu sắc lãng mạn, thư giãn.

Thứ năm là ngày để bạn thể hiện bản thân. Thứ sáu và thứ bảy diễn ra với tốc độ nhanh như tên bắn. Bạn sẽ chẳng có đủ thời gian để suy nghĩ cho tử tế. Đến chủ nhật, bạn nên tới một nơi mang lại yên bình cho tâm hồn. Bãi biển có thể là một gợi ý tuyệt vời.

Ma Kết tìm kiếm bình yên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới chào đón Bảo Bình với rất nhiều điều tuyệt vời. Bạn có thể chẳng tin nổi vào vận may của mình nữa. Đến thứ tư, bạn sẽ có nhiều khám phá thú vị, đầy hứa hẹn. Thứ năm là ngày để bạn học hỏi. Thứ sáu sẽ mềm mại hơn với những sáng kiến đầy sáng tạo và khoảnh khắc lãng mạn. Thứ bảy, bạn cần thể hiện khả năng ngoại giao ấn tượng của mình. Chủ nhật, bạn lại cần đến kĩ thuật sửa chữa đồ đạc hơn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thậm chí ngay cả giơ ra một ngọn đèn trước mặt Song Ngư cũng chẳng giúp bạn “nhìn” rõ con đường phía trước. Nó chỉ khiến sương mù đậm nét hơn. Đầu tuần, bạn nên dành phần lớn thời gian để yên lặng suy ngẫm thay vì cố dò dẫm hành động.

Thứ tư, tinh thần bạn sẽ được cổ vũ mạnh mẽ nhờ một bữa tối lãng mạn bên ánh nến. Thứ năm, yếu tố lãng mạn càng nhiều hơn với hoa và thơ ca. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ gặp phải một số tình huống rất khó để kìm nén cảm xúc. Chủ nhật sẽ là một ngày bình yên dành cho bạn.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm