Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (29/4 – 5/5)

Tuần này, Xử Nữ nên nỗ lực gấp đôi trên đường tình duyên. Song Ngư khát khao chia sẻ suy nghĩ của mình.

 

Tuần mới của bạn (29/4 – 5/5)

Tuần này, Xử Nữ nên nỗ lực gấp đôi trên đường tình duyên. Song Ngư khát khao chia sẻ suy nghĩ của mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu bước vào tuần mới với nguồn năng lượng hăng hái và bất tận. Nếu bạn cần chứng tỏ bản thân với mọi người hay xử lý nhiệm vụ khó khăn, đây chính là thời điểm thích hợp. Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể có mâu thuẫn với cấp trên. Nhưng chỉ là mâu thuẫn nhỏ, trừ phi bạn cố ý biến thành to chuyện. Nếu bạn bình tĩnh, đối phương cũng sẽ có thái độ tương tự. Cuối tuần, bạn nên suy ngẫm về kế hoạch dành cho những tháng tiếp theo.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này là tuần tuyệt vời để suy ngẫm. Từ thứ hai đến thứ tư, bạn có xu hướng tư duy theo hướng thiếu thực tế, quên đi những vấn đề trong cuộc sống thường nhật đang ở trước mắt. Mơ mộng cũng tốt, nhưng hãy nhớ giải quyết tốt những việc quan trọng cấp thiết nhé. Đến thứ năm, bạn sẽ lấy lại được cân bằng. Cuối tuần, cách nhìn nhận giàu trí tưởng tượng của bạn sẽ rất hữu dụng khi cùng chơi những trò chơi “cân não” như đố chữ hay cờ vua với bạn bè, gia đình.

Kim Ngưu giỏi chơi cờ cuối tuần.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần này, bạn sẽ gặp đôi chuyện không như ý. Nhưng bạn chớ nổi nóng và phàn nàn. Thứ ba, bạn nên bỏ qua tiểu tiết mà nhìn vào đại cục. Thứ năm, bạn nên đi khám sức khỏe. Cuối tuần, suy nghĩ linh động, mềm dẻo hơn giúp bạn nhìn nhận một vấn đề cũ từ góc nhìn mới. Lúc này, nếu bạn vẫn còn chưa giải quyết được chuyện gì từ đầu tuần, hãy thử phân tích lại và tìm giải pháp nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc có thể chiếm dụng phần lớn thời gian trong tuần của Cự Giải. Đầu tuần, bạn sẽ cần dành nhiều tâm sức và thời gian cho khách hàng hoặc cấp trên. Điều đó tức là bạn không có nhiều cơ hội để chăm sóc cho bản thân lắm đâu.

Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn có thể gặp khủng hoảng, nhưng đừng mất bình tĩnh. Bạn có thể giải quyết nó một cách dễ dàng. Qua đó, bạn sẽ học được cách thích ứng tốt hơn với các tình huống khó khăn. Cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn rất nhiều sau những ngày căng thẳng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Năng lượng hào hứng của Sư Tử biến nửa tuần đầu thành quãng thời gian cực kỳ vui vẻ, thú vị đối với bạn bè và chính Sư Tử. Bạn là người lý tưởng để “đầu trò” khơi mào cho các hoạt động mới, hoặc nảy sinh ra những ý tưởng du lịch hấp dẫn. Nếu có người không muốn tham gia, bạn sẽ thuyết phục họ đổi ý dễ dàng.

Thứ năm, bạn cần quan sát tình huống kĩ hơn. Đừng nên tùy hứng hành động vì một số nhân tố khách quan sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Cuối tuần, dù ở vào tình huống nào, Sư Tử cũng có khả năng thích nghi rất tốt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ đừng ngại nếu phải mạo hiểm. Chút gia vị này sẽ giúp cuộc sống của bạn sôi động và giàu màu sắc hơn. Đôi khi hãy liều lĩnh một chút để khẳng định rằng bạn dám nghĩ và dám làm.

Thứ năm và thứ sau, bạn nên bao bọc người yêu với tình cảm ngọt ngào. Nếu bạn còn độc thân, hãy nỗ lực gấp đôi để gặp được đúng một nửa bạn đang chờ mong. Bạn khá hăng hái trong chuyện hẹn hò đấy. Cuối tuần, bạn nên dọn dẹp bếp ăn ở nhà.

Xử Nữ ngọt ngào với tình yêu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong vài ngày đầu tuần, Thiên Bình có khả năng nắm bắt tất cả các khái niệm hay kiến thức cho dù chúng có vẻ trí tuệ đến mấy. Từ thứ năm, bạn nên thận trọng quan sát tình huống xung quanh. Hãy tháo gỡ những bất đồng đang ngầm ẩn trong công việc. Tất nhiên, bạn biết phải làm gì, nhưng hãy hành xử hết sức khéo léo, tế nhị. Cuối tuần, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, nhẹ nhàng. Bất cứ cảm giác khó chịu nào tuần qua sẽ đều bị quét sạch.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Từ thứ hai đến thứ tư, mọi người sẽ gửi gắm niềm tin vào con mắt đánh giá mọi việc của Bò Cạp. Cho nên, bạn hãy quan sát vấn đề một cách nghiêm túc, thậm chí khó tính một chút nhé. Thứ năm, cơ hội sẽ đến giúp bạn tiến thêm một bước trong một dự án công việc hoặc ở trường. Bạn nên sắp xếp lịch trình để bạn có thể dành nhiều thời gian cho vấn đề này. Cuối tuần là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn trang hoàng, sửa chữa lại nhà cửa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cực kỳ sung sức và hăng hái trong những ngày đầu tuần. Bạn tràn trề lòng tự tin vào khả năng của bản thân, và tin rằng mình có thể làm bất cứ việc gì. Đây chính là tất cả những gì bạn cần để hoàn thành những tham vọng có vẻ điên rồ nhất của bạn đấy.

Bạn có thể lo lắng một chút về vấn đề tài chính vào thứ năm hoặc thứ sáu. Nhưng nếu bạn sẵn sàng đối diện để xử lý, bạn sẽ giải quyết vấn đề một cách gọn nhẹ. Cuối tuần là thời gian hoàn hảo cho các hoạt động xã giao và hẹn hò. Bạn dễ dàng hòa đồng và trò chuyện với mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy giữ vững niềm tin vào quan điểm và quyết định của mình từ thứ hai cho đến thứ tư. Người khác có thể hoài nghi, thậm chí cố gắng can thiệp vào chuyện của bạn, nhưng bạn biết chắc chắn mình đang đi đúng hướng và không hề dễ lay chuyển. Các dấu hiệu xuất hiện trong thứ năm sẽ chứng minh rằng bạn đúng. Tự tin tăng cao giúp bạn hăng hái và lạc quan hơn hẳn. Mọi sự đều thuận lợi cho đến tận cuối tuần. Thứ bảy, bạn có thể cần chỉnh sửa một chút sổ sách tài chính của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình rất vui vẻ và cởi mở. Bạn đặc biệt quan tâm tới bạn bè, đồng nghiệp và dễ tiếp nhận người mới quen. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn nên tránh can thiệp nếu rắc rối phát sinh, dù trong bất cứ tình huống nào. Bạn không thích thu hút sự chú ý quá nhiều về phía mình. Đây là thời điểm bạn khá lặng lẽ và hướng nội. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ thay đổi và trở lại là một Bảo Bình hoạt bát, năng động.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có nhiều điều cần chia sẻ trong tuần này. Dường như bạn không thể ngừng nói, viết blog, nhắn tin hay sử dụng các phương tiện công nghệ khác để trao đổi với cả thế giới. Thứ năm hoặc thứ sáu, một người quen thân sẽ giúp bạn xử lý một vấn đề dễ dàng. Thứ bảy, hãy từ chối nếu có ai đề nghị bạn đứng ra phân xử một cuộc tranh cãi nhé. Hãy tận hưởng hai ngày cuối tuần trong không khí thanh bình.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm