Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (28/7 - 3/8)

Tuần này, Dương Cưu đắm chìm trong cảm xúc lãng mạn. Ma Kết nhớ lại kỷ niệm xưa.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu mở đầu tuần mới với tinh thần lạc quan và hào hứng. Bạn gặp toàn người tốt và dường như họ đều yêu mến bạn. Hãy hồi hộp đón chờ những tình huống lãng mạn cuốn phăng bạn đi trong vài ngày tiếp theo. Bạn nên tạm quên đi sự đời để chìm đắm vào những điều ngọt ngào, hoặc một cuộc phiêu lưu tình ái. Bạn sẽ quay lại với hiện thực vào thứ năm. Công việc đòi hỏi sự tập trung nghiêm túc đấy. Nhưng bạn sẽ hoàn thành chúng trước thứ bảy. Bạn dành toàn bộ thời gian cuối tuần để thư giãn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu cần đối phó với những người đam mê quyền lực. Bạn nên cố gắng hòa giải nếu họ cạnh tranh với nhau. Đến giữa tuần, bạn có thể tạm thời lánh khỏi các cuộc tranh cãi, vì bạn còn nhiều vấn đề đáng lo hơn. Thứ năm, tình yêu lãng mạn thu hút toàn bộ sự chú ý của Kim Ngưu. Bạn và người yêu sẽ có một số kỷ niệm đáng nhớ. Cuối tuần của bạn nhuộm màu hồng của hạnh phúc và tiếng cười.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử chẳng hề bận tâm tới thời tiết thực tế khi tuần mới bắt đầu. Tính tình vui vẻ, lạc quan khiến bạn có thể tìm thấy niềm vui trong mọi hoàn cảnh, dù nắng hay mưa. Giữa tuần, bạn sẽ bận rộn với các cuộc hẹn hò vì ai cũng muốn ở bên bạn, chia sẻ ý kiến, kế hoạch mà họ đang ấp ủ. Bạn sẽ đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích. Thứ sáu, bạn cảm thấy khó khăn khi cần trao đổi với người thân trong gia đình. Cuối tuần, bạn nên tổ chức những hoạt động vui vẻ, náo nhiệt thay vì chỉ ở nhà.

Song Tử tìm thấy niềm vui trong mọi hoàn cảnh.
Song Tử tìm thấy niềm vui trong mọi hoàn cảnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải nên tận lực để đáp ứng nhu cầu của chính mình. Bạn nên chăm sóc và chiều chuộng bản thân, ví dụ như mua cho mình một món đồ đắt giá. Giữa tuần, bạn nổi bật nhờ tài năng. Đừng ngại phô diễn thực lực dù vài người sẽ tỏ ra ghen tức. Thứ sáu, bạn chớ nên coi thường chi tiết nhỏ, hay những niềm vui bình thường trong cuộc sống. Cuối tuần, bạn dễ va chạm với hàng xóm. Hãy phát huy tài ngoại giao và kết thúc cuộc tranh cãi trong hòa bình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, Sư Tử lập công lớn. Mọi người sẽ rất ấn tượng và tiếp tục ca ngợi bạn trong vài ngày tiếp theo. Bạn cũng có nhân duyên tốt, nên hãy đẩy mạnh phát triển quan hệ xã hội nói chung. Bạn chỉ cần cư xử chân thành, có trách nhiệm và luôn là chính mình. Từ thứ sáu đến hết tuần, đôi lúc bạn chỉ muốn dành thời gian cho riêng mình. Bạn suy nghĩ nhiều về tương lai và chuyện tình cảm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chìa khóa thành công dành cho Xử Nữ là cần cư xử linh hoạt. Tuần này, kế hoạch của bạn sẽ thay đổi liên tục. Nếu bạn có khả năng thích ứng, bạn sẽ chẳng bao giờ phải phiền muộn. Giữa tuần, bạn nên cố gắng đóng vai sứ giả hòa bình. Một số bạn bè chung sẽ va chạm với nhau, và bạn là người duy nhất có khả năng dập lửa. Thứ sáu, bạn chẳng ngại vất vả. Dù bận rộn, bạn vẫn sắp xếp mọi việc rất chỉn chu. Cuối tuần, bạn sẽ biểu hiện cá tính rõ ràng hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khi tuần mới bắt đầu, Thiên Bình luôn có bạn bè ở bên cạnh. Nếu bạn hợp tác với họ, các kế hoạch sẽ có khả năng thành công lớn. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn cần giữ vững bình tĩnh trong mọi tình huống. Hãy luôn cho mình thời gian để ngẫm nghĩ vấn đề và hướng về tương lai dài hạn. Cuối tuần, Thiên Bình độc thân sẽ gặp một người thú vị cũng có ý riêng với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, Bò Cạp nên ít phát biểu ý kiến. Dù bạn muốn khẳng định cái tôi cá nhân, bạn cũng nên tùy tình hình. Đây cũng không phải thời điểm tốt để đề nghị thăng chức hay tăng lương. Bạn nên chú ý tới tâm trạng kém vui của sếp. Thứ năm hoặc thứ sáu, một bí mật bất ngờ về một người bạn sẽ khiến Bò Cạp ngạc nhiên. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian trong cuối tuần để tìm hiểu thêm về điều này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã sẽ nghiêm túc suy nghĩ về các kế hoạch du lịch. Bạn đã trì hoãn chúng trong một thời gian dài. Hãy xúc tiến càng sớm càng tốt. Thay đổi không gian và gặp gỡ những con người mới sẽ giúp bạn giải tỏa stress đấy. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ làm việc rất hăng say. Cuối tuần, bạn có đủ niềm vui để tiếp tục mỉm cười trong những ngày tiếp theo.

Nhân Mã xúc tiến việc đi chơi.
Nhân Mã xúc tiến việc đi chơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết khó dứt mình khỏi trạng thái lửng lơ trên mây. Công việc khó khăn càng khiến bạn thà ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ hơn là tiếp tục phấn đấu. Đến thứ tư và thứ năm, bạn sẽ quay lại với nhịp độ tất bật và hăng say trước kia. Thứ sáu, bạn có cuộc trò chuyện với một người quen cũ lâu ngày không gặp. Ký ức xưa sẽ tràn về. Bạn sẽ dành những ngày cuối tuần để mơ về quá khứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn hy vọng bước vào tuần mới với không khí vui vẻ và suôn sẻ. Nhưng tính khí của mọi người xung quanh có phần ủ dột hoặc cáu kỉnh. Bạn sẽ cần linh hoạt và sáng tạo hơn nếu muốn thuyết phục hay lôi kéo sự chú ý của họ. Giữa tuần, vài người sẽ thay đổi ý kiến liên tục. Bạn sẽ không chịu thỏa hiệp đâu. Thứ sáu, mọi chuyện đều thuận lợi. Cuối tuần, bạn sẽ chỉ gặp toàn người hợp “cạ”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư nên bắt đầu quan tâm nghiêm túc tới sức khỏe. Chế độ luyện tập và dinh dưỡng tốt không chỉ giúp bạn tăng điểm ngoại hình, mà tinh thần cũng tốt hơn. Giữa tuần, căng thẳng công việc tăng lên. Bạn sẽ cần nhiều loại hình giải trí để giảm stress đấy. Cuối tuần, Song Ngư dành phần lớn thời gian cho bạn bè thân thiết.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm