Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (28/4 - 4/5)

Tuần này, Sư Tử thông minh nhưng nên tránh khoe tài. Song Ngư hâm nóng tình yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần, Dương Cưu có thể đánh rơi chìa khóa, hoặc đánh mất phong độ bình tĩnh của mình. Bạn không hài lòng với tình trạng hiện tại, nhưng sự xui xẻo sẽ không kéo dài lâu. Trong vài ngày tiếp theo, may mắn lại đứng về phía bạn. Hãy chủ động nắm bắt cuộc sống trong khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

Đặc biệt, nếu bạn muốn liều mình với tình yêu, bạn có thể sẽ mãn nguyện đấy. Cuối tuần, bạn không nên đóng chặt cửa. Nếu bạn chăm chỉ hẹn hò với bạn bè, đó sẽ là lý tưởng. Nếu bạn ở nhà, ít nhất bạn cũng nên duy trì liên lạc với thế giới bên ngoài qua chat hoặc điện thoại.

Dương Cưu chăm chỉ hẹn hò với bạn bè.
Dương Cưu chăm chỉ hẹn hò với bạn bè.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu sẽ có điều kiện làm việc hoàn hảo và vui vẻ nhất nếu bạn hợp tác cùng người khác. Bạn nhận được nhiều hỗ trợ, thông tin cần thiết, và đồng đội sẽ giúp bạn tránh mắc sai lầm. Thứ năm hoặc thứ sáu, mọi việc của bạn đều thuận lợi. Hãy hăng hái thúc đẩy những dự án lớn, theo đuổi ước mơ, hành động theo ý thích. Bạn có năng suất cao trong công việc, và hấp dẫn trong cuộc sống riêng. Cuối tuần, bạn có thể cần phải làm việc. Dù sự nhiệt tình và nhanh nhẹn của bạn có thể giảm bớt, nhưng bạn đủ khéo léo và tinh tế để giải quyết vấn đề êm xuôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Các ngôi sao đứng về phía Song Tử ngay từ đầu tuần. Con đường của bạn đặc biệt hanh thông nếu bạn định phát triển ở lĩnh vực sự nghiệp, tình yêu. Bạn cũng nên quan tâm tới những ai mà bạn yêu quý và làm nhiều việc tốt. Họ sẽ ủng hộ và giúp đỡ bạn khi cần thiết. Song Tử cần nhiều tới sức mạnh tinh thần, quyết tâm cao vào thứ năm và thứ sáu. Bạn nghĩ tới tương lai nhiều hơn lo lắng đến chuyện hiện tại. Hãy xác định rõ điều gì có ý nghĩa đối với bạn nhất. Bạn cần giảm bớt mơ mộng xa vời. Cuối tuần, đời sống tình cảm của bạn khá sôi động. Nếu bạn còn độc thân, trái tim bạn sẽ tìm được bến đỗ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải bận rộn như con thoi. Bạn đừng quên thu xếp thời gian để thăm hỏi hoặc tâm tình với một số người mà bạn yêu quý nhất. Bạn sẽ biết rõ ai đang cần đến sự hiện diện của mình. Bạn đang rất nhạy cảm. Giác quan thứ 6 giúp bạn nhìn thấu suy nghĩ của người khác, cũng như nắm bắt các thông điệp trong vô thức. Từ thứ năm đến hết tuần, điều cuối cùng bạn nên làm là tỏ ra nhút nhát. Nếu bạn muốn giành được kết quả, quyền lợi tốt trong cuộc sống hay tình yêu, bạn cần chủ động tiến tới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu bạn chỉ nhìn nhận sự việc qua vẻ ngoài, bạn sẽ chỉ nắm được một phần câu câu chuyện, đặc biệt trong nửa tuần đầu. Khi bạn tìm hiểu sâu hơn, mạnh dạn đặt câu hỏi, bạn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp hơn. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên lặng lẽ và khiêm tốn. Đừng khoe tài hay tỏ ra quá tham vọng. Sự mạnh mẽ, cứng rắn lúc này sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu đâu. Cuối tuần, Sư Tử sẽ cần sử dụng nhiều đến chất xám và trí thông minh đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ cần chú ý kĩ hơn khi bạn làm việc với con số hoặc liên quan tới tiền. Hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mình đang làm gì. Thứ năm và thứ sáu mang lại không khí “thiên thời, địa lợi” dành cho các mối quan hệ cá nhân. Nếu bạn chịu khó đầu tư chất xám vào đây, tất cả các mối quan hệ của bạn sẽ phát triển tốt đẹp. Cuối tuần, bạn nên nghĩ gì nói nấy, vì bạn đang không khéo léo lắm. Thực ra, bạn nên suy nghĩ trước khi nói để tránh lỡ lời.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong nửa tuần đầu, Thiên Bình nên bình tĩnh, án binh bất động. Cuộc sống của bạn đang lên xuống thất thường. Sự thay đổi đột ngột có thể khiến bạn bối rối, hoang mang. Hãy chuyển sang giúp đỡ người khác, nếu điều đó giúp bạn dễ chịu hơn, và ít nghĩ về tình trạng hiện tại của mình. Bắt đầu từ thứ năm, mọi việc trở lại thế cân bằng. Bạn sẽ có nhiều thời gian vui vẻ tụ tập cùng bạn bè. Bạn cũng sẵn sàng với chuyện hẹn hò hơn bao giờ hết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể bất ngờ về trí thông minh của chính bạn, khi bạn xử lý nhanh gọn nhiều vấn đề hóc búa trong thứ hai. Nhưng bạn cần thận trọng hơn nếu định can thiệp vào việc của người khác trong vài ngày tiếp theo. Hãy chỉ làm nếu điều đó phù hợp với nguyện vọng của bản thân, và kết quả chắc chắn tốt đẹp. Thứ năm và thứ sáu, bạn đừng ngại tranh luận. Sự bất đồng ý kiến lần này có thể giúp bạn và một người khác hiểu nhau hơn. Cuối tuần, bạn nên tỉ mỉ, chau chuốt trong từng việc làm. Nếu đó là chuyện tình cảm, công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần sẽ xoay quanh chủ đề đánh mất và tìm thấy. Nhân Mã khá đãng trí, nên bạn có thể đánh rơi chìa khóa. Nhưng bạn được bù đắp nhờ tìm thấy giải pháp cho một vấn đề bế tắc cũ. Bạn nên quan tâm tới các vấn đề nhỏ. Những việc lớn hơn sẽ có chuyển biến thuận lợi trong hai ngày tiếp theo. Thứ tư, bạn đặc biệt hăng hái. Bạn thích sự sáng tạo, chơi đùa, không quan tâm tới nguyên tắc, thích hẹn hò lãng mạn. Nếu có người nhờ vả bạn vào thứ năm hoặc thứ sáu, hãy cố gắng hết sức. Việc thiện bạn làm bây giờ sẽ đền cho bạn trái ngọt sau này. Cuối tuần, Nhân Mã cần một lịch hoạt động để tránh chồng chéo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hai ngày đầu tuần, Ma Kết là bạn của mọi nhà. Trong công việc lẫn đời sống cá nhân, bạn dễ dàng chiếm trọn tình yêu của người khác. Nhưng đến thứ tư, bạn sẽ cần phải cố gắng nhiều hơn. Thứ năm và thứ sáu, bạn có nhiều đóng góp vào công việc chung hơn bạn tự đánh giá. Hãy mạnh dạn lên tiếng và cho mọi người thấy vai trò quan trọng của mình. Cuối tuần, bạn nên suy nghĩ đơn giản, để việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không có gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tỉnh táo để nhìn rõ sự thật trong thứ hai. Thứ ba và thứ tư, bạn hãy là chính mình. Bạn sẽ muốn vượt qua mọi rào cản áp đặt xung quanh. Đừng quên ước chừng hậu quả của hành động do phấn khích. Bạn có thể khá liều lĩnh, nhưng vẫn có giới hạn nhất định. Từ thứ năm, bạn sẽ hạnh phúc nhất khi được học hỏi thêm điều mới, hoặc tham gia vào dự án, hoạt động mới. Cuối tuần mang đến cho bạn nhiều cơ hội để nói chuyện yêu đương lãng mạn. Điều kiện tiên quyết là bạn cần mở rộng trái tim và sống hết mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất giỏi phán đoán, nắm bắt tình hình trong nửa tuần đầu. Dù trong công việc hay chuyện tình yêu, bạn có thể nhìn thấu được bản chất của vấn đề cũng như lòng người đối diện. Thứ năm là thời điểm để hâm nóng tình yêu, hoặc một mối tình mới sẽ bắt đầu. Bạn có thể muốn đánh bóng, cập nhật lại hồ sơ của mình trên trang web hẹn hò trực tuyến đấy. Cuối tuần, bạn đừng dồn nhiều hoạt động vào thời gian biểu. Bạn sẽ cần thêm thời gian để xử lý những vấn đề phát sinh.

Song Ngư có thể bắt đầu tình yêu mới.
Song Ngư có thể bắt đầu tình yêu mới.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm