Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (24-30/6)

Tuần này, Dương Cưu có cơ hội thăng tiến. Nhân Mã nên nói chuyện thẳng thắn.

Tuần mới của bạn (24-30/6)

Tuần này, Dương Cưu có cơ hội thăng tiến. Nhân Mã nên nói chuyện thẳng thắn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu cần ưu tiên công việc lên hàng đầu trong tuần này. Đặc biệt trong hai ngày thứ hai và thứ ba, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc thúc đẩy sự nghiệp phát triển. Thứ tư, một người bạn gặp khó khăn sẽ hỏi xin lời khuyên của Dương Cưu. Thứ năm, nhiều người ngưỡng mộ vây quanh, nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra kiêu ngạo nhé. Thứ sáu, bạn nên giúp đỡ càng nhiều người càng tốt. Thứ bảy, bạn hơi trầm lắng, nhưng đến chủ nhật thì ngược lại, bạn cực kỳ năng động và ham vui.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác. Thật hiếm có dịp họ sẵn sàng cởi mở và thổ lộ lòng mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu bí mật, đây chính là dịp lý tưởng. Thứ tư, bạn có chút xích mích với người khác, nhưng hãy cố gắng xoa dịu căng thẳng nhé. Thứ năm, bạn khó đoán được ý nghĩ và hành động của mọi người. Cuối tuần, không khí sẽ trở nên dễ chịu và hòa hợp hơn. Kim Ngưu nên tranh thủ hẹn hò bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử có thể bối rối khi không đoán được ý muốn của người khác. Dường như họ đang dùng một thứ ngôn ngữ mà bạn chẳng thể hiểu nổi. Một người bạn có thể giúp Song Tử gỡ rối. Thứ tư và thứ năm, bạn nên suy nghĩ về hướng đi cho tương lai. Những kế hoạch mà bạn có lúc này rất có khả năng thành hiện thực. Nhưng bạn tuyệt không nên nghĩ ngợi vào thứ sáu, vì tầm nhìn lúc này của bạn không được rõ ràng. Cuối tuần, bạn nên tham gia vào các hoạt động sáng tạo hoặc tập thể.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải sẽ chỉ muốn ở nhà và suy nghĩ về những vấn đề vẫn làm phiền bạn. Nếu không thể, bạn có thể cho phép mình lơ đễnh và mơ màng ngay cả khi trò chuyện cùng người khác. Hãy giả bộ như bạn bạn đang lắng nghe. Thứ năm, bạn cần ứng xử linh hoạt tùy theo tình huống. Thứ sáu, hãy nghe theo những gì trực giác mách bảo. Cuối tuần, bạn nên đi dã ngoại hoặc ngồi ngắm mây trời trong công viên. Đó là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn suy ngẫm, mộng mơ.

Cự Giải dạo chơi công viên cuối tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần này, sự bạo dạn chính là vũ khí quý giá nhất của Sư Tử. Đôi lúc bạn cũng cần tỏ ra mình là người dám nghĩ dám làm, dù vẫn giữ được độ khiêm tốn nhất định. Khi không chịu thỏa hiệp, bạn sẽ là người giành được chiến thắng. Giữa tuần, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục. Thứ năm, bạn có thể đột nhiên nảy ra giải pháp cho một vấn đề hóc búa. Thứ sáu, hãy im lặng nhường lời cho người khác. Cuối tuần, bạn sẽ hào hứng với nhiều trải nghiệm thú vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, tâm trạng Xử Nữ rất vui vẻ và háo hức. Đường tình duyên của bạn hoàn toàn tốt đẹp, dù bạn mới hẹn hò hay đã có mối quan hệ ổn định lâu dài. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể muốn mua sắm thêm vật dụng trong gia đình, như một chiếc kệ sách mới. Từ thứ sáu, nhiều sự kiện bất ngờ xảy đến. Hãy tận hưởng điều thú vị khi cuộc sống bị xáo trộn chút nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình có thể hối tiếc một điều gì đó đã qua. Hãy để cảm xúc được tự do phát triển. Đừng đè nén nó nếu như bạn chưa thực sự quên đi. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ vui vẻ hơn với đường tình duyên may mắn. Hãy tận hưởng cuộc sống lãng mạn khi có cơ hội và thời gian. Thứ sáu và thứ bảy sẽ tương đối nhàm chán. Tuy nhiên, đến chủ nhật, Thiên Bình sẽ lại tìm thấy niềm vui.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn sẽ nắm quyền chủ động trong mọi tình huống vào đầu tuần. Khi tất cả mọi người đều nghe theo lời bạn, đừng keo kiệt lời khen tặng và chú ý tới suy nghĩ của người khác nhé. Giữa tuần, gia đình bạn sẽ nảy sinh xích mích nhỏ. Hãy nhường quyền quyết định cho họ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có cơ hội hẹn hò lãng mạn. Chủ nhật, bạn nên tham gia hoạt động thể dục tốt cho sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, chiến thuật tốt nhất mà Nhân Mã nên áp dụng là nói chuyện thẳng thắn. Nếu bạn không tán thành ý ai, hãy nói rõ. Nếu ai đó cư xử mất lịch sự, bạn nhắc nhở họ. Nếu bạn thích ai, hãy bộc lộ tình cảm của mình. Đến giữa tuần, bạn có thể trầm tĩnh hơn. Lúc này, bạn nên để người khác nói chuyện và mình lắng nghe. Cuối tuần, bạn nên đi công viên trò chơi để thư giãn và khôi phục năng lượng hăng hái.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba là hai ngày cực kỳ thuận buồm xuôi gió với Ma Kết. Thành công liên tiếp đến với bạn. Nhưng bạn đừng đánh mất sự khiêm tốn nhé. Thứ tư và thứ năm, hãy giúp đỡ người khác nếu có cơ hội. Bạn không nên kết tội người khác quá nhanh. Nếu có gì phật ý, bạn nên suy nghĩ kĩ. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể hoàn thành một dự án cá nhân riêng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, nhiều việc xảy đến khiến Bảo Bình bận rộn. Bạn sẽ không ngừng nghỉ tìm hiểu, suy nghĩ và cân nhắc để nắm rõ tình hình. Thứ tư, bạn thích hợp với hoạt động tập thể. Thứ năm, mọi sự đều tốt đẹp. Nhưng thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể buồn phiền về vấn đề tài chính. Cuối tuần, bạn nên làm những việc mình thích thay vì chiều ý người khác. Ngày chủ nhật lý tưởng nhất là thư giãn với một cuốn sách hay.

Bảo Bình làm bạn với sách hay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ chẳng nhận ra người khác đang trông chờ vào bạn nhiều thế nào. Đầu tuần, một cử chỉ nhỏ hoặc một lời khích lệ có rất nhiều ý nghĩa với một người bạn đấy. Giữa tuần, hãy giúp đỡ người khác ngay khi họ cần. Bạn chắc chắn sẽ được thưởng công xứng đáng. Thứ sáu và thứ bảy, Song Ngư đầy tinh thần phấn chấn. Bạn nên đi dạo hoặc thậm chí là một chuyến dã ngoại.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm