Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (24-30/3)

Tuần này, Thiên Bình nghĩ về chuyện cũ. Ma Kết có niềm vui bất ngờ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu cuộc đời bạn vốn dĩ rối rắm như một bộ phim trừu tượng, đầu tuần này tình hình sẽ khác. Bạn hiểu mình cần làm gì, và không ai có thể cản đường bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn nhận được phần thưởng hoặc lời khen ngợi cho biểu hiện xuất sắc của mình. Nhưng thứ năm và thứ sáu, tâm trạng bạn sẽ dễ giảm sút tùy theo điều kiện khách quan. Bạn sẽ trông ngóng hai ngày nhanh kết thúc. Cuối tuần, bạn mạnh dạn tham gia vào các hoạt động mà không phải cân nhắc nhiều.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, nhiều suy nghĩ mới mẻ sẽ đến với Kim Ngưu rất tình cờ. Nếu bạn bế tắc với một câu đố, bạn nên cho mình thêm thời gian, vì bạn sẽ nảy ra đáp án vào lúc bạn không ngờ nhất. Thứ ba và thứ tư là lúc bạn dễ tin người khác nhất. Bạn cũng để tâm nhiều tới lời của họ. Hãy nhớ rằng bạn đang rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương cảm xúc đấy. Thứ năm và thứ sáu, một người bạn tốt sẽ “hiến kế” nếu Kim Ngưu gặp khó khăn. Cuối tuần, bạn nên chọn những hoạt động đơn giản, tiết kiệm thể lực. Bạn cũng nên tránh quan trọng hóa vấn đề.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, việc gì đến sẽ đến, nên dù bạn cẩn thận xây dựng kế hoạch cũng không ích gì. Thứ ba và thứ tư, Song Tử cần tìm kiếm các mục tiêu mới cho đời mình. Bạn bè có thể cho bạn gợi ý thú vị nên hãy hẹn gặp họ. Các bạn có thể đưa ra các quan điểm khác nhau, nhưng một chút tranh luận sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều. Đừng bất ngờ nếu bạn vô cùng tham vọng vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, bạn nên mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, Cự Giải có xu hướng che giấu tâm trạng thật sự. Vì vậy, mọi người có thể hiểu nhầm bạn. Trong tình hình này, hẹn hò với bạn bè không phải là ý kiến hay. Thách thức lớn nhất mà bạn đối mặt trong thứ ba và thứ tư chỉ xoay quanh chuyện tiền bạc. Bạn sẽ thu xếp vấn đề ổn thỏa nếu xử lý linh động. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần năng động, hăng hái sẽ trở lại với bạn. Bạn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người, dù là việc nhỏ nhất. Cuối tuần này, bạn cũng sẽ bận rộn như một chú ong chăm chỉ.

Cự Giải làm chú ong chăm chỉ cuối tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Với tất cả sự nhiệt tình mà bạn có trong thứ hai, bạn nên tự tin vào hành động của mình. Bạn có thể tự tin phát biểu ý kiến, bày tỏ tình cảm riêng với một đối tượng bạn thích. Tất cả đều sẽ được đón nhận tích cực. Thứ ba và thứ tư, bạn khá chật vật với những cuộc cạnh tranh trong cuộc sống. Nhưng thứ năm và thứ sáu, sáng tạo là ngọn nguồn cảm hứng chính đối với Sư Tử. Hãy lắng nghe và cởi mở tiếp nhận các quan điểm khác biệt. Bạn cũng nên nghe theo trực giác mách bảo. Bạn sẽ nhận được một bài học quý giá vào cuối tuần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cảm giác lãng mạn ngọt ngào bạn có từ chủ nhật tuần trước sẽ kéo dài đến tận thứ hai. Bạn sẽ bắt đầu tuần mới với tinh thần vui vẻ, bay bổng. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể nổi hứng dọn dẹp lại nhà cửa hoặc phòng làm việc ở cơ quan. Nếu ai đó gọi điện tới, hỏi xin lời khuyên, bạn nên chia sẻ những ý kiến mang tính đóng góp. Thứ năm và thứ sáu, bạn là người làm việc nghiêm túc và có kế hoạch cẩn thận nhất. Cuối tuần, tinh thần bạn khá tốt. Bạn hào hứng với các hoạt động đông vui, hoặc phiêu lưu, mạo hiểm.

Xử Nữ xắn tay áo dọn dẹp nhà cửa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai, Thiên Bình chỉ nghĩ về những chuyện đã qua. Bạn có thể ngẫm nghĩ lịch sử thế giới, hoặc về quá khứ của cá nhân bạn. Tâm trạng của bạn khá giàu cảm xúc đấy. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ quay lại với cuộc sống hiện tại. Nhiều khoảnh khắc vui vẻ và những cuộc đối thoại thú vị giúp bạn không ngoái lại phía sau. Thứ năm và thứ sáu, bạn quay cuồng với vô số dự án công việc. Hãy cố gắng hoàn thành thật nhiều trước cuối tuần. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ muốn dành thời gian chỉ để nhìn sâu vào mắt một người.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp cần ghi nhớ rằng, trời không bạc đãi người có ý chí. Nếu bạn quyết tâm mạnh mẽ, bạn sẽ luôn tìm thấy hướng đi cần thiết. Bạn có thể khởi động một kế hoạch quan trọng trong đời. Nhưng có thể gia đình của bạn sẽ bị ảnh hưởng, do bạn không có nhiều thời gian và tâm sức để quan tâm tới họ, đặc biệt trong thứ tư. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên tranh thủ lúc rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống. Âm nhạc hoặc một vở kịch sẽ mang lại niềm vui cho bạn. Hãy ưu ái cho các hoạt động thể chất, vận động hơn nghệ thuật vào cuối tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên thử chi tiêu tiết kiệm vào thứ hai. Hãy coi đó là một thú vui, một thách thức óc sáng tạo. Ví dụ, bạn có thể bày tỏ tình yêu hiệu quả chỉ với một mảnh giấy và những lời lãng mạn từ trái tim. Thứ ba và thứ tư, bạn đừng ngại bắt chuyện với người lạ. Bạn sẽ chẳng biết trước mối quan hệ đó sẽ dẫn tới đâu trong tương lai. Thứ năm và thứ sáu, tâm trạng bạn khá ủ rũ và chán nản. Bạn sẽ tránh nơi đông người. Tình hình này sẽ thay đổi 180 độ vào cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, bạn sẽ có một niềm vui bất ngờ. Cảm xúc tuyệt vời này giúp bạn hứng phấn và mỉm cười cả ngày. Thứ ba và thứ tư, Ma Kết cần dồn hết tâm trí vào một chuyện bạn đã bỏ bê quá lâu. Thứ năm và thứ sáu, sáng tạo luôn mang lại hiệu quả, nên hãy để trí tưởng tượng bay xa. Bạn cũng có tâm hồn nghệ sĩ, như muốn sáng tác nhạc. Thứ bảy và chủ nhật, bạn nên ở bên gia đình khi họ cần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình sẽ là người lái tàu. Đừng đi lạc đường ray đấy. Bạn đóng vai trò quan trọng, nên nhiều người sẽ trông cậy vào bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể tạm thời rũ bỏ trách nhiệm nặng nề để tận hưởng niềm vui. Có lẽ một người mới quen sẽ ngỏ ý thích bạn. Thứ năm và thứ sáu, phần lớn thời gian, bạn đều rơi vào trạng thái mơ màng. Mọi chuyện đều ổn, miễn là bạn không gây phiền phức cho ai. Cuối tuần, bạn sẽ kết bạn với một nhóm bạn mới có phong cách sống hoàn toàn khác bạn

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư đừng ngại yêu cầu người khác giúp đỡ. Họ sẽ thật lòng vui vẻ giúp bạn. Bạn có thể báo đáp vào thứ ba hoặc thứ tư. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên đặt nhu cầu của bản thân lên ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể muốn đi spa, dạo quanh phố phường, hoặc mua cho mình một cuốn sách mới ra lò. Cuối tuần, bạn sẽ muốn làm bạn với quyển sách trong không gian riêng tư.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm