Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (23-29/6)

Tuần này, Kim Ngưu có niềm vui bất ngờ. Xử Nữ đi dã ngoại hoặc liên hoan.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tiên là thời gian tuyệt nhất trong tuần của bạn. Tinh thần bạn hăng hái, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ và phiêu lưu. Ngày thứ tư sẽ trôi qua chóng vánh tới mức bạn chẳng hận ra sự nhàm chán của nó. Thứ năm, nhịp độ của sống lại trở nên gấp gáp, sôi động. Thứ sáu, bạn sẽ va chạm với một người khó tính và bướng bỉnh. Cuối tuần, bạn cần lưu ý nhiều tới rắc rối trong gia đình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, bạn khát khao “rinh” được một món đồ về nhà. Nhưng bạn không nên rút ví ngay chỉ vì cảm hứng nhất thời. Hãy cho mình vài ngày để nghiền ngẫm. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Bạn sẽ nảy sinh tình cảm với một người đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn bận rộn hoàn thành công việc trước khi cuối tuần đến. Thứ bảy và chủ nhật, bạn có vài niềm vui bất ngờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có nhiều hứng thú chia sẻ, bàn luận trong hai ngày đầu tuần. Hãy cẩn thận chọn lựa đối tượng tâm tình nhé. Thứ tư, bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Thứ năm, bạn nên lắng nghe mọi người, tìm hiểu thông tin từ bất cứ ai mà bạn quen biết. Họ đang nắm trong tay đáp án mà bạn cần. Thứ sáu, bạn hẹn hò vui vẻ. Nhưng đến cuối tuần, Song Tử dễ rơi vào tâm trạng mơ màng, buồn chán. Hãy để âm nhạc vỗ về bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải luôn là người nhanh nhẹn, nhưng bạn nên kiềm chế bản thân trong hai ngày đầu tuần. Hãy cho mình đủ thời gian trì hoãn để nghĩ ngợi trước khi đáp lời ai hay đưa ra phản ứng. Thứ tư, bạn sẽ tỏa sáng trong một buổi tiệc nhờ khiếu kể chuyện của mình. Thứ năm và thứ sáu, bạn dám nghĩ, dám làm. Thứ bảy, tất cả ánh mắt đều phải ngoái lại khi bạn bước qua. Trái tim bạn cũng sẽ tăng tốc. Chủ nhật là ngày tuyệt vời cho những khởi đầu mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có ảnh hưởng tích cực tới mọi người xung quanh trong hai ngày đầu tuần. Bạn sẽ khuấy động không khí, mang lại tiếng cười ở bất cứ nơi đâu bạn có mặt. Bạn sẽ ước ao mình vẫn có khả năng nay vào thứ tư. Công việc không được như ý khiến bạn lo lắng. Bạn sẽ nhận được phần thưởng khi thời điểm đến. Thứ năm và thứ sáu, lịch trình của bạn kín mít. Cuối tuần, bạn nên giành thời gian chăm chút bản thân và nhà cửa. Bạn sẽ thích nhất nếu được ngủ nướng và thưởng thức những món ăn ngon.

Sư Tử thưởng thức món ngon.
Sư Tử thưởng thức món ngon.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn gặp chút vấn đề tài chính cần suy tính trong hai ngày đầu tuần. Bù lại, tinh thần nói chung và bạn bè sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Thứ tư, bạn nên quẳng gánh lo đi mà vui sống. Có lẽ bạn nên có một chuyến dã ngoại, đạp xe về vùng quê, hay tổ chức tiệc thịt nướng ở trong vườn nhà. Thứ sáu, trách nhiệm và nghĩa vụ là những gì bạn cần nghĩ tới. Nhưng cuối tuần, bạn sẽ thoát khỏi ràng buộc, để làm việc bạn thích. Nhiều người sẽ đặt lịch hẹn với bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một mối quan hệ riêng tư của Thiên Bình sẽ phát triển mạnh trong thứ hai hoặc thứ ba. Kết quả phụ thuộc nhiều vào thái độ của chính bạn. Đến giữa tuần, cuộc sống bạn xoay quanh chủ đề về cái đẹp, ẩm thực. Hãy tận hưởng cuộc sống phong phú quanh bạn. Thứ năm, Thiên Bình có một trải nghiệm thú vị, vui vẻ với một người bạn. Thứ sáu, bạn tham gia vào vài dự án tiềm năng một lúc. Cuối tuần, bạn cần dẹp bỏ công việc để vun vén cho cuộc sống cá nhân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu có ai tỏ ra hung hăng, hiếu chiến trong hai ngày đầu tuần, Bò Cạp nên rẽ sang hướng khác. Vấn đề có thể nảy sinh rắc rối nếu bạn không cẩn thận. Thứ tư, bạn có khả năng “dập lửa” của những người nóng tính. Nhưng đến thứ sáu, bạn chẳng ngại đối mặt với mâu thuẫn. Bạn cũng cần chú ý tới văn bản, hợp đồng. Cuối tuần, bạn nên thực hiện một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã cực kỳ hăng hái và hiếu thắng. Bạn tìm kiếm thử thách, cạnh tranh. Thứ tư, bạn không có thời gian để nghỉ ngơi hay vui chơi. Những công việc nhỏ nhưng khẩn cấp cần bạn xử lý. Thứ năm và thứ sáu, bạn có nhiều vấn đề cần để mắt tới. Cuối tuần, bạn nhàn rỗi để thưởng thức trà thơm và chìm đắm trong cảm xúc riêng tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một số lo lắng bao trùm tâm trí bạn trong thứ hai, nhưng chúng sẽ biến mất vào hôm sau. Thứ tư, bạn có duyên với trẻ con. Thứ năm, điện thoại của bạn reo không ngừng. Thứ sáu, mọi người quanh bạn rất có hứng tán gẫu, trừ Ma Kết. Bạn nên khéo léo từ chối nếu không muốn gia nhập vào đoàn quân buôn chuyện. Cuối tuần, hãy cư xử dịu dàng với những người mà bạn yêu quý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình có tư duy khác hẳn so với mọi người. Hãy bảo vệ ý kiến của mình, vì bạn đang có những nhận định rất chính xác. Thứ tư, bạn phát hiện một bí mật từ người thân trong gia đình. Thứ năm, bạn cần chú ý tới chuyện tình yêu của mình. Thứ sáu, bạn chuẩn bị kế hoạch hẹn hò sáng tạo. Cuối tuần, bạn bận rộn với hóa đơn, việc nhà, sức khỏe và vài mâu thuẫn trong nhà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư như lạc trong sương mù. Dù là người ưa mơ mộng, nhưng bạn không thích cảm giác mất phương hướng này. Thứ tư, bạn nên tìm một cuốn sách hay và đọc nó.

Đừng nhận lời hẹn hò nếu bạn không thích. Bạn tiếp tục trải qua thứ năm và thứ sáu quanh quẩn trong nhà. Cuối tuần, bạn bất ngờ nổi hứng đi chơi. Bạn nên tham gia các hoạt động đông người sôi nổi.

Song Ngư lạc lối trong sương mù.
Song Ngư lạc lối trong sương mù.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm