Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (23-29/12)

Tuần này, Dương Cưu đầy dịu dàng. Cự Giải tìm thấy đồ vật thất lạc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu đừng quá bận tâm đến các chuyện nhỏ nhặt. Hai ngày đầu tuần trôi qua khá chậm rãi. Nếu bạn vốn là người có tính cách lạnh lùng, bạn bè của bạn sẽ phải ngạc nhiên. Bởi lẽ Dương Cưu có xu hướng quan tâm và dịu dàng hơn đối với những người quanh mình. Bạn sẽ thể hiện bằng cả hành động và lời nói vào giữa tuần. Thứ sáu, khiếu hài hước của bạn có thể giúp động viên tinh thần của một người bạn đang gặp chuyện không vui. Đến cuối tuần, bạn nên tạm ngừng chăm sóc người khác. Bạn cần được nghỉ giải lao sau một thời giân miệt mài an ủi họ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần của bạn dường như ngập trong màu hồng. Cảm xúc, hành động lãng mạn là chủ đề chính của thời gian này. Cuộc sống trong mắt Kim Ngưu trở nên đẹp đẽ hơn. Rất tiếc là đến thứ tư và thứ sáu, bạn sẽ trở lại với không khí buồn tẻ và cứng nhắc của sinh hoạt thường ngày. Tuần này, Kim Ngưu khá lười biếng. Hãy cố gắng xốc lại tinh thần chăm chỉ nhé. Cuối tuần, cảm xúc yêu đương chiếm trọn tâm hồn bạn. Thỉnh thoảng, bạn có thể có cảm giác ghen tị đấy.

Kim Ngưu chìm đắm trong cảm xúc lãng mạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử gặp khó khăn khi cần trao đổi, bàn bạc với bạn bè hoặc gia đình. Bạn thấy dễ dàng hơn khi gửi email hoặc tin nhắn hơn là phải trực tiếp gọi điện thoại. Thứ tư, tình hình sẽ được cải thiện mạnh mẽ. Có thể bạn đang yêu nên bạn dễ thể hiện chính xác suy nghĩ của mình. Thậm chí bạn còn có khả năng xuất khẩu thành thơ đấy. Thứ năm và thứ sáu, Song Tử bận rộn cả với công việc lẫn chuyện yêu đương. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ chẳng nghĩ về ai hay trách nhiệm trong cuộc sống. Sức khỏe và nhu cầu của bản thân sẽ được đặt lên hàng đầu.  

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này, Cự Giải nên tiến hành “tổng vệ sinh” nhà cửa, hoặc không gian làm việc. Bạn có thể tìm thấy một món đồ quý thất lạc nằm dưới gầm giường đấy. Từ thứ tư tới thứ sáu, các vấn đề trong cuộc sống cá nhân sẽ chiếm trọn sự chú ý của bạn. Đó có thể là việc nhà, cho tới hàng xóm, bạn thuê cùng phòng, chủ nhà, hay vật nuôi trong gia đình…Hãy thu xếp hoặc tìm lý cớ để bạn thỉnh thoảng có thể ra ngoài rong chơi và thư giãn đầu óc. Cuối tuần, bạn cần thận trọng nếu bàn tới chuyện tiền nong. Nếu đó là một khoản mua sắm giá trị lớn, bạn nên nghĩ kĩ trước khi rút ví.

Cự Giải dọn dẹp nhà cửa.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần này, vấn đề tài chính sẽ là mối quan tâm hàng đầu của Sư Tử. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là các khía cạnh khác của cuộc sống nhé. Hãy nhớ, tiền không thể mua được tất cả hạnh phúc. Thứ tư, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhóm bạn bè thân thiết. Thứ năm và thứ sáu cũng là hai ngày dành trọn cho bạn bè. Những cuộc hò hẹn, chia sẻ tâm sự…sẽ tiếp tục là chủ đề chính cho đến cuối tuần. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có xu hướng suy nghĩ sâu sắc hơn về cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ nên sắp xếp lại không gian sống quanh mình, như dọn dẹp bàn làm việc, quét nhà…Trong quá trình đó, bạn có thể suy nghĩ về nhiệm vụ hóc búa mà sếp vừa giao cho bạn. Thứ ba, bạn có thể muốn mua sắm thêm vài trang thiết bị cho công việc hoặc vì cuộc sống cá nhân. Hãy xem xét kĩ về tổng chi phí nếu bạn không muốn tài khoản bị thâm hụt một khoản lớn. Thứ tư và thứ năm, bạn chỉ nên mua những món đồ thiết yếu thôi nhé. Thứ sáu, bạn chần chừ trước một lựa chọn quan trọng. Có lẽ bạn sẽ mất cả hai ngày cuối tuần để đi tìm câu trả lời hoàn hảo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Phẩm chất tuyệt diệu của Thiên Bình trong tuần này, đặc biệt trong thời gian đầu là tính cách rộng lượng. Chẳng chuyện gì đủ “nặng” để khiến bạn phải căm giận hay cáu kỉnh. Bạn còn nhiều điều quan trọng hơn cần quan tâm. Thứ ba, bạn là người biết lắng nghe hoàn hảo. Từ thứ tư tới thứ sáu, hãy sử dụng kĩ năng lắng nghe đó để đạt điểm cao khi tán tỉnh người bạn thích nhé. Nửa sau của tuần khá sôi động và nhộn nhịp. Nhưng vào chủ nhật, bạn có xu hướng trầm lắng hơn. Bạn có thể đang lo lắng nghiêm túc về chuyện tiền bạc, cũng như rắc rối công việc. Hãy ăn diện thật đẹp, và hẹn hò với một người vui tính để thư giãn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp nhận được một thông tin cực kỳ quý giá đối với bạn. Nhờ nó, bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai, biết rõ mục tiêu cần hướng tới. Thứ ba là ngày vì tình bạn của Bò Cạp. Nếu ai đó cần bạn che giấu giúp một lỗi lầm, bạn sẽ nhận lời mà chẳng chút bận tâm. Sau này, bạn sẽ lại cần tới sự giúp đỡ từ người ấy. Nửa sau tuần chứng kiến một Bò Cạp thiếu quyết đoán. Đừng coi đó là nhược điểm. “Chậm mà chắc” là châm ngôn của bạn lúc này. Đến cuối tuần, bạn lại trở nên tự tin và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, vài người sẽ khiến Nhân Mã muốn nổi cáu. Bạn nên kiềm chế sự bực dọc và muốn “thuyết giảng” của mình, vì sự việc chưa thực sự tồi tệ như bạn tưởng. “Một điều nhịn, chín điều lành” và bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng cho cách xử sự này. Thứ tư, bạn sẽ ngôi sao bởi lẽ ai cũng muốn được gặp gỡ và trò chuyện với bạn. Thứ năm và thứ sáu, chuỗi ngày được yêu thích của bạn sẽ tiếp tục. Đến cuối tuần, bạn sẽ chỉ muốn rút vào thế giới nội tâm của mình thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một cú điện thoại đường dài sẽ mang tới cho Ma Kết tin tức quan trọng vào đầu tuần. Nếu người gọi điện là một người bạn cũ, cảm giác vui vẻ sẽ theo bạn cho đến hết tuần. Thứ tư là thời điểm để bạn làm những gì bạn muốn. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn, bạn nên bắt đầu ngay. Nhưng đừng hy vọng vào thành công trước mắt. Bạn cần thời gian đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn bận rộn với công việc đến nỗi gần như không có lúc dành cho bản thân. Hãy kiên nhẫn, vì tới cuối tuần, các cuộc hò hẹn sẽ là chủ đề chính. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần, Bảo Bình đừng bực mình nếu thường xuyên vấp phải quan điểm trái chiều. Nguyên nhân có lẽ nằm ở phía bạn, nên hãy chủ động tìm giải pháp nhé. Hãy tìm cách diễn đạt suy nghĩ của mình một cách rõ ràng nhất có thể. Thứ tư, bạn sẽ trò chuyện với một người mà bạn không thường xuyên tiếp xúc. Câu chuyện sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật thú vị. Thứ năm và thứ sáu, bạn khó tập trung vào bất cứ việc gì. Hãy hoãn lại những kế hoạch, nhiệm vụ có phần phức tạp. Cuối tuần, Bảo Bình vẫn tiếp tục ngẫm nghĩ về con đường sự nghiệp. Nhưng đến tối, bạn sẽ bị cuộc sống nhộn nhịp bên bạn bè hấp dẫn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư được nhiều lần đề nghị đóng vai trò người an ủi. Khi bạn bè tìm đến bạn, tất cả những gì họ cần là một ai đó chịu khó lắng nghe. Song Ngư nên hạn chế những lời phân tích quá sắc sảo nhé. Nửa cuối tuần, bạn sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, đền đáp, thậm chí cảm ơn bằng hiện kim từ người khác. Một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ gặp trục trặc. Nhưng bạn sẽ sớm tìm ra giải pháp để xoa dịu bất đồng thôi. Cuối tuần, bạn nên tự tin hơn về sức hút của chính mình. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm