Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (20-26/1)

Tuần này, Bò Cạp được tiết lộ bí mật. Bảo Bình không tin vào vẻ bề ngoài.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần có nhiều việc xảy ra và nhiều tin tức đến với bạn. Bạn sẽ có nguy cơ rơi vào tình trạng stress rất cao, nên hãy cân đối thời gian để thư giãn, chăm sóc sức khỏe lẫn tinh thần. Các hoạt động thể dục thể thao theo nhóm, đội sẽ có hiệu quả. Thứ tư và thứ năm, Dương Cưu có xu hướng khép kín, sống nội tâm. Bạn mải ngẫm nghĩ chuyện của mình nên có thể không nhận ra rằng một người đang rất cần bạn. Thứ sáu và thứ bảy trôi qua khá yên bình. Bạn gần như ở trong trạng thái mơ màng suốt ngày. Chủ nhật tràn đầy không khí vui vẻ, ấm áp dễ chịu.

Dương Cưu năng động với thể dục thể thao.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một tuần tuyệt vời. Hai ngày đầu tiên, bạn cảm thấy hạnh phúc, yêu đời và tận hưởng cuộc sống hơn bao giờ hết. Trái tim bạn cũng sẽ đập nhanh vì hồi hộp khi có cơ hội tiếp xúc gần với người mà bạn thích. Riêng thứ ba, bạn có thể nhận được một khoản tiền kiểu “từ trên trời rơi xuống”, có nhiều bạn bè ở bên và có cơ hội tham dự các hoạt động văn hóa như đi nghe ca nhạc. Thứ tư và thứ năm sẽ đưa bạn quay trở lại với đời sống thường nhật, nhưng vẫn theo chiều hướng tốt đẹp. Thứ sáu, bạn nhận ra cảm xúc giấu kín mà bạn dành cho một người. Thứ bảy, bạn có một cuộc hẹn thú vị, hào hứng. Chủ nhật, Kim Ngưu sẽ trở nên xa cách, lặng lẽ và giàu triết lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày đầu tuần, Song Tử có xu hướng lơ đễnh, thiếu tập trung đối với việc bạn cần làm. Hãy ngăn chặn những vấn đề không quan trọng có thể thu hút sự chú ý, vì sang đến thứ ba, bạn sẽ cần nghiêm túc xử lý công việc liên quan tới giấy tờ phức tạp đấy. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ thỏa thích vui chơi, giải trí, thư giãn mà không cần suy tính nhiều. Đây cũng là thời gian lãng mạn dành cho bạn. Thứ sáu, một tình bạn hoặc quan hệ hợp tác mới có thể bắt đầu, nhưng bạn vẫn không thực sự tin tưởng rằng nó sẽ bền vững. Thứ bảy, bạn thích quan sát vạn vật hơn là tham gia vào sự kiện. Chủ nhật, bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu nho nhỏ. 

Song Tử bắt đầu mối quan hệ mới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải sẽ rất giỏi ứng phó với tình huống khó khăn, vấn đề hóc búa hay khó xử. Hãy chọn lấy một dự án mang tính thách thức để chinh phục mọi người xung quanh nhé. Thỉnh thoảng bạn cũng cần cảm giác tự hào về bản thân để thấy vui vẻ, tự tin hơn. Thứ tư và thứ năm, niềm vui của bạn sẽ khá hạn chế. Một mối quan hệ thân thiết của bạn sẽ gặp sóng gió. Cuối tuần, bạn nên từ chối hết các cuộc hẹn hò. Bạn cần thời gian tự do dành cho chính mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này không phải tuần triển vọng hay dư dả về mặt tiền bạc. Nhưng thật lạ vì bạn sẽ vẫn có nhiều niềm vui. Những trò chơi hay món ăn giản dị nhất cũng khiến bạn thấy thú vị, say mê. Giữa tuần, bạn bè là nguồn cảm hứng của Sư Tử. Khi tinh thần suy giảm, bạn nên gặp gỡ những ai có khiếu hài hước tốt nhất. Một cuộc hẹn hò sáng tạo vào thứ năm sẽ chẳng khiến ngân sách của bạn hao hụt mấy đâu. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ bận rộn với chuyện gia đình. Chủ nhật mang đến cho bạn những cảm xúc lãng mạn, nồng nàn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hoàn toàn hạnh phúc khi bạn dành cả ngày thứ hai và thứ ba để dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hay thậm chí rửa chiếc xe yêu quý của mình. Tâm trạng vui vẻ giúp bạn hào hứng hơn với những công việc đó. Trong nửa tuần đầu, bạn sẽ cân nhắc nhiều dự án mới, nhưng đừng sẵn sàng đầu tư tiền bạc cho chúng. Bạn cần chi tiêu thận trọng, đặc biệt trong thứ tư và thứ năm. Thứ sáu, bạn đặt ra mục tiêu hơi xa vời, nhưng bạn là mẫu người càng khó càng quyết chí hơn. Cuối tuần, bạn tràn đầy năng lượng, ưa hoạt động và liều lĩnh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần sẽ khá vất vả đối với Thiên Bình. Trước mặt bạn có nhiều việc đang chờ, trong khi tâm trí bạn lại liên tục trôi dạt về những chuyện khác. Thứ tư, tình yêu của bạn sẽ có cơ hội vàng để thể hiện hết cảm xúc mạnh mẽ, ngọt ngào mà bạn đang cảm thấy. Thứ sáu, bạn cảm thấy thân thiết hơn với một người quan trọng. Nhưng nhớ cho đối phương khoảng cách vừa đủ đấy. Cuối tuần, bạn sẽ cảm nhận thấy vài thay đổi lớn trong đời đang tới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai hoặc thứ ba, Bò Cạp sẽ được tiết lộ một bí mật với sự tin tưởng mạnh mẽ. Giữa tuần, bạn hơi mất kiên nhẫn trong các cuộc tán gẫu, khi cần đưa ra quyết định hay giao thiệp với mọi người. Tâm trí bạn còn đang bận bịu xoay quanh các vấn đề khác. Thứ sáu, bạn sẽ gặp nhiều người rất ngưỡng mộ và yêu mến bạn. Sức hấp dẫn tự nhiên từ bạn thật khó để cưỡng lại. Cuối tuần, nếu bạn đã thích làm gì, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào đó và chẳng bận tâm đến thế giới xung quanh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù bạn rất xứng đáng được thưởng thêm hoặc tăng lương, nhưng bạn tuyệt đối chớ nên chọn ngày đầu tuần để gợi ý về chuyện đó. Bạn sẽ bận rộn với hàng tỷ thứ việc khác nhau. Tốc độ chóng mặt của ngày thứ hai và thứ ba sẽ giảm dần, quay trở lại với nhịp điệu thường nhật vào thứ tư và thứ năm. Thậm chí bạn còn có đủ thời gian rảnh để tụ tập cùng bạn bè vào giữa tuần đấy. Thứ sáu, bạn theo chủ nghĩa sống chậm. Bạn sẽ nghĩ nhiều và định hình tương lai của mình. Cuối tuần, bạn nên tận hưởng thời gian nhàn rỗi bên gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một thông tin mới xuất hiện trong thứ hai sẽ giúp bạn giải được bài toán đã làm bạn đau đầu trong vài tuần qua. Bạn sẽ cảm thấy hăng hái và sẵn sàng đón nhận, khởi động các dự án mang tính thách thức cao. Thứ tư là ngày lý tưởng cho một khởi đầu mới. Thứ năm, bạn có đủ năng lượng để tiêu tốn vào đủ việc khác nhau. Thứ sáu, bạn kiểm soát cảm xúc rất tốt. Xu hướng đề cao lý trí này sẽ giúp bạn có những lựa chọn, quyết định sáng suốt. Cuối tuần, bạn sẽ rất bận rộn vì phải chạy đua nước rút để hoàn thành một mục tiêu lớn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong hai ngày đầu tuần, Bảo Bình chớ vội tin vào vẻ biểu hiện bên ngoài, dù tình hình có phần yên ả và tốt đẹp. Hãy đoán kỹ hơn suy nghĩ, mục đích của mọi người. Bạn cũng nên thận trọng trong chi tiêu hoặc các kế hoạch đầu tư, vì tương lai phía trước của bạn không thực sự rõ ràng. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho bạn bè hơn là công việc. Bạn có thể hiểu hơn về một người bạn thân, hoặc gây dựng thêm một mối quan hệ mới. Thứ sáu, bạn sẽ quay trở lại cống hiến toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Thứ bảy, bạn nên tránh những tình huống có thể khiến cảm xúc của bạn bùng nổ. Chủ nhật là ngày đẹp trời để ngao du thay vì ngủ nướng nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trực giác sẽ không lừa dối Song Ngư, đặc biệt vào đầu tuần. Bạn có thể tự tin đưa ra quyết định, lựa chọn trong thứ hai và thứ ba. Bạn có thể đổi ý trong hai ngày tiếp theo, khi thông tin mới xuất hiện. Thứ sáu và thứ bảy, bạn cần biết hoài nghi động cơ khi có ai đó đột nhiên đối xử tốt với bạn. Chủ nhật, bạn nên bảo vệ lập trường của mình. Kết quả sẽ khiến bạn hài lòng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm