Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (17 - 23/3)

Tuần này, Sư Tử được yêu thích. Bảo Bình có bạn mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong hai ngày đầu tuần, Dương Cưu nên quan sát sắc mặt của mọi người xung quanh. Con đường của bạn sẽ thông suốt nếu bạn sử dụng sự đáng yêu, khéo léo chứ không phải bản tính cạnh tranh của mình. Thứ tư và thứ năm, bạn rất bảo thủ trong suy nghĩ. Nếu bạn cũng hành động giống như vậy trong thực tế, bạn dễ nảy sinh xung đột với người khác đấy. Thứ sáu và thứ bảy, bạn quay trở lại với tinh thần lạc quan, cởi mở và ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm. Chủ nhật, bạn nên tin tưởng vào khả năng của bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn cần, người khác cũng rất sẵn lòng trợ giúp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu bạn đoán đầu tuần sẽ trôi qua một cách đơn giản, yên bình và nhàm chán, bạn sẽ phải thất vọng. Cuộc sống của bạn có chút xáo trộn nhỏ vào thứ hai và thứ ba. Bạn nên nắm bắt những cơ hội vui chơi, giải trí khi chúng tới, dù bạn có thể cần hoãn công việc lại. Thứ tư và thứ năm, bạn luôn hăng hái và nhiệt tình. Đừng để tinh thần hưng phấn dẫn bạn tới rắc rối. Thứ sáu và thứ bảy, người biết kiên nhẫn sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy dừng lại, chờ đợi, dù mọi người quanh bạn đang cuống quýt. Chủ nhật, một người quen sẽ đưa ra lời giải đáp cho một thắc mắc quan trọng.  

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ ước tuần mới nào cũng bắt đầu như tuần này. Thứ hai và thứ ba, bạn tràn đầy năng lượng, tinh thần yêu đời và hăng hái. Bạn có đủ năng lượng lôi cuốn và dụ dỗ bất cứ ai mà bạn gặp. Ngược lại, bạn có xu hướng trầm lắng trong thứ tư và thứ năm. Bạn nghiêng về phái nghiên cứu hơn hành động. Những ý tưởng thông minh, sáng tạo sẽ giúp bạn có hai ngày làm việc tốt đẹp trong thứ sáu và thứ bảy. Một đồng nghiệp có cùng quan điểm sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành kế hoạch cụ thể. Chủ nhật, bạn cần linh hoạt trước các tình huống bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy đề phòng các vấn đề trong gia đình có thể nảy sinh ngay từ đầu tuần. Nhưng bạn có thể thu xếp ổn thỏa nếu bạn biết thông cảm và nhường nhịn. Thứ tư và thứ năm, cảm xúc sẽ làm chủ cuộc sống của Cự Giải. Trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu, bạn sẽ có những khoảnh khắc cảm động, lãng mạn. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận, vì quá cảm tính đôi khi có thể dẫn tới rắc rối trong những phương diện nghiêm túc như công việc, tài chính hay pháp luật. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể tạm quên đi bản tính tốt bụng của mình. Hãy cho mình một khoảng thời gian chỉ dành cho bản thân. Chủ nhật, một vấn đề khiến bạn đau đầu. Bạn không thể giải quyết nó theo cách thông thường.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần, mọi người đều ủng hộ và thích ở bên Sư Tử. Bạn là người thông minh và vui tính. Hãy tận hưởng cảm giác là một “ngôi sao” nhé. Trong thứ tư và thứ năm, bạn có xu hướng lặng lẽ hơn. Đó là lúc để bạn ngẫm nghĩ về những vấn đề sâu sắc và nội tâm. Bạn sẽ hoạt bát trở lại vào dịp cuối tuần khi cần thiết. Dù ở đâu, mọi người cũng hoan nghênh sự có mặt của bạn. Chủ nhật, Sư Tử nên nhiệt tình giúp đỡ nếu bạn bè gặp khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên bàn tính đến vấn đề đầu tư, kinh doanh trong hai ngày đầu tuần. Tuy nhiên, bạn không nên đưa ra các quyết định mua sắm tùy hứng. Thứ tư và thứ năm, bạn nên chọn giải pháp an toàn. Những hành động vội vàng, liều lĩnh có thể mang lại hậu quả khó vãn hồi. Chủ nhật là ngày bạn nên nghỉ ngơi. Bạn đã lao động vất vả, và giờ bạn nên hòa mình vào những cảm xúc vui vẻ hoặc lãng mạn.

Xử Nữ tránh mua sắm tùy hứng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ai có thể chống lại nụ cười thân thiện của Thiên Bình vào hai ngày đầu tuần? Đó sẽ là vũ khí tối thượng của bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn rất hào phóng dành sự quan tâm, chăm sóc cho mọi người, nhưng tiền bạc thì không. Khi bạn đang có hứng thú tiết kiệm, bạn nên tranh thủ tính đến vài kế hoạch đầu tư. Thứ sáu và thứ bảy, bạn rất tự tin về chính mình. Bạn có nhiều ý kiến riêng, và mọi người đều muốn lắng nghe bạn nói. Chủ nhật, bạn nên có vài giờ yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới của bạn bắt đầu với một chút khó khăn. Trong thứ hai và thứ ba, trái tim và lý trí của bạn không chung tiếng nói. Đây là thời điểm bạn nên suy ngẫm hơn là hành động, nhất là trong những vấn đề liên quan tới bạn bè. Thứ tư và thứ năm, bạn nên chăm chút tới vẻ ngoài. Bạn hấp dẫn, tự tin, và cần tăng cường hiệu ứng bằng các phụ trợ bên ngoài. Bạn biết mình muốn gì, và biết cách đạt được mục tiêu. Thứ sáu và thứ bảy, Bò Cạp chớ nghe lời dụ dỗ của người khác dù kế hoạch của họ rất hứa hẹn. Chủ nhật, bạn sẽ không ngồi yên một chỗ đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn bè, đồng nghiệp đều quan tâm và yêu quý Nhân Mã trong thứ hai và thứ ba. Họ có thể chấp nhận mọi mong muốn của bạn vô điều kiện. Thứ tư và thứ năm, bạn thay đổi sang chiều hướng nội tâm. Bạn thích ở nơi yên tĩnh, một mình nghiền ngẫm và phục hồi năng lượng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ trở lại là một Nhân Mã cởi mở, hoạt bát, lạc quan dù trong mọi tình huống. Chủ nhật, bạn sẽ có một hành động khác người, nhưng đó là bạn đang sống thật với bản chất của một Cung thủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những dự định, tham vọng của Ma Kết trong đầu tuần sẽ thu được kết quả tốt. Thứ hai và thứ ba đều là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu các dự án mới, quyết tâm mới. Mọi người sẽ tôn trọng và tạo điều kiện cho bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn có thời gian và cơ hội để cân nhắc, đánh giá trước khi hành động. Hãy hỏi thêm bạn bè, vì họ sẽ nhiệt tình đưa ra lời khuyên Thứ sáu và thứ bảy, bạn chỉ hoàn thành tốt công việc nếu tập trung vào chúng. Chủ nhật, trí thông minh sẽ giúp bạn thu xếp ổn thỏa mọi vấn đề phát sinh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba, bạn sẽ có cơ hội tốt để chinh phục mọi người xung quanh. Bảo Bình có thể kết thêm bạn mới. Thứ tư và thứ năm, bạn thích sống chậm và suy nghĩ nội tâm hơn là cởi mở với thế giới bên ngoài. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ nhận nhiều trách nhiệm hơn trong công việc, hoặc trong hoạt động xã hội. Bạn có thể tổ chức một buổi tiệc hoặc đi chơi cho nhóm bạn thân. Bạn không nên mải mê sự nghiệp cả ngày chủ nhật. Hãy tạm gác chúng lại để nghỉ ngơi.

Bảo Bình tổ chức một chuyến đi chơi với bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đề phòng xung đột nảy sinh trong đầu tuần. Thứ hai và thứ ba, mọi người có thể không ủng hộ bạn. Thậm chí người đang ở phe bạn cũng thay đổi ý kiến. Bạn không ngại thay đổi lập trường lẫn đồng minh trong trường hợp này. Thứ tư và thứ năm, có người định lợi dụng bạn đấy. Hãy đứng lên, bảo vệ quyền lợi của mình. Thứ sáu và thứ bảy, bạn vừa thông minh, nhanh trí, vừa nhận được may mắn khách quan. Chủ nhật, bạn nên chủ động trong mọi việc. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm