Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (15/10 – 21/10)

Cự Giải thích thú một chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần. Sư Tử cân nhắc vấn đề tài chính khi lên kế hoạch giải trí.

Tuần mới của bạn (15/10 – 21/10)

Cự Giải thích thú một chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần. Sư Tử cân nhắc vấn đề tài chính khi lên kế hoạch giải trí.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nếu Dương Cưu mong có được khoảng thời gian vui vẻ thư giãn, bạn sẽ phải chờ đến ngày cuối tuần. Từ thứ hai đến thứ tư, bạn nên tập trung giải quyết công việc với tốc độ vừa sức mình.

Trong hai ngày tiếp theo, bạn có thể gặp phải tình huống thử thách sức chịu đựng và lý trí. Tốt nhất Dương Cưu nên chọn cách phản ứng tích cực, thay vì nổi giận hay tìm cách “trả đũa”. Đến cuối tuần, đó là thời gian để bạn tỏa sáng và sống với niềm đam mê.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy suy nghĩ và hành động thật mau lẹ, linh hoạt vào thứ hai. Kim Ngưu có khả năng nảy ra nhưng ý tưởng tuyệt vời trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Trong vài ngày tiếp theo, bạn nên duy trì lịch sinh hoạt làm việc, nghỉ ngơi và tập thể dục đều đặn. Vận động giúp trí não bạn thông thoáng và hoạt động tốt hơn.

Trong thứ năm hoặc thứ sáu, đôi lúc bạn sẽ có cảm giác ghen tị với người khác. Đây chỉ là cảm giác thoáng qua và Kim Ngưu nên tìm cách áp chế nó. Cuối tuần, bạn nên thực hiện những kế hoạch bạn suy tính và mong chờ cả tuần.

Vận động tốt cho Kim Ngưu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên dành thời gian của thứ hai để giải quyết càng nhiều càng tốt những chuyện liên quan tới giấy tờ, hóa đơn. Trong hai ngày tiếp theo, bạn sẽ chỉ muốn cống hiến từng giây phút rảnh rỗi cho phương diện giải trí. Nếu có thể, bạn nên xin nghỉ hẳn một ngày. Nhưng nếu vẫn đi làm đều, các ý tưởng vượt trội của bạn sẽ khiến tất cả knh ngạc.

Bạn có nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, nhưng từ thứ năm cho đến cuối tuần, hãy giữ bình tĩnh và tìm kiếm xung quanh. Bạn nên sử dụng cách tư duy linh hoạt và khả năng tưởng tượng phong phú để nhìn nhận mọi việc từ nhiều góc độ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tranh thủ thu xếp công việc thật chỉn chu vào thứ hai. Vì trong hai ngày tiếp theo, bạn sẽ bận rộn đón nhận các vấn đề xảy đến bất ngờ và đối phó với những quan điểm trái ngược. Nếu có khó khăn, bạn nên giải quyết ngay lập tức.

Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ cần chú ý tập trung vào công việc của mình. Trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc các lựa chọn. Đến cuối tuần, Cự Giải sẽ thích thú với một chuyến đi ngắn ngày một mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Khi lên kế hoạch vào đầu tuần, Sư Tử nên nhớ cân nhắc đến tình trạng tài chính của mình. Niềm vui có thể tạo ra một cách đơn giản mà không cần huy động đến ví tiền. Thứ ba và thứ tư, bạn rất nhiệt tình và hào hứng, nên một chuyến đi dạo ngoài trời hoặc tập thể dục trong công viên cũng có thể giúp bạn vui lên.

Những ngày này, công việc cũng như tình cảm của Sư Tử đều thuận lợi một cách tuyệt đối, đặc biệt vào cuối tuần. Nhưng thứ năm và thứ sáu, bạn nên cố gắng xem xét các ý kiến của người khác nhằm duy trì không khí hòa bình và hợp tác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi tuần mới bắt đầu, Xử Nữ nên đề ra một mục tiêu cho mình, nhưng nhớ phải thực sự quyết tâm thực hiện nó. Thứ năm và thứ sau, bạn sẽ có cơ hội phát huy trí tưởng tượng.

Đến cuối tuần, hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi thứ giãn. Bạn nên tạm rời xa máy tính và đi ra tận hưởng khí trời. Bạn có thể thực hiện một chuyến khám phá nho nhỏ, như đi picnic, về vùng quê hoặc đi leo núi.

Xử Nữ nên đi picnic cuối tuần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong thứ hai, Thiên Bình sẽ cảm thấy hạnh phúc và thư giãn nếu có đôi chút thời gian rảnh rỗi để ngồi ngắm hoàng hôn thay vì dán mắt vào TV hay máy tính. Hai ngày tiếp theo, bạn nên đi chơi và tận hưởng cuộc sống. Đời sống xã hội và tình yêu của bạn đặc biệt thuận lợi.

Nhưng đến thứ năm và thứ sáu, Thiên Bình sẽ phải quay lại với công việc. Có thể tình hình sẽ có vài biến chuyển, và bạn muốn mình luôn đón nhận và tận dụng được các cơ hội mới. Cuối tuần, cách Thiên Bình chia sẻ ý tưởng và cảm xúc sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp trong các mối quan hệ tới cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai đầu tuần, Bò Cạp nên làm việc tốt khi có cơ hội. Bạn sẽ cảm thấy rất thanh thản và hạnh phúc. Trong hai ngày tiếp theo, sau khi đã đưa ra quyết định việc gì, bạn không nên suy nghĩ lại và dằn vặt mình. Nếu bạn có nhiều phương án để chọn, nhớ mở rộng tầm nhìn vì đáp án có thể ở ngay trước mắt bạn.

Từ thứ năm đến thứ bảy, Bò Cạp sẽ vui vẻ tận hưởng cuộc sống và tình yêu hết sức mình. Nhưng đến chủ nhật, bạn nên quan tâm tính toán tới tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nên vội vàng đưa ra quyết định gì vào thứ hai. Đáp án đúng có khả năng sẽ xuất hiện vào thứ ba hoặc thứ tư. Công việc lẫn các mối quan hệ cá nhân của bạn đều tốt đẹp.

Nhưng trong hai ngày tiếp theo, Nhân Mã có thể chỉ muốn được ở một mình. Bạn có thể tranh thủ làm việc hiệu quả khi không bị vướng bận bởi việc hoặc người khác. Đến cuối tuần, bạn sẽ lại trở nên vui vẻ, hoạt bát và hòa đồng. Hãy tham dự một buổi tiệc hoặc tự tổ chức lấy một bữa liên hoan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết cần hợp tác hay tạo dựng mối quan hệ vào đầu tuần, đừng bỏ lỡ ngày này. Thứ hai là lúc bạn có sự kết nối tốt nhất với người khác, dù trong công việc, ở nhà hay khi vui chơi.

Nhưng trong hai ngày tiếp theo, phản ứng và đáp án bạn mong đợi có thể không được rõ ràng. Bạn nên giải quyết những việc nhỏ trước, và xếp những vấn đề lớn sang một bên cho đến khi điều kiện thuận lợi hơn. Sức mạnh và may mắn sẽ trở lại với Ma Kết vào thứ năm. Đến cuối tuần, bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn bạn có thể tưởng tượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình nên giải thích chu đáo cho mọi người về ý kiến của mình. Nếu bạn mặc định mọi chuyện đều ổn thì có thể xảy ra vấn đề đấy. Trong hai ngày tiếp theo, bạn nên trao cho người khác cơ hội hoặc thử sức lần hai nếu lần một chưa thành công. Bạn sẽ ngạc nhiên vì cảm giác tốt đẹp mà hành động đó mang lại cho bạn.

Thứ năm hoặc thứ sáu, công việc của bạn không bận rộn lắm. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình. Cuối tuần, bạn sẽ hăng hái và thích thú với những trò giải trí thú vị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tư duy Song Ngư hoạt động mạnh mẽ vào thứ hai. Ý tưởng bạn nghĩ ra thực sự rất hữu dụng. Nhưng bạn nên chờ đến thứ ba và thứ tư hãy chia sẻ nó với mọi người. Lúc đó khả năng diễn giải của bạn sẽ tốt hơn, dễ hiểu hơn.

Thứ năm và thứ sáu, Song Ngư nên biết nghi ngờ và xem xét kỹ bất cứ hợp đồng hay thỏa thuận nào trong công việc. Cuối tuần, khi cơ hội đến, đừng bỏ qua nó.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm