Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (15-21/7)

Tuần này, Cự Giải có chuyến đi bất ngờ. Thiên Bình bận rộn đón tiếp khách ghé chơi.

 

Tuần mới của bạn (15-21/7)

Tuần này, Cự Giải có chuyến đi bất ngờ. Thiên Bình bận rộn đón tiếp khách ghé chơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Khám phá những khả năng mà Dương Cưu hiếm khi sử dụng là mấu chốt giúp bạn thành công trong tuần này. Thứ hai, hãy thử luyện tập kĩ năng ăn nói khôn khéo của mình. Thứ ba và thứ tư, những thông tin và tri thức bạn vẫn sở hữu sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề hóc búa. Quan trọng nhất là bạn phải chủ động “gọi” chúng ta từ trí não mình. Thứ năm và thứ sáu, đừng ngại tham gia tranh luận. Qua tương tác với người khác, bạn có thể hiểu biết sâu sắc thêm về thế giới. Chủ nhật, hãy lắng nghe cơ thể của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này là một tuần tương đối đơn giản và thuận lợi đối với Kim Ngưu. Thứ hai, tất cả những gì bạn cần làm là tuân theo đúng luật lệ, nguyên tắc. Thứ ba hoặc thứ tư, bạn có vài cuộc gặp gỡ thú vị, nhưng cũng cần đề phòng phát sinh mâu thuẫn về quan điểm. Nếu bạn cần hợp tác công việc, thể hiện tình yêu, tấn công trái tim người bạn thích, đây chính là thời điểm thích hợp.

Thứ năm, bạn cần xử lý rắc rối liên quan tới tài chính, hoặc các bí mật vô tình được tiết lộ. Thứ sáu là ngày thành công. Cuối tuần, hãy tập trung tâm trí vào việc phát triển tình cảm lãng mạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu gần đây Song Tử lưỡng lự giữa hai lựa chọn quan trọng, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm vì hoàn cảnh đang dần thay đổi, giúp bạn nhận định dễ dàng hơn. Thứ hai trôi qua khá êm đềm nếu bạn giữ được thái độ thoải mái, nhẹ nhàng trong mọi tình huống.

Thứ ba và thứ tư, hãy phát huy khả năng giao tiếp chân thành và lắng nghe người khác nói với cả trái tim mình. Bạn sẽ mở ra nhiều cơ hội, con đường mới hứa hẹn với bí quyết này. Thứ sáu mang đến cho Song Tử một thách thức, nhưng bạn sẽ vượt qua. Cuối tuần, hãy thưởng thức sự sôi động của thế giới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, Cự Giải đứng trước hai sự lựa chọn và bạn hoàn toàn không biết phải làm gì. Hãy tâm sự và hỏi ý kiến của một người bạn. Đến giữa tuần, bạn sẽ trở nên quyết đoán hơn. Bạn khá lý trí và tỉnh táo, đặc biệt khi xử lý công việc, kinh doanh. Tinh thần dâng cao sẽ thúc đẩy bạn theo đuổi con đường sự nghiệp mới hoặc một mục tiêu đầy tham vọng. Nhưng bạn đừng bắt đầu ngay bây giờ, hãy chờ sang tuần sau nhé. Cuối tuần, một chuyến đi được quyết định vào phút chót sẽ xuất hiện. Nếu bạn vẫn đang ở vào trạng thái vững vàng, bạn sẽ không gặp chút khó khăn nào đâu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tiền nong là vấn đề ám ảnh tâm trí Sư Tử trong nửa đầu của tuần. Hãy nhớ đến lời khuyên rất cổ điển, đó là đừng làm người cho vay và cũng đừng là kẻ đi mượn nếu có thể. Thứ tư, thứ năm, và thứ sáu, khi có cơ hội, bạn nên dũng cảm nắm bắt, dù nó có ẩn chứa nhiều thử thách và nguy cơ. Hãy tự tạo ra may mắn cho mình. Cuối tuần, bạn nên quan tâm tới vấn đề sức khỏe khi lựa chọn hoạt động và thực đơn ăn uống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nửa đầu tuần mang đến cho Xử Nữ quá nhiều việc, tới mức bạn cảm giác như thể chẳng bao giờ làm xong. Hãy lập danh sách việc cần ưu tiên, rồi nghiên cứu thời gian biểu của mình và loại bỏ những vấn đề không thực sự cần thiết. Từ thứ năm, bạn nên thả lỏng tinh thần và dành thêm thời gian cho hoạt động vui chơi, giải trí chứ không chỉ vùi đầu vào công việc nhé.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp cho một chuyến du ngoạn. Xử Nữ nên rủ thêm ít nhất một người bạn đồng hành. Chuyến đi sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng và cảm hứng đã tiêu tốn trong tuần.

Xử Nữ nên rủ bạn đi du ngoạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Giao tiếp là chìa khóa tháo gỡ nhiều vấn đề cho Thiên Bình, đặc biệt trong thứ hai. Bạn nên biết rõ mình nên nói gì, biểu hiện gì, đặc biệt trong tình huống nhạy cảm. Thứ ba và thứ tư, tiền bạc là chủ đề chính của bạn. Đây là hai ngày lý tưởng để Thiên Bình mua, bán, kiếm thêm thu nhập, điều chỉnh quỹ chi tiêu hoặc đòi được nợ nần. Thứ năm và thứ sáu, bạn bận rộn tiếp đón khách, hẹn hò, và email. Thứ bảy, may mắn đến vào lúc bạn cần nó nhất. Chủ nhật, hãy dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn sẽ chẳng thấy hạnh phúc nếu cứ phải liên tục nghĩ ngợi và lo lắng cho những người thân thiết. Và khi bạn không vui, họ cũng chẳng thấy vui đâu. Trong ba ngày đầu tuần, Bò Cạp nên dành trọn thời gian cho nhu cầu của bản thân. Hãy để người khác tự chăm sóc lấy cuộc đời họ.

Thứ tư và thứ năm, bạn tràn đầy năng lượng, tự tin và không gì cản được bước chân bạn. Hãy chứng tỏ năng lực của mình. Cuối tuần, những liệu pháp thư giãn như yoga, thiền hay t’ai chi sẽ thu hút Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần mới mở đầu tương đối thuận lợi và dễ dàng với Nhân Mã. Tuy nhiên, thứ ba và thứ tư, bạn có thể cảm nhận không khí trở nên khác thường với vài lời đồn đại ở cơ quan. Hãy giúp “giảm nhiệt” bằng cách từ chối tham gia vào đường dây lan truyền tin đồn. Thứ năm, bạn sẽ mừng vì mình đã đứng ngoài sự việc đó khi nhận được một dự án mới, hoặc kết thêm bạn mới. Thứ sáu, bạn hãy thư giãn và đón nhận tình cảm lãng mạn từ một người đặc biệt. Cuối tuần, tốt nhất Nhân Mã nên ở trong nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong hai ngày đầu tuần, Ma Kết sẽ nhận được một thông tin “mật” cực kỳ quan trọng. Nắm nó trong tay, bạn sẽ có lợi thế. Nhưng bạn đừng vội hành động. Hãy chờ đến thứ năm, bạn sẽ biết mình phải làm gì khi mảnh ghép cuối cùng xuất hiện. Thứ sáu và thứ bảy là ngày dành để khám phá cuộc sống muôn màu. Bạn nên tới thăm viện bảo tàng, đi du lịch hoặc chỉ đơn giản lái xe quanh thành phố để thăm thú những địa điểm bạn chưa từng biết.

Ma Kết chờ đợi mảnh ghép cuối cùng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, Bảo Bình cần phát huy sức mạnh ý chí của mình, đặc biệt nếu bạn đang theo đuổi một số mục tiêu lâu dài. Người đi cùng yêu cầu tất cả món ăn trên thực đơn không có nghĩa là bạn phải phá bỏ cam kết ăn kiêng vì sức khỏe của mình. Thứ ba và thứ tư là thời điểm gặt hái trái ngọt cho công sức bạn đã bỏ ra. Đừng ngại đặt ra mục tiêu và tham vọng lớn. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Bảo Bình nên ngừng khám phá và mạo hiểm nhé. Hãy nghỉ ngơi cho một tuần sắp đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư khó quyết định khi bạn không liên hệ được với người có ảnh hưởng quan trọng tới lựa chọn của bạn. Thứ ba hoặc thứ tư, bạn nên chủ động tham gia vào các cuộc tranh luận vì lợi thế sẽ nghiêng về phía bạn. Đối với nhu cầu của người khác, bạn nên cân nhắc nhưng không nhất thiết phải hy sinh quyền lợi bản thân chỉ để họ vui vẻ.

Thứ năm và thứ sáu, bạn nên cống hiến hết mình trong công việc. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ sếp, có nghĩa là bạn đã ghi được dấu ấn tốt đẹp. Chủ nhật, Song Ngư nên quan sát kĩ khi xảy ra thay đổi trong cuộc sống của bạn. Nó có thể kéo theo nguy cơ ngầm ẩn đấy.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm