Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (15-21/6)

Tuần này, Xử Nữ phiền lòng vì chuyện tình cảm. Nhân Mã có cơ hội đột phá.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Dương Cưu giỏi sáng tạo, có duyên giải đáp những vấn đề hóc búa. Hãy luôn hành động với logic và cái đầu lạnh. Khi khó chịu, bạn nên cố gắng xoa dịu tâm tình, như đi dạo.

Tuần này, bạn tràn đầy năng lượng, nhiệt tình trong mọi việc. Tham gia vào nhiều hoạt động, nhiệm vụ là cách để bạn giải tỏa. Bạn nên chú ý kiểm tra kỹ trước khi chi tiền. Bạn có thể trả nhầm tiền, hoặc mua sai món. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Ưu tiên hàng đầu của tuần tìm cách làm giàu. Nếu bạn đang chán công việc hiện tại, nên bắt đầu tìm tòi cơ hội khác, khiến bạn hài lòng hơn. Bạn hội tụ đủ điều kiện để cạnh tranh trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Một người bạn thời thơ ấu, hoặc người tình cũ có thể cố gắng liên lạc với Kim Ngưu. Cuộc trò chuyện sẽ gợi lại cho bạn cảm xúc cũ. Hãy nhớ, bạn nên nói tạm biệt với quá khứ, vì tương lai phía trước rạng rỡ hơn bạn nghĩ. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, Song Tử đặc biệt rạng rỡ, tự tin và khéo léo. Hãy tận dụng cơ hội để tạo ấn tượng tốt đẹp với sếp, người bạn thích, và nhìn chung là tất cả bạn bè, thậm chí hàng xóm. Bạn càng có mối quan hệ xã hội sâu sắc, rộng mở, bạn càng hạnh phúc. 

Nếu bạn đang tìm việc làm, cơ hội sẽ đến. Công việc sắp tới không thực sự hấp dẫn, nhưng đáp ứng phần nào nhu cầu kinh tế của bạn. Bạn nên mạnh dạn thay đổi hình tượng bên ngoài. Thử kiểu tóc hay kiểu trang điểm mới sẽ mang lại kết quả mãn nguyện. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tuần này, Cự Giải nên nghe theo sự mách bảo của trực giác, từ trong công việc, việc nhà cho tới tình duyên. Nếu bạn cảm thấy có người cần giúp đỡ, bạn nên chủ động đề nghị.

Hãy thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn, phong phú của mình. Bạn sẽ thu được kết quả tốt. Bạn có thể quay lại với một sở thích bỏ bê từ lâu. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Sư Tử nên sắp xếp thời gian đi chơi cùng bạn bè. Bạn sẽ được nạp thêm năng lượng, tìm lại được cảm hứng đang dần lụi tàn.

Gần đây, bạn thường xuyên tập trung vào sự nghiệp. Dù bạn tận hưởng cảm giác vươn lên, đứng trên đỉnh cao, bạn có thể thấy lạc lõng.

Hãy tìm đến những người hiểu và trân trọng bạn. Bạn có thể quyết định tiến hành dự án sửa chữa nhà cửa. 

Sư Tử vừa làm vừa chơi.
Sư Tử vừa làm vừa chơi.

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, Xử Nữ có cơ hội để tiếp xúc với nhiều người. Bạn sẽ chứng tỏ năng lực giao tiếp linh hoạt.

Bạn có xu hướng cải tổ cái cũ, tìm kiếm phương pháp mới. Đồng nghiệp bảo thủ có thể không tán thành. Hãy coi việc thuyết phục họ là nhiệm vụ của bạn.

Trong tình yêu, Xử Nữ sẽ phiền lòng, vì đối phương nhận nhiều hơn trao đi. Ý kiến của người ấy cũng có thể khiến bạn buồn. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Tuần này, Thiên Bình cần tập trung vào việc cần làm. Bạn có thể phát hiện ra mình không thích công việc hiện tại, hoặc không nhận được sự đánh giá đúng năng lực thể hiện. Nếu bạn chuyển việc, tình hình tài chính có thể khó khăn đến tháng 9. 

Thiên Bình có thể đăng ký học nâng cao. Một người thầy nghiêm khắc sẽ giúp bạn khám phá ra tài năng còn ẩn giấu.

Nếu bạn mơ về một chuyến đi nước ngoài từ lâu, tuần này sẽ là thời điểm hoàn hảo để xúc tiến. Bạn ở trong trạng thái mơ mộng, yêu nghệ thuật. Bạn sẽ có duyên với kế hoạch sáng tác, vẽ tranh, chơi nhạc. 

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Tuần này, Bò Cạp phải chủ động hơn trong giao tiếp. Với các mối quan hệ thân thiết, bạn nên mở rộng lòng mình nếu bạn không muốn đối phương hiểu sai.

Trong công việc, bạn có thể cần nhượng bộ. Những lời chê trách, phản đối khiến bạn rơi vào bối rối, hoài nghi năng lực bản thân.

Điểm may mắn là tinh thần của bạn sẽ sớm phục hồi. Bạn sẵn sàng nhìn thẳng và thừa nhận mặt yếu kém để vươn lên. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã nên cộng tác cùng đồng nghiệp. Bạn có khả năng bao quát toàn cảnh, và cần một người đồng hành hợp ý quan tâm tới chi tiết nhỏ.

Bạn đang đứng trước cơ hội lớn để đột phá trong sự nghiệp, hoặc một mối quan hệ tưởng chừng bế tắc. Hãy mạnh dạn lên và làm điều bạn muốn.

Với Nhân Mã độc thân, bạn có thể gặp được đối tượng hẹn hò ở nhà sách, thư viện. Đây là tuần bạn có duyên hàn gắn những xích mích trong quá khứ.  

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết khát khao thay đổi. Bạn muốn đối mặt với thử thách. Suy nghĩ này sẽ thúc đẩy bạn tìm kiếm công việc mới.

Một người bạn cũ sẽ bất ngờ liên lạc và hẹn gặp. Bạn sẽ dành thời gian cẩn thận đánh giá các mối quan hệ làm ăn, xã hội.

Bạn chú trọng tới những người thực sự hợp tính, cùng chí hướng với mình. Điều kiện khách quan ủng hộ, giúp Ma Kết trải qua một tuần khá suôn sẻ trong công việc cũng như chuyện riêng. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Tuần này, nhân duyên của Bảo Bình rất thuận lợi. Tuy nhiên, câu chuyện chỉ tiến triển lạc quan nếu bạn chủ động phát huy tài ngoại giao của mình.

Với Bảo Bình đang có đôi, bạn nên chuẩn bị một buổi hẹn hò đặc biệt để hâm nóng tình cảm.

Trong tuần này và vài tháng tới, bạn có cơ hội thay đổi công việc, lối sống, hoặc nơi ở. Bạn sẽ phải đưa ra một quyết định tài chính quan trọng. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Tuần này, Song Ngư rơi vào trạng thái lạc lõng, làm việc kém hiệu quả. Bạn có thể xác định sai hướng, sức khỏe kém, hoặc do bị tác động bởi hành động của người khác.

Bạn nên thận trọng tối đa khi xem xét hợp đồng, hoặc kết hợp làm ăn với công ty, cá nhân mang yếu tố nước ngoài, vì tiềm ẩn rắc rối. Bạn mong muốn được thoát khỏi hiện thực, công việc bộn bề để nghiêm túc vạch ra kế hoạch cho tương lai.

Thứ hai của bạn (15/6)

Hôm nay, Nhân Mã nên chủ động, thay vì chờ đợi người khác lên tiếng.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm