Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (13-19/5)

Tuần này, Bò Cạp có cơ hội thực hiện tham vọng. Song Tử trải nghiệm mới và đòi hỏi nhiều hơn.

Tuần mới của bạn (13-19/5)

Tuần này, Bò Cạp có cơ hội thực hiện tham vọng. Song Tử trải nghiệm mới và đòi hỏi nhiều hơn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai, Dương Cưu đừng ngần ngại nếu bạn đột nhiên muốn thể hiện cảm xúc thật lòng của mình, đặc biệt đối với người thân trong gia đình. Sự thoải mái, cởi mở này sẽ giúp bạn trở nên đặc biệt sôi nổi, năng nổ từ tối thứ hai đến thứ tư. Điều này tức là bạn sẽ giỏi phát huy tài năng sáng tạo và ham thích cạnh tranh.

Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể hơi bối rối vì nhiều chuyện phức tạp xảy đến. Hãy hít sâu và thong thả giải quyết từng vấn đề. Từ tối thứ bảy đến hết tuần, bạn sẽ đạt được mọi ước muốn khi phát huy nét quyến rũ, duyên dáng đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Khi tuần mới bắt đầu, Kim Ngưu nên mạo hiểm một chút, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bạn sẽ nhận được phần thưởng nếu bạn đủ mạnh dạn. Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn cần kiềm chế phần tính cách nóng tính nhé. Người khác có thể cố gắng “kích động” bạn, lôi kéo bạn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực. Bạn chỉ cần sử dụng chút tài ngoại giao thôi, mọi chuyện sẽ hoàn toàn yên ổn.

Từ thứ năm tới sáng thứ bảy, đường tình duyên của bạn sẽ lại nở rộ. Hãy thoải mái phát huy nét quyến rũ chết người của mình nhé Kim Ngưu. Tối thứ bảy đến chủ nhật, bạn nên thay đổi lịch sinh hoạt một chút.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, Song Tử có thể cảm thấy mình thiếu hụt sự tốt bụng hoặc tính cách uyển chuyển, nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra quá mức nghiêm khắc. Những đòi hỏi trái ngược nhau trong thứ hai khiến bạn rơi vào tình thế “bỏ thì thương, vương thì tội”. Tình huống này sẽ sáng sủa hơn từ tối thứ hai đến thứ tư. Mọi người quanh bạn đều có quan điểm giống bạn.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, Song Tử sẽ cần phải chú ý tới những vấn đề lặt vặt trong cuộc sống, ví dụ như việc nhà hay hóa đơn cần thanh toán. Nhưng bạn sẽ có nhiều chuyện vui hơn vào tối thứ bảy và chủ nhật.

Song Tử chăm lo việc nhà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này của Cự Giải sẽ bắt đầu ở nốt nhạc cao, đầy năng lượng và sôi nổi. Thứ hai, điều bạn không thiếu chính là động lực, người khác sẽ sẵn lòng giúp bạn hoàn thành bất cứ mục tiêu nào bạn đang nhắm tới. Năng lượng bùng nổ sẽ theo bạn cho đến hết thứ tư. Đừng ngại đi bước cờ mạo hiểm vào lúc này nhé.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên tập trung vào các công việc, trách nhiệm đơn giản, ít quan trọng. Tối thứ bảy và chủ nhật, bạn có thể gặp chút rắc rối trong chuyện gia đình đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bạn đặc biệt cảm thấy yêu đời và hào phóng khi tuần mới bắt đầu. Đây quả là một khởi đầu không tồi chút nào. Sự ấm áp và nhiệt tình của Sư Tử sẽ giúp được nhiều người trong thứ hai. Bạn chắc chắn cũng sẽ nhận lại được sự hỗ trợ tương tự trong những ngày tiếp theo.

Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn là trung tâm của sự chú ý. Những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận. Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên dành thời gian xem xét lại các kế hoạch và chiến lược dài hạn. Tối thứ bảy và chủ nhật là ngày của tình bạn. Hãy tận hưởng niềm vui ở bên cạnh bạn bè nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy bắt đầu tuần mới bằng một vài hoạt động tập thể vui vẻ. Nguồn năng lượng bạn nhận được từ đó sẽ giúp bạn sẵn sàng từ thứ hai. Từ tối thứ hai cho đến thứ tư, bạn có thể bắt đầu bối rối vì nhiều sự kiện xảy ra, nhưng đừng tuyệt vọng. Vì bạn chỉ cần khéo léo chút thôi, bạn có thể sắp xếp mọi thứ một cách hoàn hảo, thậm chí bạn còn có thể giúp người khác nữa.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, tất cả các hoạt động bắt đầu vận hành trơn tru. Bạn có thể hoàn thành nhiều việc đấy. Thời gian còn lại của tuần, hãy tìm kiếm các cơ hội để tìm hiểu thêm về những người bạn yêu quý.

Xử Nữ vui vẻ với các hoạt động tập thể.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong tuần này, Thiên Bình tuyệt đối không được nóng vội. Các sự kiện xảy ra trong thứ hai sẽ ảnh hưởng tới lịch trình bình thường của bạn, nhưng với sự dễ tính, uyển chuyển, bạn có thể thích ứng rất tốt. Từ tối thứ hai đến thứ tư, mọi người sẽ trông chờ vào sự lãnh đạo, dẫn dắt của bạn. Hãy chia sẻ các ý tưởng bạn có, đồng thời duy trì phong cách lạc quan nhé.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên tranh thủ thời gian đi chơi cùng bạn bè, đặc biệt là những người chịu khó lắng nghe. Tối thứ bảy và chủ nhật, bạn rất sôi nổi, năng động và cũng lãng mạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng ngại nắm bắt, theo đuổi những gì bạn muốn trong tuần này. Thứ hai sẽ mang đến nhiều cơ hội hoàn hảo để bạn hoàn thiện tham vọng của mình, thậm chí mở ra những ước mơ mới. Từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn cần kiểm soát cái tôi nhé, nếu bạn muốn tránh dính vào một cuộc cạnh tranh quyền lực.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn nên hẹn hò với những người bạn tốt. Bạn sẽ không chỉ có niềm vui, mà bạn còn có thể biết được một đến hai bí mật đấy. Tối thứ bảy và chủ nhật, hãy thư giãn, xả hơi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn khá tò mò và nghiêm khắc trong thứ hai. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng ngại đặt ra những câu hỏi khó để tìm thấy đáp án bạn cần. Nhưng từ tối thứ hai đến thứ tư, bạn sẽ trở lại là một Nhân Mã thoải mái, vô tư lự. May mắn đang đứng về phía bạn, nên đừng ngại mạo hiểm.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn cần chú ý kĩ hơn tới các chi tiết và yêu cầu từ người khác. Nhưng những đòi hỏi này sẽ “bốc hơi” hết vào chiều thứ bảy. Trong thời gian còn lại của tuần, bạn sẽ vui vẻ trong niềm yêu thương của tất cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này mang đến cơn gió của sự đổi thay. Hãy chú ý tới những điều mới mẻ và cả thách thức trong thứ hai. Bạn có thể rơi vào một vài tình huống tranh luận về quan điểm gay gắt, nhưng đừng tự ái nếu người khác nặng lời nhé. Từ tối thứ hai đến thứ tư, cảm xúc quanh bạn có vẻ khá căng thẳng. Ma Kết sẽ cần huy động hết các kĩ năng ngoại giao để “điều tiết” tình huống.

Từ thứ năm đến sáng thứ bảy, khả năng chuẩn bị phi thường của bạn sẽ mang lại nhiều tán thưởng từ mọi người. Tối thứ bảy và chủ nhật, hãy cố gắng hoàn thành càng nhiều việc càng tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên nghiêm trọng hóa vấn đề vào đầu tuần nhé. Mọi chuyện có thể không theo ý bạn lắm, nhưng bạn nên hít sâu, bình tĩnh tự nhủ rằng đây chỉ là giai đoạn tạm thời. Tối thứ hai đến thứ tư mang đến cho bạn nhiều cơ hội để khám phá, thử nghiệm và thử thách khả năng của mình.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, bạn sẽ cần phải cẩn thận gấp đôi khi làm việc với các chi tiết, đặc biệt nếu liên quan tới tiền bạc, kinh doanh. Tối thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với một người mới quen. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy mở đầu tuần mới bằng một trải nghiệm mới, dù đó là một bữa ăn sáng, bài hát hay một tình bạn mới. Dần dần, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách hơn cho đến hết thứ tư. Nếu bạn có thể bình tĩnh, bạn có thể tránh được việc rơi vào mớ bòng bong hoặc chuyện rắc rối của người khác.

Thứ năm, thứ sáu và sáng thứ bảy, hãy tự tin hành động và đừng lo nghĩ nhiều. Tối thứ bảy và chủ nhật, bạn nên quan tâm tới nhu cầu và đòi hỏi của mình trong các mối quan hệ song phương. Bạn không nhất thiết phải luôn luôn ở phe chịu thiệt thòi.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm