Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (11-17/2)

Tuần này, Thiên Bình là nguồn năng lượng tích cực, luôn yêu đời. Song Ngư mải mê khám phá nội tâm của mình.

 

Tuần mới của bạn (11-17/2)

Tuần này, Thiên Bình là nguồn năng lượng tích cực, luôn yêu đời. Song Ngư mải mê khám phá nội tâm của mình.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ nhận được sự trợ giúp bạn cần vào thứ hai, vì một người bạn có khả năng sẽ sẵn sàng và đủ rảnh để đáp ứng bạn. Tuy nhiên, thứ ba và thứ tư thì may mắn sẽ giảm đi một chút. Hãy biết kiềm chế và tự nhủ rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra theo ý muốn.

Tình hình sẽ sáng sủa hơn vào thứ năm. Nhìn chung đây là một tuần lên-xuống khá thất thường. Nhưng mọi chuyện sẽ được bù đắp với niềm vui bạn nhận được vào thứ sáu. Hai ngày cuối tuần là thời gian yên tĩnh để Dương Cưu nghỉ ngơi sau một tuần chóng mặt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Những chuyện xảy ra vào thứ hai sẽ giống như bạn nhìn đang nhìn vào một bộ phim. Nhiều sự kiện bất ngờ xảy ra đến nỗi bạn khó tin đó chính là cuộc đời thật của bạn. Thứ ba và thứ tư, nếu bạn đột nhiên hăng máu tới mức như một cỗ tên lửa chuẩn bị phóng lên sao Hỏa, hãy gọi ngay cho một người bạn để anh ấy/cô ấy kiềm chế bạn ở lại trái đất.

Thứ năm và thứ sáu, bạn vẫn tràn trề năng lượng. Lúc này bạn có xu hướng hành động vội vàng, dù đây không phải là tính cách của bạn. Hãy luôn nhắc mình giảm tốc nhé. Đến cuối tuần, bạn sẽ trở lại với phong cách ngày thường.

Song Tử (21/5-21/6)

Thay vì quá cứng nhắc về quan điểm, có lẽ Song Tử sẽ thấy dễ chịu hơn khi bạn biết thay đổi linh hoạt và cởi mở. Ngay đầu tuần, một người có thể gây ảnh hưởng lớn tới bạn, truyền cho bạn nhiều cảm hứng. Giữa tuần, bạn sẽ dành phần lớn thời gian để suy ngẫm, cân nhắc về những thay đổi quan trọng bạn muốn thực hiện.

Đến thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ trở thành một cỗ máy thu thập lời khuyên hăng hái, lật tung từng hòn đã và khiến bạn bè của bạn kiệt sức. Đến cuối tuần, bạn đã có gần đủ thông tin bạn cần, đồng thời, thế giới quan của bạn cũng sẽ mở rộng hơn nhiều so với trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cảm xúc của Cự Giải rất dễ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Nhưng vào thứ hai, bạn không nên để cảm xúc kiểm soát mình. Hãy lựa chọn lý trí. Thứ ba và thứ tư là hai ngày bạn có nhiều cơ hội để cho tâm trí bạn đi lang thang hơn. Và trên thực tế, bạn cũng có thể muốn đi dạo trong công viên, trung tâm mua sắm và lượn xe quanh phố phường.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cần giải quyết một số lo lắng bình thường của cuộc sống. Và nhớ sử dụng cái đầu logic nhé. Thứ bảy và chủ nhật, quanh Cự Giải khá đông vui. Có lẽ bạn đã có kế hoạch tham dự một buổi tiệc chăng?

Cự Giải yêu thích cảm giác đi dạo trong công viên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy biết cất bớt lòng tự hào của bạn đi vào thứ hai nhé. Lúc này, điều đó sẽ chẳng mang lại lợi ích cho bạn, mà chỉ là hòn đá vướng đường. Thứ ba và thứ tư, Sư Tử nên học cách lắng nghe, lắng nghe người khác và lắng nghe chính bạn nữa. Khi không biết câu trả lời, bạn có thể thẳng thắn thừa nhận và tìm kiếm lời khuyên. Bạn sẽ thích học thêm một điều mới mẻ vào thứ năm. Thứ sáu, bạn sẽ có quan điểm khá cứng nhắc và mạnh mẽ. Cuối tuần, bạn nhận được tin tức mơ hồ. Bạn cần thời gian để phân tích nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới với tinh thần lạc quan bất diệt. Khi gặp cản trở, bạn sẽ chỉ đơn giản cho rằng mình cần rẽ sang đường khác, bằng phẳng hơn, nhưng có cùng một đích đến. Bạn suy nghĩ tích cực, sắp xếp kế hoạch rất chỉn chu. Mọi người xung quanh sẽ không được ngăn nắp, hệ thống như bạn đâu. Nhưng bạn nên tránh chê bai phương pháp của họ. Hãy tìm kiếm và chia sẻ những điểm chung giữa bạn và họ. Thứ năm và thứ sáu là hai ngày Xử Nữ cần “tự lực cánh sinh”. Bạn sẽ khó kêu gọi được trợ giúp. Cuối tuần, bạn sẽ rất hòa hợp với những người bạn tiếp xúc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cho dù Thiên Bình diện đồ gì vào thứ hai, đó vẫn sẽ là một ngày vui nhộn kỳ lạ. Cho nên, bạn hãy mặc theo một phong cách thật mới, thật lạ và nổi bật, sặc sỡ với những gam màu nóng. Bạn là nguồn năng lượng tích cực, nên mọi người cũng sẽ phản ứng lại một cách nồng nhiệt với bạn.

Ngay cả đến giữa tuần, khi thế giới xung quanh trở nên không mấy dễ chịu, Thiên Bình cũng vẫn duy trì được tinh thần lạc quan này. Bạn luôn tìm thấy cái đẹp trong cuộc sống. Thứ năm và thứ sáu, hạnh phúc hay không, vui vẻ hay u sầu, tất cả đều tùy vào bạn. Cuối tuần là thời gian khuây khỏa, gắn kết bên những người bạn yêu quý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cuộc tranh luận ở nhà Bò Cạp có thể nổ ra vào thứ hai. Đây là kết quả của vô số lớp cảm xúc tích tụ thời gian qua. Nhưng bạn nên nhìn nhận và xử lý nó một cách nhẹ nhàng nhé. Ít nhất bạn cũng đối diện với vấn đề và điều đó có ý nghĩa tích cực hơn là che giấu.

Thứ ba và thứ tư sẽ mang Bò Cạp ra khỏi phạm vi gia đình với nhiều hoạt động sôi nổi. Bạn bận rộn và quên đi những chuyện không vui. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ cực kỳ vui lòng khi được giúp đỡ người khác. Đến cuối tuần, hãy thu hẹp phạm vi quan tâm của bạn vào một nhân vật đặc biệt nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã sẽ hào hứng khi được chia sẻ ý kiến và tâm sự với người khác. Đối phương là ai không quan trọng. Điểm mấu chốt là bạn có thể học hỏi thêm nhiều về thế giới phong phú xung quanh, vì cuộc đời mỗi người là một câu chuyện riêng biệt.

Giữa tuần, bạn có cơ hội lắng nghe quá khứ của một người. Từ đây, bạn sẽ trôi về miền dĩ vãng của chính bạn. Nhưng đừng quá lo, vì những sự kiện lãng mạn trong thứ năm và thứ sáu sẽ kéo bạn trở lại với hiện thực. Cuối tuần, bạn sẽ tham dự một buổi tiệc liên hoan. Bạn khá hài lòng với các cuộc trò chuyện cũng như món ăn. Đừng ăn quá nhiều nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù Ma Kết có cố gắng bám vào kế hoạch định sẵn đến mấy, tình hình cũng sẽ tuột khỏi tầm khống chế của bạn trong thứ hai. Đôi khi, buông bỏ kiểm soát, để mọi chuyện tự nhiên là lựa chọn sáng suốt nhất. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi theo đuổi các hoạt động sáng tạo nghệ thuật, như thơ ca, nhạc họa.

Nhưng từ đây đến cuối tuần, niềm vui sẽ tới với bạn ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Cuối tuần đơn giản là thời gian vui vẻ, hưởng thụ của Ma Kết. Một câu chuyện đùa kể bởi một đứa trẻ có thể khiến bạn đau bụng vì cười.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tinh thần lạc quan, hào hứng của Bảo Bình lan nhanh như virus vào đầu tuần. Tất cả mọi người đều lắng nghe bạn và đáp lại bạn một cách tử tế nhất có thể. Thứ ba và thứ tư, những vấn đề tài chính sẽ lấp đầy tâm trí bạn.

Nhưng một Bảo Bình rạng rỡ như nắng vàng sẽ quay trở lại vào thứ năm, khi bạn khuây khỏa hơn. Thứ sáu, bạn sẽ suy ngẫm về những chủ đề vĩ đại như chủ nghĩa nhân đạo. Đến cuối tuần, bạn sẽ quan tâm tới các vấn đề thường nhật.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với quá nhiều suy nghĩ nảy sinh trong tâm trí, Song Ngư sẽ khó xử lý vấn đề chu đáo vào thứ hai. Hãy chỉ tập trung làm tốt một việc trước đã nhé. Thứ ba và thứ tư là hai ngày dành cho việc khám phá bản thân. Bạn nên cho phép bản thân chìm đắm vào thế giới nội tâm riêng tư.

Thứ năm và thứ sáu, một điều bạn tìm ra vào đầu tuần sẽ trở nên hữu dụng. Cuối tuần, Song Ngư cần thả lỏng mình nhé. Hãy bật bản nhạc bạn yêu thích, cởi bỏ đôi giày gò bó và di chuyển theo giai điệu.

Song Ngư thả mình theo điệu nhạc.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm