Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (1-7/4)

Tuần này, Song Tử giỏi thuyết phục người khác, trong khi Sư Tử quyết đoán trong tình yêu.

Tuần mới của bạn (1-7/4)

Tuần này, Song Tử giỏi thuyết phục người khác, trong khi Sư Tử quyết đoán trong tình yêu.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Ngay khi tuần mới bắt đầu, Dương Cưu đã rất hăng hái đón nhận và phấn chấn trong công việc. Nhưng những người xung quanh có thể ủ rũ hơn bạn. Bạn hãy tỏ ra thông cảm với tâm trạng của họ. Đến thứ năm, bạn gặp việc khó và cần đến sự trợ giúp của họ đấy. Chủ nhật, bạn nên diễn đạt ý mình muốn nói một cách mạch lạc, tỉ mỉ nếu không muốn người khác cố ý hiểu sai câu hỏi của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, Kim Ngưu đừng nên bỏ qua những gì bản năng mách bảo. Khi bản năng lên tiếng, bạn hãy dừng lại và suy ngẫm trong yên tĩnh trước khi hành động. Giữa tuần là thời điểm thích hợp cho một chuyến du lịch. Nếu bạn không rảnh rỗi để đi nghỉ mát, ít nhất bạn cũng nên xin nghỉ phép một ngày, hoặc chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi gần nhất có thể. Trí tò mò đối với sự vật và con người ở giai đoạn này cũng tăng lên. Hãy khám phá cuộc sống nhé. Nhưng từ thứ năm, bạn có phần hướng nội và chỉ muốn an ổn trong không gian riêng.

Kim Ngưu nên đi du lịch.

Song Tử (21/5-21/6)

Khả năng thuyết phục khéo léo sẽ giúp Song Tử làm việc gì cũng như ý trong hai ngày đầu tuần. Nhưng thứ tư và thứ năm, tâm trí bạn không được mạch lạc và rõ ràng như trước. Bạn sẽ khó suy nghĩ thấu đáo được vấn đề, nhưng tình trạng này đến thứ năm sẽ hết. Từ thứ sáu đến hết tuần, cuộc sống của bạn sẽ có nhiều sự kiện xảy ra. Bạn nên hòa mình vào không khí sôi động, nhộn nhịp và sẵn sàng đón nhận đổi thay.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong tuần này, phương pháp giúp Cự Giải chiếm ưu thế là thẳng thắn đối điện với mọi việc. Nếu cần tranh luận và đàm phán, bạn nên diễn giải ý mình một cách rõ ràng nhất có thể. Bạn nên tập luyện trước về chiến lược với một người bạn hoặc đồng nghiệp đáng tin. Thứ năm, bạn tuyệt đối không nên để tình cảm ảnh hưởng tới các quyết sách của mình. Hãy lắng nghe lý trí. Chủ nhật, bạn sẽ có cơ hội để vui chơi và khám phá thế giới xung quanh.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử sẽ chiến thắng nếu bạn đủ quyết đoán và đi trước người khác một bước, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Hai ngày tiếp theo, bạn nên làm nhiều việc tốt, tạo dựng cảm tình với mọi người. Những gì bạn làm sẽ sớm được đền đáp. Thứ năm, bạn va chạm mạnh về quan điểm với những người nghĩ rằng họ thông minh hơn bạn. Hãy tỏ ra mình là người phóng khoáng hơn họ nhé. Chủ nhật, bạn nên kiểm tra tình hình tài chính của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai, Xử Nữ đừng vì công tác bận rộn mà quên dành thời gian giải lao để thư giãn tay chân, tập luyện sức khỏe. Những động tác đơn giản sẽ giúp bạn sảng khoái, tinh thần minh mẫn hơn. Những ngày tiếp theo, khả năng tập trung và quan sát của bạn rất tốt. Bạn ghi được ấn tượng mạnh với cấp trên. Hãy duy trì tâm lý vui vẻ, yêu đời này bằng cách làm nhiều việc tốt, bắt đầu từ thứ năm, dù ở cơ quan hay trong sinh hoạt hàng ngày. Chủ nhật, bạn nên sắp xếp trước công việc để được nghỉ ngơi hoàn toàn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai, Thiên Bình vô cùng yêu đời. Hãy tận hưởng cảm xúc này hết sức có thể, vì trong hai ngày tiếp theo, bạn có thể gặp chuyện không như ý, khiến tinh thần hơi ảnh hưởng. Dù là việc gì, bạn cũng nên bình tĩnh suy xét. Nếu gặp việc khó quyết, một buổi đi dạo hoặc nói chuyện dài với bạn bè thân sẽ giúp bạn tìm ra đáp án. Bắt đầu từ thứ năm, tình yêu và may mắn đều mỉm cười với bạn. Bạn đặc biệt thông minh, hấp dẫn và trí tưởng tượng rất phong phú. Tình trạng tuyệt vời này sẽ kéo dài cho đến hết tuần đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi tuần mới bắt đầu, Bò Cạp cần đặt ưu tiên của bản thân lên hàng đầu. Bạn cần gì, muốn gì cho cuộc sống của mình, bạn nên đáp ứng. Thứ ba và thứ tư là hai ngày lý tưởng nếu bạn cần thương lượng hay đàm phán, dù trong tình yêu hay công việc. Bạn có khả năng nhìn nhận thấu suốt mọi góc cạnh vấn đề, để tìm ra giải pháp “vui vẻ cả làng”. Thứ năm, bạn nên chú ý lắng nghe nếu có người đưa ra lời khuyên. Chủ nhật là ngày dành cho chuyện tình cảm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã yêu thích vận động và chơi thể thao. Bạn nên ra ngoài trời, thưởng thức âm nhạc hoặc nghệ thuật thay vì chỉ đi mua sắm hay ngồi nhà xem tivi. Bạn sẽ tận hưởng được nhiều điều quý giá trong cuộc sống. Hãy rủ người yêu hoặc một người bạn thân đi cùng. Từ thứ năm, bạn sẽ thành công nếu hợp tác cùng với những người giỏi nhất trong công việc. Chủ nhật, bạn khá đãng trí nên hãy cẩn thận ghi lại những việc quan trọng.

Nhân Mã yêu vận động và thể thao.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, Ma Kết nên tạm thời cho suy nghĩ lý trí, thực tiễn của mình được nghỉ ngơi, ít nhất trong vấn đề tình cảm. Bạn hoàn toàn có quyền mơ mộng mà. Hai ngày tiếp theo, tâm hồn của bạn khá mơ màng, ngay cả trong thời gian làm việc. Hãy yên tâm, bạn sẽ có nhiều thời gian để tỉnh táo, bắt đầu từ thứ năm, khi công việc trở nên bận rộn. Chủ nhật, bạn nên thu xếp một buổi hẹn hò lãng mạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tràn đầy hăng hái và ý tưởng vào thứ hai. Hai ngày tiếp theo, bạn có thể hơi mất hứng vì quan điểm đưa ra bị phản bác, hoặc lòng háo hức muốn khám phá thế giới bị cản trở. Tình hình sẽ thuận lợi hơn từ thứ năm, nên hãy kiên nhẫn chờ đợi. Sự nhìn xa trông rộng giúp bạn được người khác đánh giá cao. Bạn ngày càng trở nên hấp dẫn, đặc biệt trong hai ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc và các vấn đề khác nảy sinh trong thứ hai không quá khó để giải quyết đâu Song Ngư. Thay vì căng thẳng lo lắng, bạn nên xắn tay áo tìm kiếm thông tin và hướng để xử lý. Bạn cũng đừng ngại đề nghị nếu cần thêm thời gian. Các ý tưởng bạn nghĩ ra trong hai ngày tiếp theo sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế. Thứ năm, bạn nên đề nghị một người đánh tin tháo gỡ những suy nghĩ rối rắm trong đầu. Chủ nhật là một ngày tràn đầy niềm vui dành cho Song Ngư.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm