Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của 12 cung hoàng đạo (21-27/12)

Ma Kết có một tuần lễ hội rộn ràng, trong khi Bảo Bình lặng lẽ trong công việc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đây là thời điểm duy nhất trong năm Mặt trời nằm ở trên đỉnh của cung Dương Cưu, chiếu rọi ánh sáng rực rỡ xuống. Điều đó có nghĩa là những người quan trọng, tài giỏi sẽ đánh giá bạn rất cao. Năng lực, tài năng, tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ được ghi nhận.

Bạn có thể nhận được thêm công việc, tăng thêm trọng trách. Đường công danh của bạn có khả năng phát triển rộng mở. Bạn cũng nên chú ý nắm bắt cơ hội đi du lịch.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong 4 tuần tiếp theo, du lịch và cơ hội để khám phá cảnh sắc mới, gặp gỡ những gương mặt mới là mong muốn của Kim Ngưu.

Bạn cần năng động hơn. Nếu không thể đi xa, bạn có thể dạo quanh thành phố nơi bạn ở. Bạn tràn đầy cảm hứng cho những buổi tụ tập bên bạn bè, lễ hội, trò chơi.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tuần này, Song Tử hứng thú với mọi việc. Bạn cũng có xu hướng nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng, thẳng thắn. Với bạn thế giới chỉ có hai màu trắng hoặc đen, đúng hoặc sai, yêu thích hoặc ghét bỏ.

May mắn là mối quan hệ bạn bè, tình yêu của bạn vẫn diễn ra êm đẹp. Bạn sẽ nắm lợi thế nếu tham gia hoạt động mua bán bất động sản.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải dễ bị tổn thương. Bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi nhiều. Bạn rất tỉnh táo khi cần đưa ra nhận định về bạn bè, đồng nghiệp.

Mối quan hệ lãng mạn bắt nguồn từ công việc có thể nảy sinh. Nhìn chung, bạn có thể có cơ hội làm giàu, hoặc nhận được cơ hội thăng chức, khen thưởng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử vừa hăng say làm việc, vừa rong chơi thoải mái. Bạn dành nhiều thời gian để vui chơi, giải trí. Những sự kiện vui vẻ, chuyện hẹn hò luôn nằm hàng đầu trong danh mục việc yêu thích của bạn. Bạn sẽ hào hứng, chủ động tham gia và chuẩn bị cho các kế hoạch này.

Sư Tử có một tuần rực rỡ.
Sư Tử có một tuần rực rỡ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này là thời điểm Xử Nữ có thể cho phép bản thân được tùy hứng, thả lỏng. Hãy ăn những gì bạn muốn, dù bạn có thể đang trong giai đoạn ăn kiêng.

Đây là lúc bạn thưởng thức khoảng thời gian vui vẻ, đắm chìm trong cảm xúc lãng mạn, hẹn hò với bạn bè, người yêu. Sửa chữa, trang hoàng lại nhà ở cũng có thể là ưu tiên trong danh sách việc cần làm của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong thời gian tới, gia đình, cuộc sống cá nhân là ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình. Bạn luôn quan tâm tới cảm nhận của mọi người. Bạn có thể dành nhiều thời gian chăm sóc bố mẹ hơn bình thường.

Bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi được ở trong môi trường quen thuộc. Bạn sẽ càng hạnh phúc hơn nếu nhà cửa được dọn dẹp sạch bong. Đây là thời điểm yên bình trong năm, nhắc nhở rằng bạn may mắn như thế nào.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Trong tháng tới, Bọ Cạp sẽ rất bận rộn. Bạn có thể có vài chuyến đi ngắn, ghé thăm bạn bè, họ hàng. Một số Bọ Cạp lại mải mê với danh sách dài những việc lặt vặt cần xử lý. Bạn sẽ đọc sách, viết lách và học hành chăm chỉ hơn hẳn mọi khi.

Bạn hào hứng mua sắm những món đồ xinh đẹp cho bản thân và những người bạn yêu quý. Bên cạnh niềm vui trong mùa lễ hội cuối năm, bạn cũng có thể nhận ra cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời điểm hoàn hảo trong năm để Nhân Mã mua sắm quần áo mới. Bạn sẽ hài lòng với hình ảnh nhìn thấy trong gương. Ngoài ra, bạn cũng tạo được hình ảnh tốt, đáng mến trong mắt người khác.

Chủ đề bạn quan tâm nhất trong thời gian tới là chuyện thu nhập, dòng tiền và tài sản sở hữu. Bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về cái bạn muốn mua, muốn cho, muốn giữ lại hoặc bỏ đi. Nhân Mã cũng có xu hướng chìm sâu vào suy nghĩ nội tâm, ngẫm về những vấn đề sâu sắc như giá trị cuộc sống của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này là thời điểm tỏa sáng của Ma Kết. Nhưng trước hết, bạn nên tận dụng thời gian rảnh để thư giãn, nạp năng lượng. Lợi thế là tình huống khách quan sẽ ủng hộ bạn.

Bạn cũng có cơ hội tiếp xúc với những nhân vật quan trọng, có sức ảnh hưởng. Một số Ma Kết ấp ủ dự định đi du lịch. Bạn sẽ gặp may mắn trên những chuyến đi diễn ra trong vòng 6 tháng tiếp theo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lời khuyên tốt nhất dành cho Bảo Bình trong tuần là làm việc lặng lẽ, một mình, hoặc đóng góp phía sau hậu trường. Bạn cần quãng nghỉ để hít thở, nạp năng lượng trước thời điểm sinh nhật.

Đó là lúc bạn sẽ cần đưa ra vài lựa chọn ý nghĩa, quan trọng. Hãy suy ngẫm về cuộc đời mình. Bạn cần biết mình muốn gì cho năm mới sắp đến. Tất nhiên, dù bạn hơi lặng lẽ, bạn sẽ vẫn có một tuần tràn đầy khoảnh khắc vui vẻ, thân thiện, hòa động. Một tình bạn có thể chuyển thành tình yêu lãng mạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bốn tuần tiếp theo của Song Ngư tràn đầy hoạt động vui vẻ cùng bạn bè. Hãy đi chơi nhiều hơn, hòa đồng cùng mọi người. Đây là thời điểm hoàn hảo để chia sẻ mong ước với bạn bè, vì họ sẽ đưa ra những góp ý hữu ích cho bạn.

Bạn có thể nảy sinh mối quan hệ lãng mạn với cấp trên, hoặc một người lớn tuổi hơn, hoặc giàu có hơn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đưa ra lời khuyên cho mọi người. Họ có thể hỏi ý kiến bạn về phong cách trang trí văn phòng, sắm sửa đồ đạc, vấn đề thiết kế, marketing... Bạn sẽ gây ấn tượng tốt nhờ tài ngoại giao và sự duyên dáng của mình.

Vận may ngày đầu tuần (21/12)

Thiên Bình nên điều chỉnh theo người khác. Bảo Bình cần bắt nhịp với cuộc sống bận rộn.


Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm